•55• (end)

Years later

Kinakabahang umalis si Wonyoung sa pinagtatrabahuan niya. Katatawag lang sa kaniya ni Yuna na nawawala na naman daw si Yujin at nagkakagulo na raw ang buong kompanya. Buti nalang talaga at andun sila Ryujin para maghandle. 

Yes po. 

Magkakasama silang lahat sa kompanya nila Yujin. Halatang di sila nagsasawa sa pagmumukha ng bawat isa eh no. 

Speaking of Yujin, she's not the CEO. At least not yet. Kasalukuyan siyang nagsasanay under Jiyoong's supervision. She is gonna take the position whenever she is ready and knowledgeable enough. 

Everyone knows that Yujin will be the next to handle the company and all they have to do is wait.

Nasa labas na si Wonyoung para maghanap ng taxi. While waiting she sighed heavily. "Seriously she's pain in the ass sometimes." She fished out her phone to contact her girlfriend. 

Wonyoung thanked the heavens for they answered her prayers. 

Yujin answered her call. 

"Sup babe?"

"Anong sup ka jan? Your company is in shambles of your sudden disappearance! Wala ka bang planong bumalik don ngayon?" 

"Woah woah calm down! Bakit naman ako babalik dun ngayon? Kaya na nila Yeji yun." 

"Feeling kampante ka?" Buti nalang may pumarang taxi sa harapan niya at sumakay naman siya agad. Her phone still on her ear. "Kung aalis ka edi sana ininform mo sila para hindi sila magkakagulo. Kami kinakabahan sayo eh, matunog kaya ang pangalan niyo lalo na sa mga business empires." Wonyoung heard the older's laugh in the other line. 

"Saan po tayo ma'am?" Tanong ng driver sa kaniya. 

"Where are you? I'm going there right now." She signaled the driver to wait, "Yujin bilis na naghihintay na yung driver." 

"Fine. I'm in front of the convenience store though." 

"Yujin, maraming convenience store sa mundo. And obviously I don't have any super powers to explore the world just to find you tch."

"You're being dramatic. Bakit ba kita naging girlfriend ulit?"

"Yujin!"

"Oo na, dun sa may park kung san tayo una nagkita. Bilisan mo ha, kasi aalis tayo."

"Wait what—"

The call ended after that. 

Wonyoung's lips lifted upward. Pinipigilan niyang ngumiti mag-isa kasi magmumukha siyang tanga. But she really can't help it. 

"Ma'am?" Tawag sa kaniya ng driver. 

At sinabi niya nga sa driver kung saan siya pupunta na may malapad na ngiti sa labi. 

While on the trip, Wonyoung couldn't help but reminisce. Everything that happened in previous years. 

Yujin wants to regain her memories. She was really determined. Kaya ayun she was homeschooled.

At lagi siyang nagu-undergo ng napakaraming therapies. Wonyoung and the rest always visited her whenever they had time. Lagi silang may bonding time, kwentuhan ng nakaraan, o kahit mga kalokohan at puno ng mga tawanan. 

Hindi naging madali ang lahat since it takes some time for the memories to comeback. 

Tunay nang nagbago ang pakikitungo ng ama kay Yujin.  And everyone knows that he did his best to be a good father. He really makes up for all the shortcomings and the sins he has committed against his daughter.