Venice PoV1.....
2......
3......
4........
I've been waiting for almost five hours here and i don't know if he have a plan to go here. Im slowly loosing my hope that he might go here.
Im starving. Ang huling kain ko pa ay kaninang 7am pero 11:50 na. Napa buntong hininga na lang ako bago muling sumulyap sa ilog at tumalikod na.
Hindi sya dumating.
Aminin ko man o hindi naiinis ako sa ideyang hindi sya dumating. Dumagdag pa ang leche kong nararamdaman. Bakit pakiramdam ko hindi mabubuo ang araw ko pag hindi ko sya nakita?
"Bossing kanina ka pa namin hinahanap" Cedric said but i don't mind him. Nilag pasan ko lang sya at umakyat na sa kwarto. Malakas kong ibinalibag pasara ang pintuan ko at pumasok sa banyo.
Cedric PoV
"Bossing kanina ka pa namin hinahanap" salubong ko agad kay bossing nang makita ko itong papasok sa loob nang mansyon pero hindi naman ako nito pinansin at dire-diretsyo lang na umakyat ng hagdan patungo sa kwarto nya.
"Nangyari don?" Kunot noong tanong ni Clark nang makababa sya nang hagdan. Napa kibit balikat na lang ako at tiningnan ang kabuoan nya.
"Naks san date?" Panunukso ko dito dahil naka coat kase sya at naka suot nang sumbrero sa ulo nya.
"Gagu!" Sabi nya lang at lumabas na syaka sumakay sa kalesa. Lumabas pa ako sa pintuan para asarin sya.
"Dre hanapan mo din ako nang chikababes!" Sabi ko at tumawa nang malakas pero pinakyuhan nya lang ako.
Pumasok na ako sa loob hanggang ngayon hindi ko pa din nakikita ang mokong na si Ryan kanina pa kase iwas nang iwas samin parang tanga ang hayuf.
Babalik na lang sana ulit ako sa kwarto nang biglang bumaba si bossing. "Aalis tayo" sabi ni bossing sakin nang dumaan sya sa gawi ko hindi ko alam kung ako ba ang sinasabihan nya kaya naman sinundan ko sya papasok sa kusina.
"Matilda?" Dinig kong tawag ni bossing sa mayordoma nina Donya Leticia. Wala nga pala dito ang donya dahil nasa manila para asikasuhin ang mga business nya daw doon.
"Señorita ano ho iyon?" Magalang na tanong ni manang matilda kay bossing.
"Ikuha mo ako nang pananghalian" pinag masdan kong mabuti ang kasuotan ni bossing naka leather pants sya na itim, leather jacket na itim at naka hair tie din si bossing kaya hindi naka kalat ang pula nyang buhok. Napa ngiti naman ako sa isip ko mukang may adventure kami ah?
Dali dali akong umakyat nang kwarto para mag bihis naabutan ko naman na may ginagalaw si Damien sa laptop nya pero hindi ko sya pinansin at nag tatakbo ako sa cr para maligo at mag bihis.
Nag suot lang ako nang black leather jeans at plain black t-shirt na pinatungan ko din nang black leather jacket sinuot ko din ang baseball cap ko at kinuha ang baril ko sa cabinet at isinuksok sa gun pocket.
"San punta mo?" Tanong sakin ni Damien na kanina pa pala naka tingin sakin.
"Pake mo?" Sagot ko lang at tumalikod na. Hindi ko naman kase talaga alam kung san kami pupunta ni bossing.
Anak nang tokwa napaka gwapo ko pero hindi ako stalker kung magandang babae ang iistalk ko okay lang pero anak nang pating pang sugar daddy to eh. Dapat si Damien dine walanjo.
YOU ARE READING
Mafia Encounter Book 1 (Completed)
Fiksi SejarahSeason 1! An existed mafia boss named Luna Venice Winchester she was the boss of a large mafia organization in the world she only want is to find the killer who murdered her family but the destiny seems liked to play with her because she send in the...