02

19 1 0
                                    

       Lạc hạ nghe được sau, dáng tươi cười sâu hơn, buông tay ra ngón tay: "YAA.A.A.., hắc Ma Vương đại nhân thật thông minh a, biết rõ nho nhỏ có yêu cầu, ta nghĩ hắc Ma Vương đại nhân nhất định sẽ đáp ứng của ta nho nhỏ thỉnh cầu có phải hay không?"

"Chỉ cần ngươi nói."

Voldemort rất bất đắc dĩ, hiện giai đoạn hắn chống lại Lạc hạ chỉ có thua thiệt phần, hơn nữa từ nay về sau còn có cần Lạc hạ địa phương, hôm nay không biết hắn phạm cái gì nha rút, nhưng mà có yêu cầu, cũng không có thể không đáp ứng không phải là, cùng lắm thì các loại lực lượng của mình đều trở về sau khi lại giết hắn đi, hiện tại nha...

"Ta đây đã nói a, ngươi đã đáp ứng không thể đổi ý a. Ta nghĩ muốn ngươi hồn trong phim Hồn Tinh."

Lạc hạ trắng ra nói ra vật mình muốn, vậy sau,rồi mới hài lòng nhìn xem Voldemort tại Quirrell đầu phía sau mặt trở nên vặn vẹo.

"Hồn Tinh! Cái kia chẳng qua là cái mảnh vỡ, sao vậy sẽ có Hồn Tinh đây? Cho dù có, cũng thật là nhỏ đấy." Voldemort tại lúc ban đầu kinh dị phẫn nộ sau khi, nhanh chóng bình tĩnh lại, mang theo một loại tốt nói khuyên bảo mùi vị cùng Lạc hạ nói ra.

"Ngươi đã cũng biết, tại sao hoàn muốn ngăn cản ta đây? Dù sao theo như cách nói của ngươi, ta không phải là cái gì nha đều không chiếm được đấy sao?" Lạc hạ nghiền ngẫm nhìn xem Voldemort mặt, hơi hơi có chút tiếc nuối cái kia đặc sắc sắc mặt không thể lưu lại dài chút thời gian.

"Cho nên nói, ngươi tại sao không nên cái kia mảnh vỡ bên trong Hồn Tinh đây? Ta còn có rất nhiều Linh Hồn mảnh vỡ, không có một cái đều so với cái này cường đại."

"Không, ta nói, liền phải cái này. Voldemort, đừng cho là ta cái gì nha cũng không biết a. Có thể sử dụng bí pháp làm thức tỉnh ngủ say Linh Hồn, cảm ứng Hồn Tinh với ta mà nói quả thực là một bữa ăn sáng, ngươi không thể gạt được của ta. Ai nha, hắc Ma Vương đại nhân cái gì nha thời điểm trở nên như thế hẹp hòi. Liền khối nho nhỏ Hồn Tinh cũng không chịu buông tay."

Voldemort tại nội tâm âm thầm cắn răng, cái gì nha gọi là nho nhỏ Hồn Tinh, đây chính là bản thân cố ý phân ra đến đấy, lớn nhất một khối! Vốn tưởng rằng đem Hồn Tinh giấu ở một cái sau cùng không ngờ mảnh vỡ trên có thể trình độ lớn nhất cam đoan an toàn của mình, thậm chí là lúc khi tối hậu trọng yếu nhờ vào người nam kia hài thân thể phục sinh, nhưng mà không nghĩ tới, Lạc hạ vậy mà có thể cảm giác được. Cho, còn là không cho...

"Tốt, ta đáp ứng ngươi. Nhưng mà kia linh hồn hắn mảnh vỡ bên trong Hồn Tinh ngươi không thể tái cử động rồi."

"Đương nhiên đương nhiên." Đã nhận được thoả mãn trả lời Lạc hạ càng vui vẻ hơn rồi, "Như vậy, sẽ không quấy rầy ngươi tiếp tục hoài niệm đi qua, ta đi thôi."

Lạc hạ phất phất tay, nhìn theo lúc đến đường nhẹ nhàng tiêu sái rồi, lưu lại Voldemort vẻ mặt ẩn nhẫn nộ khí.

"Chủ nhân, tại sao như thế phóng túng hắn? Đây chính là người là quan trọng nhất..."

"Ngươi không dùng biết rõ, Quirrell, quản tốt đầu óc của mình."

harry potter đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ