Chương 23 : Làm thế nào để ôm đùi

13 7 0
                                    

Đừng tưởng rằng nàng không hiểu biết, Hàn Thước đã muốn vài hồi đều muốn muốn giết nàng .

Tiên sinh giáp suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng bất đắc dĩ quán buông tay, nói: "Đó, không có cách , trừ bỏ quả cam, là chiều hướng phát triển, mục đích chung..."

Tiếng nói vừa dứt, Trần Tiểu Thiên trong lòng lại bị chọc một đao.

Tiên sinh bính nghi hoặc hỏi: "Công chúa vì sao đối nàng tâm cuống biên lai niệm a?"

Trần Tiểu Thiên nghẹn nửa ngày đều không có nghĩ ra cái giống kiểu dạng lý do đến, cuối cùng chỉ có thể nói nói: "Giáp phương yêu cầu , mang tư tiến tổ , tưởng nhiều diễn mấy tập, được không?"

Tiên sinh giáp hỏi: "Như thế nào giáp phương?"

Trần Tiểu Thiên chỉ chỉ chính mình, đúng lý hợp tình nói: "Ta, ta chính là giáp phương, ta hiện tại mệnh lệnh các ngươi tưởng tẫn biện pháp đem quả cam lưu lại, nghe hiểu sao?"

Tiên sinh giáp nghe vậy, hồi lâu không nói, sau một lúc lâu sau mới sững sờ nói: "Giáp phương thực tùy hứng."

Cứ như vậy, ba cái tiên sinh bắt đầu suy nghĩ khổ tưởng.

Tiên sinh giáp lại mở miệng hỏi nói: "Xin hỏi công chúa, quả cam tổng nên có chút chỗ hơn người đi?"

Trần Tiểu Thiên nghĩ nghĩ, nói: "Xinh đẹp, có tiền, quyền thế ngập trời."

Tiên sinh ất do dự hồi lâu, cũng mở miệng hỏi nói: "Nội tại bên trong một điểm ?"

Trần Tiểu Thiên lại suy tư hồi lâu, sau một lúc lâu mới lại miễn cưỡng tổng kết ra mấy điểm, "Thông minh, thông minh, phản ứng rất nhanh."

Tiên sinh bính lắc lắc đầu hỏi: "Kỹ năng loại ? "

Trần Tiểu Thiên suy nghĩ nửa ngày, đột nhiên nhãn tình sáng lên, nhìn về phía ba cái phê bình sách tiên sinh, hỏi: "Biết trước tính sao?"

Đúng vậy, nàng thân là kịch bản tác giả, là thượng đế a!

Thượng đế không gì không biết, đến nàng nơi này tổng sẽ không liền sống sót đều gian nan đi?

Một nghĩ đến đây, Trần Tiểu Thiên trong nội tâm giống nhau dấy lên sinh hy vọng.

Ba cái tiên sinh ngẩng đầu, chỉnh tề xoát xoát nhìn Trần Tiểu Thiên.

Trần Tiểu Thiên nhớ tới cái gì, một bên đếm trên đầu ngón tay vừa nói: "Đúng vậy, quả cam đối chuyện xưa mạch lạc rõ như lòng bàn tay, cái này chuối tiêu như thế nào tiêu diệt quả cam, lại như thế nào thông đồng thượng quả táo, sau đó như thế nào âm thầm bày mưu nghĩ kế, gây sóng gió, theo quả táo nơi đó lừa thuốc hay tục mệnh, nàng đều biết!"

Ba cái tiên sinh nghe được Trần Tiểu Thiên lời nói, trên mặt buồn rầu biểu tình nhất thời giãn ra mở ra.

Tiên sinh giáp vỗ đùi, nói: "Ai nha, công chúa, ngài thế nào không nói sớm đâu! Cái này quả cam đã sẽ chiếm bốc, thiện suy tính, tự nhiên hiểu được như thế nào xu lợi tránh hại, gặp dữ hóa lành!"

"Nói cụ thể điểm." Nói.

Tiên sinh giáp cười chỉ chỉ trên bàn quả cam cùng chuối tiêu, mở miệng nói: "Có thể lợi dụng chuối tiêu sơ hở, mượn cơ hội giúp hắn, cứu hắn, bảo hộ hắn, thu hoạch hắn tín nhiệm, xoay chuyển hắn ấn tượng, khiến cho hắn buông cảnh giác."

TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ