03

25 0 0
                                    

 Đáng tiếc Harry căn bản không nghe, chẳng qua là hướng lầu một phòng rửa mặt đi đến, hắn hỏi qua thủ hộ linh cùng con nhện, năm mươi năm trước bị giết làm hại nữ sinh đích xác là tại một kiện phòng rửa mặt trong bị phát hiện đấy, mà thiếu chút nữa không có đầu Nicolas cũng nói năm mươi năm trước vị cô nương kia hoàn toàn chính xác một mực không có không có rời đi nàng chết đi địa phương, một mực lấy u linh phương thức tồn tại.

"Ron, ta nghĩ tới chúng ta không thể tìm một Slytherin đi tìm bọn hắn người sáng lập dưỡng quái vật. . . Mà bây giờ, Dumbledore giáo sư cũng đã đủ phiền được rồi." Bất kể là cùng hắc vu sư quan hệ, vẫn là cùng Gringotts trở mặt, thậm chí hiện tại liên tiếp công kích sự kiện, Harry thật sự không hy vọng lão nhân này lại vì còn không có căn cứ sự tình Phân Thần.

"Được rồi, nhưng mà ta hy vọng lần này chẳng qua là đơn giản tìm kiếm, nếu như xác định mà nói nhất định phải nói với các giáo sư."

"Tốt, Ron." Hai người bọn họ linh hoạt tránh đi mấy vị tại trên hành lang đệ tử, đang chuẩn bị vụng trộm chuỗi tiến bên cạnh một cái lối đi nhỏ, hướng trong truyền thuyết phòng rửa mặt chạy tới thời điểm. . .

"Ba đặc biệt tiên sinh, Weasley tiên sinh, các ngươi tại làm cái gì nha?" McGonagall giáo sư xuất hiện ở hai người trước mặt, bờ môi nhấp đã thành một cái mảnh không thể lại mảnh thẳng tắp.

"Chúng ta muốn —— chúng ta muốn ——" lúc đầu vốn cũng không cam tâm tình nguyện Ron lập tức cà lăm đứng lên, "Chúng ta muốn đi —— muốn đi xem —— "

"Colin." Harry tiếp lời nói ra, kết quả Ron cùng McGonagall giáo sư đều nhìn qua hắn. Colin là một năm gi nhớ Gryffindor, cũng là Harry trung thực người sùng bái, cùng Ginny cùng một chỗ là hoàng kim nam hài câu lạc bộ số một hạt giống tuyển thủ, mặc dù nhưng cái này câu lạc bộ thường xuyên lại để cho Harry không biết làm sao.

"Ngươi biết, giáo sư, Colin một mực rất ưa thích đánh Quidditch." Harry đạp Ron một cước, một hơi nói xong, "Chúng ta vừa rồi muốn đi xem hắn, nói cho hắn biết giải dược nhanh chế tạo tốt rồi, hắn rất nhanh có thể một lần nữa quan sát Quidditch rồi."

McGonagall giáo sư vẫn đang nhìn xem Harry, trong lúc nhất thời tất cả mọi người cho rằng nàng muốn giận dữ, kết quả nàng nói chuyện, thanh âm còn có chút khác thường cùng run rẩy.

"Đương nhiên." Nàng nói ra, Ron cùng Harry đều giật mình phát hiện nàng sắc bén trong ánh mắt rõ ràng lóe một chút nước mắt, "Đương nhiên, ta biết rõ, đối với sở hữu bất hạnh người bị hại các bằng hữu mà nói, cái này thống khổ xác thực rất khó chịu được. . . Ta là phi thường lý giải đấy, tuy rằng tình huống thoạt nhìn cũng không phải như vậy lạc quan. Bất quá, Potter tiên sinh, Weasley tiên sinh, các ngươi có thể đi nhìn bằng hữu của các ngươi, cùng với Pomfrey phu nhân nói, là ta phê chuẩn các ngươi đi đấy."

Ron cùng Harry đi ra, bọn hắn quả thực không thể tin được bản thân rõ ràng may mắn tránh khỏi lưu lại trường học lao động trừng phạt, chuyển qua góc tường thời điểm, bọn hắn rõ ràng không sai nghe thấy được McGonagall giáo sư ấn cái mũi thanh âm.

"Quá tuyệt vời, ta cũng không thể tin tưởng ngươi có thể biên ra như thế xảo diệu nói dối." Ron kích động mà nói, bất quá bọn hắn hiện đang không có cái khác lựa chọn, chỉ có thể đi bệnh viện nhìn mấy cái cứng rắn nằm ở trên giường không cách nào nhúc nhích gia hỏa.

harry potter đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ