BY núi biển mười tám 《HP hiếm thấy thay đổi thế giới 》 phiên ngoại (TRAM)
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tom ‧ Riddle, Abrasax ‧ Malfoy │ vai phụ: Mọi người │ mặt khác: BL, TRAM, ngắn
[HP][BG] hiếm thấy thay đổi thế giới (lại tên: Điểm cong, ma pháp cùng tình cảm, lịch sử ở dưới chân thật) BY núi biển mười tám 【 hoàn tất + phiên ngoại(SSOC)
[ tống đồng nghiệp ][BG] kỳ diệu dò xét cái bàn truyền thuyết BY núi biển mười tám 【 hoàn tất 《HP hiếm thấy thay đổi thế giới 》 thế giới khác phiên ngoại quyển sách (Severus X đạo ân)
【 văn án
Tại hắn còn không gọi là Voldemort thời điểm, tên của hắn là Tom • Riddle, gặp gọi hắn Tom có hai cái, một cái là Dumbledore, còn có một đầu lưu tại nhật ký bản trong.
(bài này là Tom tiểu phiên ngoại)
——————
Tương quan HP chính văn kết nối: 《 hiếm thấy thay đổi thế giới 》
Xuyên việt qua dị giới thí nghiệm cuồng nhân • đạo ân, trở lại năm đó • Snape, thần kỳ vẽ gió • Lockhart mạo hiểm tốt đẹp chuyện xưa.
Đâm một cái bắt được nửa mẩu vụn nửa nảy sinh mỗ đầu
Nội dung nhãn hiệu: HP lúc đầu lấy hướng trời đưa đất đẩy buồn vô cớ như mất
=======================================
[HP][BL] nhật ký bổn quân nhật ký BY núi biển mười tám 【 hoàn tất 《HP hiếm thấy thay đổi thế giới 》 phiên ngoại (TRAM)
=======================================
________________________________________
☆, 1, Abra, kỳ thật cũng là một cái sợ lạnh rắn . . .
1938 niên tháng 12 âm
Hôm nay Anh quốc chưa có tuyết rơi, Hogwarts nhưng vẫn là đặc biệt lạnh, đặc biệt là tại Slytherin trong hầm ngầm.
Ngày hôm qua, Abra mặc mới mua đích phù thuỷ bào, phía trên ma pháp trận tựa hồ có giữ ấm công hiệu. Ta nghĩ muốn cười nhạo hắn, tại sao không trực tiếp thực dụng giữ ấm nguyền rủa đây?
Có lẽ là không thể biểu hiện ra hắn mới áo choàng, đương nhiên hắn nói là vì như vậy sẽ có một loại làn da làm khô không khỏe cảm giác, như vậy liền lại muốn sử dụng mỹ dung dược tề rồi.
Một cái vĩnh viễn chú ý bề ngoài Malfoy.
Tới nơi này đi học đã nhanh nửa cái học kỳ rồi, trong đó ta sau cùng phiền chán đấy, ngay cả có người gọi ta Tom, tại sao là như thế này bình thường tên. Mà hai người kiên trì gọi ta Tom, một cái là cái kia lĩnh ta tiến vào phù thuỷ thế giới biến hình học giáo sư, Dumbledore, nghe nói sự thành tựu của hắn nổi bật, ha ha, một cái Gryffindor.
Còn có chính là Abra, mỗi lần hắn niệm cái tên này thời điểm, ta thì có loại đều muốn đem hắn triệt để độc ách.
Mỗi nghe tới hắn dùng Malfoy kiểu điệu vịnh than niệm tên, tựu sẽ khiến ta nhịn không được lưng run lên, từ trong đáy lòng đều muốn đem hắn trong lời nói khinh thường triệt để phá hủy. Đúng vậy, cái loại này đại thế gia xuất thân, mới sẽ có được giống như Abrasax loại này có ngụ ý tên người, mới có chứa khinh thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
harry potter đồng nhân qt
Fanfictionnguồn:http://wawa82956.blog.fc2.com để có đc những truyện này là một sự cố gắng ko ngừng nghỉ của một người vừa dốt tiếng anh vừa không biết tiếng trung như tôi nên nếu có tên nhân vật nào đó nó quá kỳ lạ thì mọi người hãy cố gắng bỏ qua đừng khủng...