Chương 7 : Luận như thế nào quay về hiện đại

17 2 0
                                    

Nghe vậy, Trần Tiểu Thiên vẻ mặt sợ hãi.

Hộ cái đầu ngươi! Ta ngay cả chính mình đều hộ không được!

Liền ở phía sau, Trần Tiểu Thiên đột nhiên nghĩ đến cái gì.

Ôi chao? Ta muốn là theo tình tiết, ở động phòng chi dạ uống vào Hàn Thước độc rượu, lãnh cặp lồng đựng cơm. Ta có phải hay không có thể tỉnh lại đây, trở lại sự thật thế giới ?

Nghĩ đến đây, Trần Tiểu Thiên thân mình rốt cục ngồi thẳng, sắc mặt cũng trở nên thần thanh khí sảng đến.

Tử Duệ cũng không có chú ý tới Trần Tiểu Thiên biến hóa, như trước còn ở đằng kia nói đâu đâu: "Công chúa, đây là hôm nay đại hôn quá trình, ngài cẩn thận nghe một chút. Ngài xưa nay không thích nhất này đó lễ nghi phiền phức, nhưng hôm nay bất đồng, từ lúc năm đó thành chủ đại hôn, chúng ta Hoa Viên thành đã muốn hơn ba mươi năm không có làm qua hôn nghi . Lần này lại là cùng Huyền Hổ thành đám hỏi, quy mô liền càng thêm long trọng, chỉ nói này xe hoa dạo phố liền an bài sáu mươi tứ thừa nghi thức, có thể thấy được thành chủ đại nhân đối ngài coi trọng cùng sủng ái... "

Trần Tiểu Thiên càng nghe càng đầu đại, không khỏi đánh gãy Tử Duệ.

"Ngừng!"

Tử Duệ nháy mắt nhắm lại miệng, thăm dò nhìn Trần Tiểu Thiên.

Trần Tiểu Thiên từ trên xuống dưới đánh giá Tử Duệ, theo sau hỏi: "Ngươi là kêu Tử Duệ đi?"

Sững sờ nhìn Trần Tiểu Thiên trong chốc lát, Tử Duệ không rõ cho nên gật gật đầu.

Trần Tiểu Thiên nói: "Ta lúc trước vì hợp số lượng từ, nhiều cho ngươi viết điểm lời kịch, ngươi sẽ không vẫn luôn đều như vậy dong dài đi? "

Tử Duệ nghi hoặc khó hiểu nhìn về phía Trần Tiểu Thiên: "Công chúa ý gì?"

Trần Tiểu Thiên chính sắc nói: "Về sau ngươi mỗi câu nhiều nhất chỉ có thể nói mười chữ, chọn trọng điểm nói.

Tử Duệ như gặp sấm sét giữa trời quang, trừng lớn một đôi nhãn tình, "Công chúa —— "

Trần Tiểu Thiên hừ nhẹ một tiếng, trực tiếp đánh gãy hắn lời nói, tùy ý nói: "Chúng ta kế tiếp nên làm gì? Mười chữ."

Bởi vì mỗi câu chỉ có thể nói mười chữ, Tử Duệ cả người đều ủ rũ ủ rũ , bẻ đầu ngón tay, một chữ một chữ ra bên ngoài nhảy: "Xe hoa dạo phố, cùng hai quận chúa cùng nhau."

Dạo phố?

Trần Tiểu Thiên nháy mắt liền chỉ có chút dự cảm bất hảo, vì thế vội vàng không được lắc đầu, nói: "Xe hoa dạo phố? Miễn !"

Ai biết Hàn Thước cái kia ma đầu có thể hay không cấp nàng đến một cái vạn tiễn xuyên tâm?

Muốn nàng không có dựa theo nguyên bản tình tiết chết lời nói, vạn nhất xảy ra sai lầm, nàng thật sự không có làm sao bây giờ?

Vẫn là nhập động phòng quan trọng hơn!

Tử Duệ bẻ đầu ngón tay nói: "Này... Theo vô tiền lệ."

Trần Tiểu Thiên cười hắc hắc, cả mặt âm hiểm đáng khinh nói: "Ngươi không hiểu. Ta cùng với Hàn Thước kết hôn, là quan trọng nhất chính là vội vàng đi uống chén rượu giao bôi . Cho nên trừ động phòng bên ngoài hết thảy quá trình, đều có thể miễn đi!"

TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ