Đa tạ Hàn thiếu quân không giết chi ân
Vừa mới dứt lời, Trần Tiểu Thiên liền làm bộ rớt ra cửa phòng.
Sân trên nóc nhà, Bạch Cập đám người nhìn Trần Tiểu Thiên thân ảnh xuất hiện tại cửa miệng.
Bạch Cập vội vàng vẫy tay một cái, đè thấp thanh âm nói: "Mãn cung chuẩn bị!"
Nghe vậy, cung tiến thủ nháy mắt mãn cung nhắm Trần Tiểu Thiên cái này hồng tâm.
Trong phòng, Hàn Thước nhìn Trần Tiểu Thiên, quả thực đau đầu.
Mắt thấy Trần Tiểu Thiên nửa chỉ chân đều phải đi ra cửa phòng , Hàn Thước vội vàng một phen kéo lại Trần Tiểu Thiên, cắn răng nói: "Ngươi cho ta trở về! Ngươi hảo hảo cũng là ta danh dự thượng thê tử, ngươi cư nhiên tưởng xuyên thành như vậy đi trên đường lắc lư? "
Trần Tiểu Thiên như là liệu định Hàn Thước sẽ nói như vậy một dạng, nghe được hắn những lời này, vươn ra đi đó nửa chỉ chân lúc này nhanh nhẹn thu hồi trở về, nhân tiện còn "Hắc hắc" cười, đắc ý đóng lại cửa phòng.
Sân trên nóc nhà, chúng cung tiến thủ buông trong tay cung tên, chúng cung tiến thủ vẻ mặt nghi vấn nhìn Bạch Cập.
Bạch Cập cũng không minh cho nên, bất đắc dĩ buông tay, mọi người lại hướng trong phòng nhìn lại.
Trong phòng, Trần Tiểu Thiên bẻ trở về, một đôi mắt to sáng ngời vô cùng nhìn Hàn Thước, trừng mắt nhìn nói: "Đó làm sao bây giờ?"
Nói xong, Trần Tiểu Thiên xốc lên của mình trung y, nhìn xem chính mình bên trong, phát hiện còn mặc cái yếm.
"Ta đây lại thoát nhất kiện, ta coi như mặc áo tắm ra ngoài bơi lội . "
Nói xong Trần Tiểu Thiên liền cởi trung y.
Vừa lộ ra nửa kiện cái yếm, Hàn Thước không thể nhịn được nữa, một phen kéo qua Trần Tiểu Thiên, đem Trần Tiểu Thiên đẩy ngã trên giường, trực tiếp nhấc lên trên giường chăn gấm che ở Trần Tiểu Thiên.
Hàn Thước trên trán gân xanh nhảy dựng, "Dừng tay. "
Vừa dứt lời, Trần Tiểu Thiên, Hàn Thước hai người hai tay liền theo bản năng nắm chặt đến cùng nhau, vô hạn tới gần, con ngươi phóng đại.
Trần Tiểu Thiên cảm giác không đúng chỗ nào, nhất thời kêu lên tiếng đến, "A! Ngươi dừng tay!"
Hàn Thước tự nhiên cũng cảm giác đụng phải không nên chạm vào , vẻ mặt kinh hoảng, đem hai tay rút hết ra lấy bày tỏ thanh bạch.
Sân trên nóc nhà, chúng cung tiến thủ nghe được thét chói tai, lại mãn cung vào chỗ, ngay sau đó một mảnh an tĩnh.
Bạch Cập trong lòng nghi hoặc: Chẳng lẽ thiếu quân chính mình động thủ ?
Nghĩ như vậy , Bạch Cập liền nghiêng tai lắng nghe, chỉ nghe gian phòng truyền đến Trần Tiểu Thiên một tiếng kêu to.
Trần Tiểu Thiên: "Lưu manh!
Chúng cung tiến thủ hai mặt nhìn nhau, chậm rãi buông xuống cung tên.
Trong phòng Trần Tiểu Thiên vẫy tay không ngừng đánh Hàn Thước.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒN
RomanceBiên kịch Trần Tiểu Thiên dốc hết tâm huyết viết một bộ Nữ Tôn đề tài đại kịch, nguyên khả thuận lợi khởi động máy, lại bởi vì diễn viên Hàn Minh tinh đối kịch bản cảm tình diễn nghi ngờ quá nhiều mà nứt bàn. Phẫn uất khó bình thề muốn chứng minh...