About The Kiss :*

349 9 0
                                    

Kinabukasan

Karylle...

          Maaga akong nagising dahil hindi ako nakatulog!!! Oo di ako nakatulog dahil sa pangyayari kagabi. At eto pa parang wala lang sa kanya ang nangyari kahapon ang sarap pa ng tulog ng mokong na to patay ka sa akin ngayon.

Kumuha ako ng pentel sa bag ko at ginuhitan ang mukha niya..akala niya babawi ako ang dami mo nang ginawa sa akin ha ngayon gaganti ako sa simpleng paraan akala niya ha.. Matapos kung pag laruan ang  mukha ni peter ay bumaba na ako kasi nga nagtxt si anne na nag hihintay sila sa Cafeteria ng Hotel.. Kaya lumabas ako ng dahan-dahan akong lumabas sa kuwarto baka magising si Manyak....>_

Bays.....

         Sabi ko na nga eh may gusto na sa akin si Karylle nakita niyo yun bago siya lumabas ng kuwarto  ay tumingin muna sa akin at tumawa pa ang lupit talaga ng Charisma mo Bays mapalalaki man o Babae haha..

Tumayo agad naman ako upang makahilamos ng mukha pero napansin kong wala akong towel na dala kaya lumabas muna ako para humingi sa mga nag hahouse keeping sa Hotel pagbukas ko ng pinto sumalubong sa akin ang babaing kulot matangkad.

"Good Morning sir!!!...FaceKeeping!" sagot ng babae.

Facekeeping?? Aba loko tong babaeng to ah..

"Face keeping??, bakit mo naman sinabi yun?!" tanong ko sa kanya habang nakita ko siyang pinipigil ang pagtawa at inabutan niya ako ng Salamin kung san  nakita ko ang Itsura ko kailangan talaga ng Face Keeping...

"Whaaaaaatttt!!!!!, akin na yang towel" sagot ko sabay sara ng pinto at pumunta agad sa CR..

"Sino naman ang gagawa nito??, oo nga pala isa lang ang puwede kundi si Karylle..Si karylle na walang malay..Chos!! Nakakainis talaga ang babaeng yun sinira niya ang mala perlas kong mukha Grrrr naku Karel isa na lang hahalikan ulit kita" sagot ko habang tinatanggal ang drawing sa mukha ko ng alcohol at bulak ilang oras din akong nakatayo sa harapan ng salamin habang tinatanggal ang kagagawan ni Karylle....

Bumaba na ako at lumabas ng Hotel kung saan ay una kong nakita si Anne na naka swimsuit infairness ang sexy ng Loka sumunod naman si Bong na naka Floral short ang yummy naman ng Babe ko ahhhhh!! At nakita ko rin si Angel at Kaye na naliligo ang sesexy ng mga loka pero di ko nakita si Karylle asan na kaya yun?? Che bakit ko ba hinahanap yun eh siya nga dahilan kung bakit ang tagal ko sa salamin..

"Uy peter maligo kana ang sarap ng tubig" yaya ni anne.

"Anne ano lasa?" tanong ko sabay peace sign "Oo mamaya na ako" sagot ko kay anne..

"Uy Peter sige na mag swimming na tayo!" yaya ni Kaye na naka red Two piece ang sexy naman talaga niya eh.

Sumama ako sa kanya pero yung mata ko may ibang hinahanap ewan ko kung bakit, sumama ako kay Kaye sa pag ligo habang naliligo naagaw ng pansin ko ang babaeng naka floral Chub at Short shorts at may sumbrero pang suot at sunglasses kung saan nakaupo sa isang upuan kung saan humihigop ng tubig ng dagat ay mali buko juice pala, ang sexy niya naman sana ganyan din ang katawan ko, nagulat ako ng biglang hinigit ako ni Kaye..

"Uy peter tara na sino ba kasi abg tinitingnan mo?" tanong ni kaye

"Ahh wala ligo tayo" sagot ko..

Siyempre sisid dun, sisid dito ganun lang ang ginawa ko ng biglang napansin ko kung bakit kaausap ni Angel ang babaeng nakita ko kilala niya yun??, umahon ako para puntahan si Angel..

"Angel sino---" naputol ang sasabihin ko ng makita ko ang babaeng yun ay si Karylle na nakatingin sa akin ng masama, siyempre ako rin kasi naalala ko ang ginawa niya sa akin nung pag-gising ko.

All This Time {VICERYLLE}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon