BY ngồi giữa y một ngày (OCDM)
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hill Mailer, Draco Malfoy │ vai phụ: HP mọi người │ khác: BL, xuyên qua thời không, đầu tham món lợi nhỏ
Công: Hill Mailer
Thụ: Draco Malfoy
【 văn án
Một cái tinh thần dị thường hài tử xuyên qua sau yêu mến Draco, đảo loạn lớn nội dung cốt truyện, phục sinh Voldemort, tự mình mâu thuẫn chuyện xưa. Nhân vật nam chính hết thảy hành vi đều là cây có lý do đấy, thật sự, cây có bất kỳ lý do.
Nội dung nhãn hiệu: HP sinh tử xuyên qua thời không làm ruộng văn
=======================================
[HP][BL]HP chi ngươi là của ta duy nhất BY ngồi giữa y một ngày 【 hoàn tất + phiên ngoại(OCDM)
=======================================
________________________________________
☆, Chương 1: Ly khai
Đêm tối thời gian dần qua đem thành thị thôn phệ, lóe lên đèn nê ông như là yêu ma quỷ quái nhanh chóng xâm chiếm cả thị khu, chỉ có tại vị này với ngoại thành dựa vào biển rộng nhai ngạn bên cạnh, gió biển như trước lạnh lùng tàn sát bừa bãi, ướt mặn hơi nước tràn ngập tại nam nhân bên người.
Không muốn sống tiếp nữa. Nam nhân có chút chán chường, nhìn xem bản thân trắng bệch hai tay, vô lực nắm tay vậy sau,rồi mới tùy ý kia buông ra, thế giới này còn có bao nhiêu có thể làm cho ta lưu luyến đâu rồi, động tâm cảm giác là cái gì nha, vui vẻ cái kia lại là cái gì nha, hoặc là nói thương tâm chẳng lẽ rơi lệ chính là thương tâm sao?
Nam nhân tuấn tú trên mặt không có một tia biểu lộ, trong đầu rồi lại tràn đầy vô số nghi hoặc, kỳ thật hắn chẳng qua là mệt mỏi, hắn biết rõ chẳng qua là cảm thấy thế giới này rất cô đơn, mà bản thân nhập lại không phải là không có người làm bạn, nhưng mà trời sanh là quạnh quẽ người. Tri kỷ cũng có hai ba cái, nhưng lại ở riêng các nơi, bản thân tựa hồ chưa bao giờ tưởng niệm; người nhà cũng là nhiều giống như yêu mến, bản thân rồi lại dù sao vẫn là cầm không xuất ra thiệt tình đi đối đãi; đối mặt thân nhân rời đi, tuy rằng cũng sẽ đau thương, nhưng cũng chỉ là trong nháy mắt, sinh hoạt dù sao vẫn là muốn tiếp tục nữa, nam nhân cảm thấy thế giới này giống như cái gì nha sự tình đều không thể ràng buộc.
Thế nhưng là thật cô đơn a. Nam nhân mặt không biểu tình cảm thụ được thổi tới gió biển, trong nội tâm rồi lại cô đơn lạnh lẽo muốn lập tức chết đi. Hắn dù sao vẫn là tại nên cười thời điểm đi cười, tại nên khóc thời điểm đi khóc, nhưng mà đại đa số loại vẻ mặt này ở dưới đại não rồi lại đang suy nghĩ cái gì mình là thật sự vui vẻ còn là thương tâm.
Ta đại khái là vô tâm người đi, cái kia sẽ biết sợ tử vong sao? Nghĩ vậy, nam nhân nhìn một chút đáy vực bành trướng lấy nước biển, giống như không có cái gì nha đáng sợ đấy.
Có lẽ ta nên suy nghĩ một chút có cái gì nha đáng giá lưu luyến đi. Nam nhân đột nhiên cảm thấy bản thân thì cứ như vậy chết đi tựa hồ quá mức bình thường, thế là hắn bắt đầu từ đầu óc của mình ở chỗ sâu trong đào móc, khi còn bé qua đời mẫu thân, bị phụ thân vứt bỏ món đồ chơi gấu, mối tình đầu lúc cái kia vô cùng xinh đẹp tiểu nam sinh. Cũng không phải, nam nhân cảm thấy ánh mắt lạnh rung đấy, tốt thất bại a, sống những năm này sao vậy gặp không hề lưu luyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
harry potter đồng nhân qt
Fanfictionnguồn:http://wawa82956.blog.fc2.com để có đc những truyện này là một sự cố gắng ko ngừng nghỉ của một người vừa dốt tiếng anh vừa không biết tiếng trung như tôi nên nếu có tên nhân vật nào đó nó quá kỳ lạ thì mọi người hãy cố gắng bỏ qua đừng khủng...