BY túc vải mỏng tinh khiết dung (S SLM)
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Severus ‧ Snape, Lucius ‧ Malfoy │ vai phụ: HP nhiều người │ khác: BL, SS trùng sinh, S SLM
Công: Severus ‧ Snape
Thụ: Lucius ‧ Malfoy
【 văn án
Tại đã trải qua bi thảm lúc nhỏ vô cùng thê thảm thanh niên mang hối hận tâm thỉnh dù là toàn bộ thế giới đều hiểu lầm mình cũng dứt khoát dùng trầm mặc phương thức đền bù từng đã là sai lầm sau cho rằng cuối cùng có thể chút nào không tiếc nuối chết đi lúc lại phát hiện chẳng lẽ còn nếu tới một lần? ? ! !
Hết thảy chưa bắt đầu hết thảy chưa định cư
Cái gì nha? Ngươi nói còn có mệnh trung chú định?
Sao vậy khả năng khi hắn Severus ‧ Snape là cái chết sao! !
Được rồi tại vắt hết óc cuối cùng viết xong giới thiệu vắn tắt sau bản giới thiệu vắn tắt vô năng tinh người chỉ muốn nói... Cái này kỳ thật chính là cái giáo sư tổng tiến công đảng vô cùng oán niệm sau kết quả
Vì vậy giáo sư công không thương lượng! Giáo sư uy vũ khí phách không thương lượng!
Lại vì vậy giáo sư thụ cùng khảo chứng đảng các vị sâu sắc đám như không chịu nhận có thể thỉnh điểm ×
Nội dung nhãn hiệu: HP cường cường trùng sinh
☆, trùng sinh
Nằm ở lạnh như băng trên mặt đất, máu giống như có lẽ đã nhìn theo trên cổ miệng vết thương xói mòn hầu như không còn. Snape chỉ có thể dùng còn sót lại yếu ớt giác quan cảm giác được, cái kia cầm đi hắn toàn bộ trí nhớ Potter đã đã đi ra.
Trong lòng không khỏi cười nhạo, sư tử chính là sư tử dù là bên ngoài đã trải qua như vậy lâu, rõ ràng còn không có dưỡng thành muốn xác định địch nhân tử vong thói quen. Cái kia ngu xuẩn sư tử là sao vậy sống đến bây giờ đấy, hắn thật sự cho là có một kiện ẩn hình áo choàng chính là vạn năng được rồi sao! Nếu như không phải là hắn dịch vài bước... Được rồi, được rồi, hắn đều phải chết còn muốn lấy những thứ này làm gì đây? Trong đầu hiện ra cặp kia mắt màu lục con ngươi... Lily, lần này thật sự muốn vĩnh biệt.
****************** ta là trùng sinh phân cách tuyến ******************
Đau nhức, toàn thân đau nhức, đây là Snape hiện tại duy nhất cảm giác. Phảng phất sở hữu khí lực đều biến mất giống nhau, vô luận như thế nào đều không mở ra được trầm trọng mí mắt. Snape cam chịu số phận nằm ở trên tấm phảng cứng, điều động sở hữu giác quan muốn xác định tình huống của mình.
Không có ma dược mùi, vậy hắn hẳn không phải là bị cái nào đó nhiều chuyện gia hỏa đưa đến St. Mungo.
Bốn phía hoàn toàn yên tĩnh, nỗ lực phân biệt một cái, xác định không có hô hấp thanh âm, nói cách khác hắn cũng không phải chỗ với dưới sự giám thị.
Thủ hạ chính là xúc giác phải... Vải vóc? Trên thân thể còn có che đậy cái chăn hoặc quần áo? Xem ra cũng không phải cái nào đó nóng lòng lập công gia hỏa đem hắn đưa đến thùng rỗng kêu to Azkaban.
BẠN ĐANG ĐỌC
harry potter đồng nhân qt
Hayran Kurgunguồn:http://wawa82956.blog.fc2.com để có đc những truyện này là một sự cố gắng ko ngừng nghỉ của một người vừa dốt tiếng anh vừa không biết tiếng trung như tôi nên nếu có tên nhân vật nào đó nó quá kỳ lạ thì mọi người hãy cố gắng bỏ qua đừng khủng...