Ooopps!! Muntik na yun.

344 13 0
                                    

Karylle..

      Grrrr!!!! Nakakainis naman tong panget na toh!! Iinom-inom di naman pala kaya >_< namerwisyo pa bakit pa kasi nilapitan ko eh di sana nakauwi na ako...ahhhhh kakainis...

"Ahhh kuya sa Loyal Hotel po" sagot ko kay kuya...

Nasa taxi kami ngayon ihahatid ko tong baklang to na naka nga-nga pa..ano ba yan nagkataon lang ba na pumunta rin ako sa bayan at nanduon din siya parang...ahhh ewan na nga.... Habang tinatahak ang daan papuntang hotel napatingin naman ako kay Panget na nabubunggo ang ulo sa salamin kaya inilipat ko ang ulo niya sa Balikat ko...sa totoo lang nasasayangan ako sa kanya kasi Bakla siya pero Guwapo siya Infairness hahahaha ng biglang sumingit tong si Manong Driver...

"Ahhhh ma'am Boyfriend niyo po?? Para kayo yung Team Balot" sagot ni Manong driver...

Hala Team Balot?? Anong pinag sasabi nitong ni kuya nakakatuwa...

"Ahhhy kuya di ko po siya Boyfriend at bakla po ito" sagot ko sabay tingin sa labas ng bintana, sumabat nanaman si kuya.

"Sus ganon din sila bakla ang boss niya hanggang naging sila" sagot ni Manong habang kinikilig pa habang sinasabi yun...

"Ahhhh ok po thank you po" sagot ko na lang...

Kaye.....

        Hala!!! Asan na yun dito ko lang naman iniwan yun ah!! Teka baka naman pumasok na sa loob...

Pag pasok ko hindi naman kasama nila Archie si Bays..Ahhh matanong nga...

"Psst!!! archie si Bays baka kasi pumasok na dito??" tanong ko kay Archie.

"Huh?? Akala ko kasama mo??, wala dito eh" sagot ni Archie..

"My Gosh!!! Nawawala si Bays we need to find him...Lasing yun mamaya pag-tripan ng mga lalaki sa kanto" sagot ko

"Oh sige i try to call him" sagot ni Aaron..

"Guys!!! Not Attended eh!!" sagot ni Aaron.

"Ok hahanapin ko na siya, i need to go" paalam ko ganun din naman ang ginawa nila Aaron, Archie at Bernard kung saan iniwan ang date nila para lang hanapin si Bays.....

********************

Habang sa kabilang Banda naman ay nakarating na ng maayos ang dalawa malaking tao tong si Bays at medyo maliit naman tong si K kaya mukhang hirap na hirap siya paakyat sa hotel buti na lang ay tinulungan siya ng guard sa pag-akyat....dahil nga kilala naman si Panget sa Hotel na yun kaya pinapasok sila at binigay ang Rm. Nom ni Bays

Patuloy parin akong tinutulungan ng lalaki sa pagbuhat kay Panget.

Ng maihatif kami tinanong ako ng guard..

"Ahhh ma'am kayo na po ba bahala kay sir Bays?" tanong ni kuya Guard..

"Ahhh Bays si Bays to?" tanong ko, subalit kilala ko siya dahil ako ang nag decorate ng bulaklak para sa Birthday niya nung nakaraang taon kung saan pinagod si mama sa dami ng arteng gustong gawin sa bulaklak niya...

"Yes ma'am" sagot ni kuya..

"Ahhh ok po kuya ako na bahala tnx na lang po sa pag tulong" sagot ko sabay abot sa akin ng susi ng kuwarto ni Bays..

Pag-pasok ko sa kuwarto ni Bays sumalubong sa akin ang malinis na kuwarto at mabango pa...ang sarap tumambay grabe...ng makakita ako ng 3 pinto ay binuksan ko muna ang una ng makita ko yun isang kuwarto kung san nakita ko ang picture niya. Eto na ata ang kuwarto ni Panget kaya inihiga ko siya sa kama niya at pumunta sa Cr sa pangalawang kuwarto upang kumuha ng Towel pantanggal sa Make-up niya at pampunas sa katawan niya...

All This Time {VICERYLLE}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon