BY tròn vũ chân trời xa xăm (NB(Tự cao)LM) 《 giáo sư, thỉnh ký nhận 》 vai phụ phiên ngoại hàng loạt
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sasina. Black (Narcissa ‧ Black), Lucius. Malfoy │ vai phụ: HP mọi người │ mặt khác: BL, xuyên không
Công: Sasina. Black (Narcissa ‧ Black)
Thụ: Lucius. Malfoy
[HP][BL] giáo sư, thỉnh ký nhận BY tròn vũ chân trời xa xăm (SSOC)
【 văn án
Hắn là Narcissa.
Narcissa • Black, cái kia gả cho Lucius nữ tử.
Bất quá, hiện tại hắn là Sasina • Black, cái kia gả cho Lucius nam tử.
CP
Sasina Lucius
Bất quá. . . L cha gặp phản công
Này văn là ngắn, là 《 giáo sư, thỉnh ký nhận 》 vai phụ phiên ngoại hàng loạt một.
Như ưa thích, hoan nghênh cất chứa tác giả, hoan nghênh đi chính văn nhìn xem.
Phiên ngoại hàng loạt gặp liên tiếp mở, phong cách cùng bài này cùng loại. Chính văn phong cách tương đối. . . Thoải mái hơn.
☆, 1 Sasina xuyên qua
Sasina nguyên lai không gọi Sasina, hắn là cái kẻ xuyên việt.
Vừa nghe được bản thân tên là Sasina hắn không có cái gì nha phản ứng, Sasina ‧ Black mà thôi, không có cái gì nha cùng lắm thì không phải là sao?
Tên chỉ là một cái danh hiệu, hắn sống lại, vì vậy thay đổi một cái danh hiệu.
Vậy sau,rồi mới Sasina phát hiện cha mẹ của mình gặp ma pháp, hơn nữa bề ngoài giống như cái này Black gia tộc là quý tộc.
Phù thuỷ, quý tộc, hai cái này từ xuất hiện ở trong đầu của hắn.
Sasina liền nghĩ đến kiếp trước phụng bồi cái kia nói gặp vĩnh viễn yêu bản thân rồi lại về nhà kết hôn nam nhân.
Hắn và người nam nhân kia nhận thức tại tiểu học, có thể nói là thanh mai trúc mã, tiểu học thì có trong truyền thuyết 'Bá Vương chi khí' hắn, là chung quanh tiểu hài tử hài tử Vương.
Cha hắn là thành viên cảnh, nhưng mà phản nghịch hắn rồi lại muốn trở thành hắc đạo đại vương cùng cha hắn đối nghịch.
Kiếp trước nương chết sớm, nguyên nhân cái chết nhưng thật ra là vì cha hắn lo lắng hãi hùng.
Cha hắn là một cái công việc điên cuồng, cả ngày công tác không trở về nhà, về nhà cũng mang theo miệng vết thương. Mẫu thân hắn nhát gan, suy nhược tinh thần, chuyện sợ hãi, cuối cùng tại hắn cha truyền đến tại hiện trường bị súng bắn trung trực tiếp tiễn đưa đi bệnh viện, khả năng hết thuốc chữa tin tức ngày đó, phát điên.
Cha hắn ngược lại là cứu giúp đã tới, chẳng qua là thân thể không được, cuối cùng đồng ý lui xuống hỏa tuyến trở thành quan, kẻ quản lý một đám tiểu thành viên cảnh.
Nhưng mà mẫu thân hắn, điên lấy điên lấy tựu chết rồi.
Mẫu thân hắn lúc còn trẻ xinh đẹp ôn nhu, ai cũng khoe mẫu thân hắn. Thế nhưng là mẫu thân hắn thật sự là quá nhu nhược, quá dễ dàng héo tàn hoa. Mà hắn, giống như cha hắn, sẽ không cẩn thận che chở đóa hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
harry potter đồng nhân qt
Fanfictionnguồn:http://wawa82956.blog.fc2.com để có đc những truyện này là một sự cố gắng ko ngừng nghỉ của một người vừa dốt tiếng anh vừa không biết tiếng trung như tôi nên nếu có tên nhân vật nào đó nó quá kỳ lạ thì mọi người hãy cố gắng bỏ qua đừng khủng...