Chương 40 : Tam công chúa làm gì sai

46 6 0
                                    

Nhưng là Hàn Thước lại như là hồn nhiên chưa thấy bình thường một dạng, che che chính mình ngực, chậm rãi cắn răng nói: "Còn hướng dẫn ta đối nàng buông cảnh giác! Này nữ tử âm hiểm giả dối, ở mặt ngoài mối tình thắm thiết cứu ta tại nước sôi lửa bỏng, sau lưng lại dùng mật tin thiết kế hại ta!"

Tiếng nói vừa dứt, Hàn Thước trong tay ống trúc mạnh mẽ bị nội lực chấn vỡ, từng mảnh từng mảnh theo Hàn Thước trong tay trơn rơi xuống.

Hàn Thước nắm chặt bạch ngọc bình sứ, trên mu bàn tay gân xanh một tấc một tấc hiện ra đến, "Nàng cư nhiên gạt ta! "

Bạch Cập lòng đầy căm phẫn đợi nửa ngày, Hàn Thước không nhúc nhích tĩnh, lại vừa thấy, phát hiện Hàn Thước sắc mặt trắng bệch, ôm của mình ngực, một câu đều nói không nên lời.

Hàn Thước đầu tiên là ho hai tiếng, theo sau hô hấp dồn dập, một bàn tay chụp đến trên bàn, đứng đều đứng không vững .

Bạch Cập kinh hãi, vội vàng thân thủ đi nâng Hàn Thước, vội vàng nói: "Thiếu quân! Đại phu dặn dò qua, ngài không thể tức giận a! "

Hàn Thước cắn răng, một chữ một chút nói: "Trần Thiên Thiên... Này tiện nhân!"

Vừa dứt lời, Hàn Thước một đầu ngã quỵ ở trước bàn.

Bạch Cập đương trường bị dọa đến sắc mặt trắng bệch, trong phút chốc ngây người sau, Bạch Cập lập tức bay qua đến đổi lại đi qua tìm thuốc.

Vừa vặn đúng lúc này, Trần Tiểu Thiên hoang mang rối loạn trương trương đẩy cửa mà vào.

Trần Tiểu Thiên sốt ruột bận hoảng hô: "Thiếu quân! Cứu ta! Ta không cần cuộc thi, không cần luận võ, không cần tuyển thiếu thành chủ..."

Nghe vậy, Bạch Cập ngẩng đầu, phẫn hận trừng mắt nhìn Trần Tiểu Thiên liếc mắt một cái.

Trần Tiểu Thiên này mới phát giác không khí có chút không đúng, vì thế trực tiếp ngây ngẩn cả người, đợi thấy rõ phía trước trường hợp sau, mới thoáng bị dọa đến.

"Hắn... Hắn đây là thế nào... Đây là muốn ta cứu hắn sao?" Trần Tiểu Thiên chỉ vào Hàn Thước, run run rẩy nói.

Bạch Cập nghiến răng nghiến lợi giận trừng trừng nhìn Trần Tiểu Thiên, phẫn hận nói: "Tam công chúa, nhà ta thiếu quân nếu có chút cái việc bất trắc! Ta... "

Còn không đợi Bạch Cập nói cho hết lời, Trần Tiểu Thiên hoàn toàn cũng chưa cố thượng hắn, trực tiếp tiến lên đem Bạch Cập một phen đẩy ra.

Trần Tiểu Thiên cẩn thận quan sát Hàn Thước, phát hiện hắn bực hơi thở mỏng manh.

Vì thế, Trần Tiểu Thiên không nói hai lời bắt đầu đào Hàn Thước y phục, đem hắn cổ áo rộng mở, lộ ra một mảnh trắng bóng to lớn trong ngực.

Bạch Cập thấy thế, lúc này mở to hai mắt nhìn, chỉ vào Trần Tiểu Thiên không dám tin nói: "Ngươi này cầm thú! Này đều khi nào thì ! Ngươi mau buông nhà ta thiếu quân!"

Nói xong, Bạch Cập liền muốn tiến lên ngăn trở, nhưng là bên cạnh Tử Duệ lại tay mắt lanh lẹ đem Bạch Cập chặn ngang ôm lấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ