Chương 22 : Ác mộng sau muốn cầu sinh

10 1 0
                                    

Hoa Viên thành nguy nga tường thành dưới, tiếng kêu chấn thiên.

Cửa thành, Hoa Viên thành còn sót lại mấy chục danh sĩ binh một thân bựa máu, chống cự lại phần đông Huyền Hổ thành binh lính, liều chết đem Trần Sở Sở cùng Tô Tử Anh hộ tống ra khỏi thành, Hoa Viên thành mọi người trên người đều có bỏng.

Trên cổng thành, huyền hổ cờ tung bay.

Hàn Thước một thân áo giáp, tiêu sái sừng sững, sắc mặt ác liệt lạnh xem dưới thành.

Trần Sở Sở cùng Tô Tử Anh biên sát biên đi đến ngoài thành, đang muốn lên ngựa chạy trốn, Trần Sở Sở ngẩng đầu vừa thấy, chỉ thấy trên tường thành, Bạch Cập áp bị trói tử trúc đi đến tường thành trước.

Thấy thế, Trần Sở Sở lập tức dừng lại, xoay người xem qua đi, "Tử trúc!"

Tiếng nói vừa dứt, Trần Sở Sở ngửa đầu nhìn trên tường thành, bên cạnh hoa viên binh lính cùng huyền hổ binh lính còn đang chém giết.

Hàn Thước thâm trầm nhìn Trần Sở Sở, trầm giọng nói: "Sở Sở, lưu lại, ngày sau ta kế nhiệm thành chủ, ngươi có thể làm ta thành chủ phu nhân."

"Thả tử trúc!" Trần Sở Sở sắc mặt khó coi, không chút nghĩ ngợi nói.

Mà nghe thấy Trần Sở Sở lời nói, bị áp chế không thể động đậy tử trúc hô lớn: "Quận chúa không cần lo cho ta! Đi mau!"

Đúng lúc này, Hàn Thước đối Bạch Cập sử một cái ánh mắt, Bạch Cập một đao chợt đâm vào tử trúc trái tim.

Trần Sở Sở một tấm mặt nhất thời trắng bệch, mở to hai mắt nhìn kinh hô: "Tử trúc!"

Ngay sau đó, Bạch Cập liền trực tiếp đem tử trúc theo trên tường thành đẩy xuống, thẳng tắp té rớt ở Trần Sở Sở trước mặt.

Thấy thế, Trần Sở Sở thống khổ nhắm mắt lại, không đành lòng lại nhìn.

Qua hồi lâu sau, Trần Sở Sở mới mở to mắt, gắt gao nhìn chằm chằm Hàn Thước, cắn răng giọng căm hận nói: "Ta sớm nên lường trước đến . Huyền Hổ thành giả ý bày tỏ hảo Hoa Viên thành phái ngươi ở rể, ngươi chính là lợi dụng ta mưu cầu long cốt, trị ngươi tâm tật. "

Hàn Thước một đôi nhãn tình nguy hiểm mị lên, thanh âm vô cùng lạnh lẽo nói: "Theo ta bước vào Hoa Viên thành đó một khắc khởi, ta liền đang chờ đợi một ngày này, ta và ngươi trong đó vốn có một trận chiến, nhận thua đi, Trần Sở Sở."

Nói xong, Hàn Thước liền theo tường thành phía trên đứng xa xa nhìn Trần Sở Sở, một đôi nhãn tình thâm trầm vô cùng đáng sợ.

Trần Sở Sở cùng Tô Tử Anh cũng hướng tới Hàn Thước tầm mắt xem qua đi.

Xa xa, Huyền Hổ thành hộ thành quân đột kích, đông nghìn nghịt một mảnh, tiếng kêu cùng hành quân thanh âm dần dần đại.

Trần Sở Sở cùng Tô Tử Anh đều bị cả kinh cương trực ở tại chỗ, cước bộ đều khó mà hoạt động.

Dưới thành Hoa Viên thành binh lính cơ hồ toàn bộ bị giết, chỉ còn mấy người miễn cưỡng chống cự.

Thành lâu dưới, xác chết xếp, máu chảy thành sông.

Tô Tử Anh vội vàng thân thủ đi kéo Trần Sở Sở, thanh âm vội vàng nói: "Hai quận chúa, nếu không đi liền không còn kịp rồi!"

TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ