Habang papasok ang dalawang nag pa Bad Vibes ng Araw ko di ko pinahalata na nag seselos ako dahil pag tatawanan ako nito..pumunta ako sa Counter para salubungin ang Costumer ko hindi sila..
"Hello Karylle!!" bati ni Peter pero Snob lang ako..hapon na nga dumating may kuting pang kasama..
"ahhh Peter upo muna kayo hintayin niyo matapos muna si Karylle ok" salo ni anne sa akin..
Naku habang pinag mamasdan silang dalawa parang sila pa ang mag jowa..nakakainis alam mo yung Biscuit na lang ha..Biscuit na lang nag susubuan pa..yuck... Teka ako yung nililigawan nito ah hindi yang kuting na yan.. Nawala ang pag kainis ko ng biglang tumawag si Mama.
"Hello ma napatawag po kayo?" tanong ko.
"Anak isara niyo muna ang Shop dahil napag isip-isip ko na kailangan niyo muna mag enjoy..sige na isara niyo na" sagot ni mama at binaba.
"Anne mag close na daw tayo" sagot ko.
"Wow ang aga, haay salamat!!" sagot ni Anne at biglang sumingit naman tong si peter..
"Mag sasara na kayo, maaga pa ah puwede bang mamasyal muna tayo treat ko!!" sagot ni Peter ng biglang nabuhayan si Anne..
"Game ako diyan..girl sumama ka na para maiba naman hindi yung puro bulaklak ang kaharap natin" sagot ni anne ng biglang sigaw tong si kuting..
"Then parteh!! Parteh!! Tayo!!" sigaw nito tumalikod ako at ginaya siya na
Parteh!!parteh!!, bhew!! Baka pag parteh-parthin ko ang katawan niya..haaaa buwisit>_
Sinara namin ang Shop at sumakay sa malaking kotse ni Peter kami ni Anne, Angel, Bong at si kuting at siya..
Ng pasakay na ako sa Katabi ng Driver sit naunahan ako ni kuting..yan katabi niya tuloy si peter..
"Ok..yan na ikaw na...ikaw na diyan" sagot ko nang mahina habang nakatingin lang sa akin wala man lang ginawa nakakainis talaga...dapat talaga na di ko muna siya sagutin...
Sa loob ng kotse..
Ng makasakay ako sa likod katabi ni Angel dahil si anne katabi si Bong sa likod namin...agad namang nag salita tong si Peter..
"Ahh i would like you to meet kaye" sagot ni Peter ng biglang mag react si Bong..
"Ikaw..ikaw nga yung pinakilala ni Bays sa akin kanina..Teka bakit kayo mag kasama ni peter?" tanong ni Bong..
"Ahhh friend ko si peter, oh hi karylle im kaye Babad" pakilala ni kaye..
"Oh i'm karylle K for short only Letter K" sagot ko sabay tingin sa bintana.
"Teka san tayo pupunta?" tanong ni Anne habang kumakain ng Snack..
"Sa laguna Enchanted Kingdom!!!" sagot ni Peter habang nakatingin sa akin pero ini-snob ko lang siya...
Wala muna akong pake sa kanya mhhh dala-dala siya ng kuting tapos pipilitin kong makipag mingle sa kuting na yun Duh!!! Halata namang Plastick ang babaeng yun eh amoy na amoy ko yun noh!!!...
3 oras ang lumipas at nag stop over kami para kumain tutal 1 hour na lang ay malapit narin kmi sa Enchanted, Habang pababa para bumili ng foods eto naman si Kaye Kuting todo dikit kay peter ng biglang bulungan ako ni Angel..
"Ay naku!! Titingnan mo na lang ba sila??, naku!! Tsk! Tsk! Tsk! Sige ka maunahan ka tandaan mo nanliligaw pa lang sayo si peter"bulong ni Angel sa akin na agad naman akong napa-isip sa sinabi niya..
BINABASA MO ANG
All This Time {VICERYLLE}
FanfictionAll This Time bakit naramdaman ko pa tong nararamdaman ko para sa kanya, At bakit sa kanya pa?? na mayaman, mapera at makapangyarihan at eto pa BAKLA siya. habang ako taga-tinda lang ng simpleng mga Bulaklak at taga disenyo...sa tingin niyo Magugust...