Nói xong, liền gặp Trần Tiểu Thiên thần sắc quỷ dị, liền quay đầu hỏi Trần Tiểu Thiên nói: "Các ngươi đang làm cái gì?"
Trần Tiểu Thiên chạy nhanh giải thích nói: "Giáo phường tư tỷ thí! Đường đường huyền hổ thiếu quân, ta đưa hắn coi làm đồ chơi, nhị tỷ, ta có phải hay không rất quá đáng, ngươi có nghĩ là giáo huấn ta!"
Trần Sở Sở mày nháy mắt liền nhíu lại, "Ngươi mang của mình tân hôn vị hôn phu đến giáo phường tư dã liền thôi, còn buộc hắn cùng khoái lạc nhân tỷ thí?"
Trần Tiểu Thiên vẻ mặt chờ mong nhìn Trần Sở Sở, trong lòng âm thầm chờ mong : Mắng ta! Sau đó đem hắn mang về ngươi trong phủ dưỡng bệnh!
Nhưng là Trần Tiểu Thiên này ý tưởng mới ra, liền gặp Trần Sở Sở quay đầu nhìn Hàn Thước, lạnh giọng nói: "Vậy ngươi liền dám đối với nàng vô lễ, thậm chí ý đồ ám sát? Xem ra huyền hổ nam nhân không hiểu phu đức, cần hảo hảo giáo dục."
"Nhị tỷ?" Trần Tiểu Thiên lăng một chút, thế nào cũng không thể tưởng được Trần Sở Sở thế nhưng là như vậy phản ứng, tiểu tâm can đều run lên.
Trần Sở Sở lại cũng không có muốn để ý tới Trần Tiểu Thiên ý tứ, chính là quay đầu hỏi lâm thất nói: "Các ngươi so với đến cái gì từng bước ?"
Lâm thất tràn đầy ác ý nhìn thoáng qua Trần Tiểu Thiên, rồi sau đó mới trêu tức cười nói: "Hai quận chúa tới vừa vặn, nên xem dáng người ! "
Nghe vậy, Trần Sở Sở không chút do dự, lúc này hạ lệnh nói: "Người tới, đem hắn y phục cho ta bóc."
Trần Tiểu Thiên bất ngờ, Hàn Thước cũng có chút ngoài ý muốn.
Nhưng là lúc này Trần Sở Sở hai gã thủ hạ trong tay đã muốn hợp lại đây, Hàn Thước biểu tình chuyển vì thận trọng không hờn giận, nâng tay giơ lên bội kiếm.
Ngã tư đường cạnh, hai sườn trên nóc nhà huyền hổ ám ảnh mai phục trong bóng tối.
Song phương giằng co hết sức căng thẳng.
Trần Tiểu Thiên khóc không ra nước mắt giữ chặt Trần Sở Sở, liên thanh nói: "Nhị tỷ, không thể a! Hắn là Hàn Thước a!"
Hắn là vai nam chủ a...
Này hai người thế nào có thể xốc dậy đến? !
Trần Sở Sở hừ lạnh một tiếng, hào không thèm để ý nói: "Bất quá là Huyền Hổ thành phái tới ở rể đám hỏi chất tử, có gì không thể? Từ nhỏ đến lớn, ngươi muốn cái gì ta liền cho ngươi cái gì. Hàn Thước lại quật cường, ta cũng muốn giúp ngươi thuần phục. "
"..." Trần Tiểu Thiên: "Ta khả cảm ơn ngươi lải nhải..."
Hàn Thước cười lạnh, nhìn về phía Trần Sở Sở ánh mắt trở nên lạnh lùng, thanh âm cũng lạnh lùng, "Hai quận chúa tưởng thoát Hàn mỗ y phục, không bằng chính mình động thủ."
Nói xong liền đánh, Hàn Thước liền trực tiếp động khởi tay đến, đánh lui Trần Sở Sở hai gã thủ hạ trong tay sau hướng Trần Sở Sở đánh úp lại.
Trần Sở Sở lại nghênh chiến, hai người đao thật thực súng đánh tới cùng nhau.
Trần Tiểu Thiên ở một bên nhìn, rồi sau đó ôm đầu ngồi xổm xuống , trong lòng không được kêu rên.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒN
RomansBiên kịch Trần Tiểu Thiên dốc hết tâm huyết viết một bộ Nữ Tôn đề tài đại kịch, nguyên khả thuận lợi khởi động máy, lại bởi vì diễn viên Hàn Minh tinh đối kịch bản cảm tình diễn nghi ngờ quá nhiều mà nứt bàn. Phẫn uất khó bình thề muốn chứng minh...