Vì thế Trần Tiểu Thiên chạy nhanh cứu giúp chén rượu, cũng đã không còn kịp rồi, biểu tình cũng dần dần trở nên dữ tợn, đành phải trơ mắt nhìn chén rượu ngã vỡ.
Nhìn đó từng chút một đống hỗn độn, Trần Tiểu Thiên khóc chít chít xoa nhu ngực, một bên nhu còn vừa nói: Con rận hơn không sợ ngứa, không đau lòng không đau lòng...
Không đau lòng cái rắm a!
Này đều là nàng ngày tiếp nối đêm kiếm đến tiền a, cũng không phải trên đường cái nhặt được !
Mà ở tại đại sảnh, cùng với chén rượu ngã vỡ thanh âm vang lên, trên đất khoái lạc nhân giáp dẫn đầu tỉnh lại.
Khoái lạc nhân giáp: "Đến đến, chạy nhanh đến, tam công chúa tỉnh, ngã cái chén đâu."
Tiếng nói vừa dứt, khoái lạc mọi người liền vội vàng tỉnh lại, đứng dậy sửa sang lại dung nhan, ngoài cửa bọn thị nữ cũng bưng rửa mặt đồ dùng đi đến trước cửa.
Phòng ngủ trong, Trần Tiểu Thiên sững sờ ngẩn ngơ mặc cho một đám thị nữ bài bố.
Thị nữ dâng đồng bồn, Trần Tiểu Thiên đờ đẫn rửa mặt.
Thị nữ dâng kim chén, Trần Tiểu Thiên đờ đẫn súc miệng.
Thị nữ dâng ngoại sam, Trần Tiểu Thiên đờ đẫn hướng trên người bộ.
Khoái lạc mọi người xếp thành một loạt, nối đuôi nhau mà vào, tròn tròn ngay ngắn cúi người cấp Trần Tiểu Thiên hành lễ, "Cấp tam công chúa thỉnh an, tạ tam công chúa hân hạnh chiếu cố!"
Trần Tiểu Thiên lúc này còn không có phục hồi tinh thần lại, chính là theo bản năng đờ đẫn hỏi: "Các ngươi, đều bao nhiêu tiền a?"
Nói xong câu đó sau, Trần Tiểu Thiên giống nhau cảm giác được "Tiền" này chữ đang tại nàng bên tai vô tận tiếng vọng , càng lúc càng xa...
Khoái lạc nhân giáp: "Nhỏ (tiểu nhân) một đêm thiên kim."
Khoái lạc nhân ất: "Nhỏ (tiểu nhân) một đêm chín trăm."
Khoái lạc nhân bính: "Nhỏ (tiểu nhân) một đêm tám trăm. "
Khoái lạc mọi người lục tục báo giá.
Trần Tiểu Thiên càng nghe càng tuyệt vọng, đỉnh đầu toát ra một chuỗi tiêu Phí tổng ngạch.
Khoái lạc người lớn nhìn Trần Tiểu Thiên tựa hồ là sắc mặt không hờn giận, vì thế cười theo mặt liền bước lên phía trước nói: "Nhưng là bồi tam công chúa ngài uống rượu, nhỏ (tiểu nhân) hết thảy miễn phí.
Nghe vậy, Trần Tiểu Thiên chợt hoàn hồn, kinh hỉ đứng dậy, "Miễn phí?"
Này trong nháy mắt, Trần Tiểu Thiên trên đỉnh đầu con số hết thảy tiêu tán không còn một mảnh, chỉ cảm thấy một trận thần thanh khí sảng.
Trần Tiểu Thiên mừng thầm một lát, nhưng là rất nhanh liền ý thức được không thích hợp, mạnh mẽ mở to hai mắt nhìn nói: "Không đúng, các ngươi vừa mới nói cái gì? Tam công chúa? Ngươi gọi ta tam công chúa? !"
Khoái lạc mọi người không hiểu biết Trần Tiểu Thiên một tia, vì thế hai mặt nhìn nhau, ai cũng không dám dẫn đầu nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒN
عاطفيةBiên kịch Trần Tiểu Thiên dốc hết tâm huyết viết một bộ Nữ Tôn đề tài đại kịch, nguyên khả thuận lợi khởi động máy, lại bởi vì diễn viên Hàn Minh tinh đối kịch bản cảm tình diễn nghi ngờ quá nhiều mà nứt bàn. Phẫn uất khó bình thề muốn chứng minh...