BY bồ đào a đạt (HPDM)
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Harry Potter, Draco Malfoy │ vai phụ: Severus • Snape, Albus • Dumbledore, Lạc hạ. . . HP mọi người │ khác: BL, HP trùng sinh, HPDM
【 văn án
Trùng sinh là vì cái gì nha? Hoàn mỹ đánh bại Voldemort? Thay đổi những cái kia đã định trước phải người đã chết vận mệnh? Tránh cho qua những cái kia sai lầm? Harry nói đều là lại cũng không phải.
"Ta chỉ muốn không hề bỏ qua hắn, nắm chặt hắn, cho hắn hạnh phúc, cho chúng ta một cái tương lai."
Trùng sinh sau chúa cứu thế như thế nói. Thế là, tiểu nam hài dũng đấu não tàn Ma Vương, vậy sau,rồi mới thuận thuận lợi lợi ôm mỹ nhân thuộc về, từ nay về sau Vương tử cùng Vương tử hạnh phúc sinh hoạt chung một chỗ, ngươi nông ta nông... ...
Kẹt, cái này là không thể nào đấy.
Vận mệnh dù sao vẫn là làm cho người ta lấy kinh hỉ, dù cho quá trình là không phải bình thường khúc chiết.
Đây là giáo sư đúng không, đây là Lucius thúc thúc đúng không, đây là hiệu trưởng tiên sinh đúng không, cái này là mình giáo phụ đúng không...
Cái này thật sự hoàn là trong trí nhớ mình thế giới sao! ! ! ! ! ! ! !
Nghe đi, vận mạng lớn lộc chuyển thực vui sướng a ~
Nội dung nhãn hiệu: HP trùng sinh
☆, bắt đầu, quyết định mới nhất đổi mới:2012-10-08 20:09:46
"Hẹn gặp lại, Draco..."
"Đầu bô! ! !"
Cuối cùng nhất một luồng ánh sáng biến mất trong mắt, chiếu đến người kia bối rối thân ảnh, trong tai tiêu tán chính là câu kia quen thuộc đầu bô. Draco, cuối cùng, tại sinh mệnh chung kết thời điểm nhìn thấy ngươi rồi. Thực xin lỗi, nếu có kiếp sau, xác định cho ngươi hạnh phúc... Hẹn gặp lại... Draco, ông trời ơi.
"Mau đứng lên nhanh lên á..., ngươi cái này lười hàng!"
Harry bị một hồi điên cuồng tiếng đập cửa bừng tỉnh, thống khổ mở mắt ra, vuốt vuốt.
Đây là sao vậy chuyện quan trọng! Avada lấy mạng nguyền rủa thống khổ hoàn lưu lại tại trên thân thể, Draco kêu sợ hãi hoàn quanh quẩn tại trong tai, Draco...
Harry rất kỳ quái, mình ở cuối cùng nhất trong chiến đấu an bài tử vong của mình, dùng cái này đổi lấy cuối cùng thắng lợi, có lẽ đều kết thúc, mình không phải là đã chết sao, tại sao, tại sao còn sống? Harry nhìn nhìn tay, nho nhỏ, trắng nõn gầy yếu, cái này không phải là của mình tay! Bản thân cái chết lúc sau đã 27 tuổi, đã trải qua tất cả lớn nhỏ vô số trận chiến tranh, sao vậy sẽ có như vậy một đôi tay! Harry tính phản xạ sờ lên trán của mình, tia chớp hình vết sẹo, như vậy, cái này là tuổi nhỏ thời điểm bản thân. Chẳng lẽ mình trở lại quá khứ rồi hả?
Harry đẩy cửa ra, a Merlin a! Điều này thật sự là quá quen thuộc, cái kia bát tủ, tại chính mình 11 tuổi trước kia một mực nương theo lấy bản thân. Gian phòng này, loại này bố trí, đều là loại với bản thân Penny dì một nhà. Như vậy mình là thật sự đã trở về...
BẠN ĐANG ĐỌC
harry potter đồng nhân qt
Fanfictionnguồn:http://wawa82956.blog.fc2.com để có đc những truyện này là một sự cố gắng ko ngừng nghỉ của một người vừa dốt tiếng anh vừa không biết tiếng trung như tôi nên nếu có tên nhân vật nào đó nó quá kỳ lạ thì mọi người hãy cố gắng bỏ qua đừng khủng...