Hàn Thước sắc mặt có chút âm tình bất định, dừng một chút sau lại mở miệng xác nhận nói: "Cô nương là? "
Lúc này Trần Thiên Thiên đã muốn xoay người lên ngựa, trên cao nhìn xuống nhìn chằm chằm Hàn Thước một tấm tuấn mỹ khuôn mặt xem, ngữ khí cũng có chút ngả ngớn, "Hoa Viên thành tam công chúa, Trần Thiên Thiên."
Hàn Thước nháy mắt khiếp sợ: " Tam,tam công chúa? "
Trần Thiên Thiên nhìn Hàn Thước trên mặt căng không được biểu tình, dường như rất là vừa lòng hắn như vậy phản ứng, vì thế hừ nở nụ cười một tiếng, gật gật đầu.
Hàn Thước nhíu mày, trên mặt vẻ mặt cũng đang không ngừng biến hóa .
Thế nhưng là Trần Thiên Thiên!
Làm sao có thể là Trần Thiên Thiên? !
Rốt cuộc là làm sao ra sai lầm...
Điện quang hỏa thạch trong đó, Hàn Thước đột nhiên nghĩ đến phá giải phương pháp.
Ngay sau đó, chỉ thấy Hàn Thước đột nhiên sắc mặt tái nhợt, hai chân mềm nhũn, ôm ngực chậm rãi tài té trên mặt đất, mà hắn phía sau tráng hán thị vệ bạch cập hành động khoa trương vọt lại đây.
"Thiếu quân! Ngươi có phải hay không phát tác thiếu quân!" Bạch cập đuổi bước lên phía trước, đem một viên viên thuốc nhét vào Hàn Thước miệng, một bên vì Hàn Thước thuận khí một bên vội vàng hô: "Ngươi xem ta liếc mắt một cái a thiếu quân! Thiếu quân ngươi không sao chứ? Ngươi tỉnh tỉnh a..."
Đợi đến viên thuốc ăn vào ước chừng nửa khắc chung sau, Hàn Thước từ từ chuyển tỉnh.
Đứng tại Trần Thiên Thiên kinh ngạc nhìn phía trước một màn, một đôi mảnh khảnh đôi mi thanh tú cao cao giơ lên.
Trần Thiên Thiên tiến lên từng bước, mở miệng hỏi nói: "Ngươi thế nào?"
Hàn Thước miễn cưỡng giúp đỡ bạch cập tay đứng lên, xa xôi thở dài một hơi, ra vẻ hối tiếc nói: "Công chúa có điều không biết, ta thuở nhỏ tâm tật quấn thân, thỉnh thoảng phát tác, đại phu ngắt lời ta hai mươi tuổi sẽ buông tay nhân gian... "
Nói tới đây, Hàn Thước liền ngừng lại, một đôi giống như điểm tinh bình thường một dạng đôi mắt cũng ảm đạm rồi xuống dưới, như là đựng đau xót bình thường một dạng.
Thấy thế, chính giúp đỡ Hàn Thước bạch cập cũng kịp lúc tiến lên cầu tình, nói với Trần Thiên Thiên: "Thiếu quân sợ là vô phúc tiêu thụ ngài ưu ái, còn thỉnh tam công chúa thu hồi mệnh lệnh đã ban ra... Sự tình quan hệ hai thành đám hỏi, nháo tai nạn chết người cũng không hảo..."
Tiếng nói vừa dứt, Hàn Thước ôm ngực, phối hợp ho hai tiếng.
Trần Thiên Thiên mày nháy mắt nhíu lại, có chút khó xử nói: "Mau bệnh đã chết? Một khi đã như vậy..." Nói đến một nửa, chuyện đột nhiên vừa chuyển, "Đó còn không chạy nhanh thừa dịp người sống , đưa vào ta trong phủ! "
"..." Bạch cập chấn kinh rồi, sửng sốt hồi lâu sau mới nói nói: "Tam công chúa, có câu là dưa hái xanh không ngọt, này..."
Trần Thiên Thiên hào không thèm để ý khoát tay áo, nói: "Ngọt không ngọt , gặm nhấm một ngụm chẳng phải sẽ biết . " nói xong, nhìn về phía Hàn Thước, "Các ngươi đến dịch trạm chuẩn bị xuống, ngày mai đón dâu. Ngươi hôm nay là không hay ho, ai cho ngươi gặp ta đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒN
RomansaBiên kịch Trần Tiểu Thiên dốc hết tâm huyết viết một bộ Nữ Tôn đề tài đại kịch, nguyên khả thuận lợi khởi động máy, lại bởi vì diễn viên Hàn Minh tinh đối kịch bản cảm tình diễn nghi ngờ quá nhiều mà nứt bàn. Phẫn uất khó bình thề muốn chứng minh...