Chương 4 : Xuyên qua thành nữ phụ

26 3 0
                                    

Này...

0h linh linh một giây sau, Trần Tiểu Thiên thái độ một trăm tám mươi độ đại chuyển biến, vội vàng đi ném tới một bên di động cấp tìm trở về, ôn tồn lời nói nhỏ nhẹ nói: "Trương tổng, ta còn là rất trẻ tuổi , không nên đem một cái nhân tình tự đưa trong công tác đến. Ngài yên tâm, diễn viên lão sư vạch vấn đề ta nhất định có thể sửa hảo, tuyệt đối sẽ không chậm trễ khởi động máy thời gian!"

Không bằng Trương tổng nói cái gì nữa, Trần Tiểu Thiên quyết đoán treo điện thoại, còn hiền lành ngơ ngác , lấy ngón tay đầu chọc máy tính màn hình đếm số có mấy cái linh, dần dần lộ ra quật cường tươi cười.

Đại khái mười giây sau, Trần Tiểu Thiên trên mặt còn ngưng lại oán giận biểu tình dần dần chuyển biến thành một mạt tươi cười, nàng một bên ở tại chỗ lôi kéo gân, một bên thì thào nói: "Không phải là ngang hàng đi, không phải là tình yêu đi! Cho ngươi kiến thức một chút, ưu tú biên kịch chức nghiệp rèn luyện hàng ngày!"

Trần Tiểu Thiên trên mặt một bộ tình thế bắt buộc biểu tình, ngồi ở màn hình trước mặt sau nháy mắt chuyển đổi đến công tác trạng thái, máy tính bên trái xếp làm ra vẻ dinh dưỡng thuốc cùng hộ gan phiến, máy tính phía bên phải xếp tiểu đồ ăn vặt cùng mì ăn liền.

Trần Tiểu Thiên miệng ngậm một túi hồng tham, trình trạng thái chuẩn bị chiến đấu ngồi vào trước máy tính.

Hết thảy chuẩn bị sắp xếp, Trần Tiểu Thiên xuất ra chuẩn bị chiến tranh thi đại học quyết tâm cùng sừng sững dứt khoát mở ra word tài liệu, bàn phím đánh thanh thể diện không ngừng vang lên.

Thời gian chậm rãi đi qua, Trần Tiểu Thiên đã muốn viết này , một bên đánh chữ một bên bắt đầu lầm bầm lầu bầu.

Trần Tiểu Thiên phá hư cười rộ lên, "Huyền Hổ thành, nam nhân đương gia tác chủ, đánh giặc đánh thắng , có thể ngủ tù binh. Hoa Viên thành, nữ nhân đương gia tác chủ, đánh giặc đánh thắng , cũng có thể ngủ tù binh... Đó hai thành giao chiến chẳng phải là..."

Nói tới đây, Trần Tiểu Thiên ý thức được không thích hợp, lập tức dừng, quơ quơ đầu nói: "Không thể như vậy viết không thể như vậy viết..."

Vừa nói, Trần Tiểu Thiên đem vừa rồi đánh tự xóa sạch, lấy ra nâng cao tinh thần địa tinh dầu hướng huyệt thái dương thượng lau.

Ngày hôm sau rạng sáng, Trần Tiểu Thiên đối với word, lưu lại cảm động nước mắt.

Trần Tiểu Thiên hàm chứa nước mắt hai mắt che kín máu đỏ tơ, hơn nữa cực kỳ thâm tình nói: "Hàn Thước, ta chưa bao giờ hoài nghi qua ngươi, ngươi lại như thế nhẫn tâm..."

Nói xong, Trần Tiểu Thiên lại dùng khăn tay lau nước mắt, cầm ở bên cạnh bàn con rối tay, cường thế bá đạo không tha cự tuyệt nói: "Sở Sở, lưu lại, ngày sau ta kế vị thành chủ, ngươi có thể làm ta thành chủ phu nhân. "

Trần Tiểu Thiên nói xong xuôi, ở tại chỗ tự ta cảm động thật lâu sau, cuối cùng... Coi thường "Phi" !

Tra nam!

Thiên dần dần ám xuống dưới, lại tới ban đêm, Trần Tiểu Thiên ngáp không ngừng, hủy đi mấy bao tốc tan coffee đổi lại tiến cái chén trong, lại đi này chén áp súc coffee trong ném mấy hạt cẩu Khởi, uống một hơi cạn sạch.

TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ