"Ta sẽ cho ngươi càng không thể tiểu xem ta!" Tonny sáng lạn cười cười, lưu lại một song song tấm lòng yêu mến mắt sau quay người đi trở về thuộc về vị trí của mình ngồi xuống.
"Oa oa oa! ! Thật đáng yêu tân sinh a! ! Năm nay thật sự là thật may mắn! !" Bên tai là đám nữ hài tử liên tiếp tiếng than thở. Blaise phỏng đoán nhất định có một bộ phận nam sinh cũng không khỏi nhìn Tonny nhìn ngây người mắt.
"Thật là một cái tai họa..." Blaise bất đắc dĩ vẫn ngắm nhìn chung quanh sau cho ra kết luận như vậy.
Rất nhanh, phân viện nghi thức liền kết thúc. Mà tại hiệu trưởng Dumbledore muốn lúc nói chuyện, Harry cùng Hermione mới từ McGonagall giáo sư cái kia đem về.
Nhưng khi bọn hắn đi về hướng Gryffindor cái bàn lúc, một đường đám người bên trên trung rồi lại có mấy cái đối với Harry chỉ trỏ đấy. Bọn hắn lờ mờ nghe thấy cái gì nha "Hắn a! Còn nói là cái gì nha chúa cứu thế đâu! Vậy mà sẽ ở chứng kiến nhiếp hồn quái dị thời điểm té xỉu..." ..."Oa! Cái này người lá gan sẽ không rất nhỏ đi! Hặc hặc... Vậy mà gặp ngất đi..." ..."Cái gì nha chúa cứu thế a! Người nhát gan hoàn lĩnh hội không nhiều lắm..." ..."Xác thực đâu! Cái này bộ trong xe cũng cũng chỉ có hắn ngất đi thôi mà thôi... Hì hì..." ...
Xem ra Harry tại trên xe lửa té xỉu sự tình đã bị truyền ra.
"Harry! Đừng nóng giận, bọn hắn chỉ nói là nói mà thôi. Ngươi chỉ cần khi bọn hắn là thối lắm là được." Ron sớm thay Harry cùng Hermione chiếm tốt rồi vị trí. Mà tại hắn nhìn thấy Harry mặt đỏ tới mang tai kích động muốn đứng lên giống như là muốn cùng bọn họ lý luận bộ dạng sau, Ron vội vội vàng vàng mà kéo hắn lại.
Harry bướng bỉnh lấy, hắn vừa định muốn nói cái gì nha, nhưng lúc này hiệu trưởng Dumbledore đã đứng lên nói chuyện, vì vậy hắn cũng chỉ tốt hướng cửa.
"Đầu tiên, chúng ta tới trước hoan nghênh chúng ta năm nay đạo Tin Lành thụ, dạy hắc phòng ngự ma pháp khóa Đích Lô bình giáo sư cùng ma pháp sinh vật học Hagrid giáo sư."
"Hắc! Hagrid đã thành truyền thụ cho. Thực không thể tưởng tượng nổi!" Ron kinh ngạc nói. Nhưng cái này cũng không thay đổi trên tay hắn vỗ tay độ mạnh yếu.
Tuy rằng tiếng vỗ tay không ngừng, nhưng vẫn là lấy Gryffindor bàn kia nhất chi khoa trương. Ngươi xem, bọn hắn chỗ đó lại còn có người cao giọng ca xướng! ! Huýt gió, huýt sáo rõ ràng cũng đã rất khoa trương...
"Lại đến là được. Cái này khả năng không là cái rất tốt tin tức, bọn nhỏ, nhưng chúng ta không có cách nào khác thay đổi cái gì nha."
Dumbledore sắc mặt trầm trọng, lấy không còn nữa vừa rồi sung sướng."Chúng ta nhận lấy ma pháp nghành yêu cầu, sử dụng chúng ta không thể không khiến nhiếp hồn quái dị lưu lại ở trường học ngoại bộ. Bọn nhỏ, ta nghĩ các ngươi đến thời điểm cũng đã nhìn tới cửa bên cạnh đứng đấy hai vị nhiếp hồn quái. Tuy rằng ta biết rõ các ngươi tại cưỡi xe lửa thời điểm bị bọn hắn hù đến qua nhập lại căn bản cũng không muốn gặp lại bọn hắn. Nhưng hiện tại ta nghĩ cho các ngươi biết rõ lấy bày ra nhắc nhở, bọn hắn chẳng qua là đang thi hành ma pháp bộ bên trong nhiệm vụ mà thôi. Đừng sợ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
harry potter đồng nhân qt
Fanfictionnguồn:http://wawa82956.blog.fc2.com để có đc những truyện này là một sự cố gắng ko ngừng nghỉ của một người vừa dốt tiếng anh vừa không biết tiếng trung như tôi nên nếu có tên nhân vật nào đó nó quá kỳ lạ thì mọi người hãy cố gắng bỏ qua đừng khủng...