☆, 054 thay đổi
Voldemort ly khai Hogwarts, đi hắn chôn sâu ở Luân Đôn dưới mặt đất một chỗ nhà tù.
Địa lao cửa cảnh giới cục u hoàn hảo không tổn hao gì, chút nào nhìn không ra có người đã từng xâm nhập dấu vết, lại đi vào trong, mỗi một trọng cấm chế kết giới cũng đều bình yên vô sự, 13 trọng cấm chế, đem trọn cái địa lao thủ vệ kín kẽ, không có nửa phần kẽ hở.
Loại tình huống này, coi như là hắn —— hắc ám Công Tước, muốn từ bên trong đơn thương độc mã lao tới, cũng là không thể nào đấy.
Nhưng sự thật là, tàn phế Grindelwald làm được.
Voldemort bước chân dừng ở tận cùng bên trong nhất một gian tù thất trước, bên trong đã không có một bóng người, hắn đứng ở địa lao trước, lộ ra suy tư thần sắc.
Lucius đi theo hắn giáo phụ bên cạnh nhìn mặt mà nói chuyện thật lâu, lúc này thời điểm liền cất bước đi lên trước, thả nhẹ thanh âm làm báo cáo công tác, "Giáo phụ, trông coi công tác một mực là Knot nhà tại làm, kết quả hôm nay bọn hắn lại còn nói không xuất ra người biến mất cụ thể thời gian."
Voldemort nhẹ nhàng quét Lucius liếc, không nói gì.
Đỏ thẫm thâm sâu ánh mắt lại để cho Lucius trong nháy mắt sinh ra một loại bản thân tâm sự bị bày tại mặt trời phía dưới không chỗ che giấu cảm giác, hắn rủ xuống ánh mắt, không dám lại nhìn thẳng Voldemort: "Vì Gringotts cổ quyền phân cách sự tình, trong khoảng thời gian này Knot nhà động tĩnh một mực rất lớn, ta cảm thấy đến bọn họ là căn bản là không có tinh lực thả đang tại bảo vệ cái này một khối."
Voldemort nhẹ gật đầu, lộ ra châm chọc mỉm cười."Ta biết rõ, thắng lợi trong tầm mắt, bọn hắn tất cả đều ngồi không yên, ma pháp giới cái này khối lớn bánh ngọt, ai cũng muốn chia đến càng nhiều một chút, so sánh dưới, cho ta trông coi phạm nhân, ngược lại lộ ra không trọng yếu."
Lucius như trước bảo trì cúi đầu tư thế: "Giáo phụ, đem đuổi bắt công tác giao cho ta đi, ta giúp ngươi đem Grindelwald bắt trở lại."
Voldemort sắc mặt thoáng nhu hòa một ít, hắn tự tay đè lại Lucius bả vai, nhẹ gật đầu, "Lucius, Abra nói không sai, ngươi quả nhiên là cái hảo hài tử."
Lucius thân thể phản xạ có điều kiện giống như cương trực một cái, Voldemort buông, ngồi thẳng lên như không có việc gì tiếp tục nói, "Ta nghe được ra ngươi nói lời này là cam tâm tình nguyện đấy, nguyện ý ở thời điểm này rời khỏi quyền lợi tranh đoạt trung tâm đi chấp hành nhiệm vụ của ta, cái này rất tốt. Bất quá không dùng ngươi đi, Grindelwald bây giờ là cái gì nha tình huống, ai cũng không biết, nếu như hắn ma lực đã hoàn toàn khôi phục lời nói, ngươi không phải là đối thủ của hắn... Được rồi, việc này trước thả thả, ngươi không cần phải xen vào rồi. Thời gian đã muộn, ta được về trước Hogwarts, ngươi có việc còn là dùng thủ hộ thần tới tìm ta."
Lucius khom người, "Đúng, giáo phụ."
Voldemort quay người vừa liếc nhìn nhà tù, kỳ thật trong lòng của hắn đối với từ đâu đuổi theo bắt Grindelwald loáng thoáng có một chút đầu mối. Nhìn chung toàn bộ ma pháp giới, biết rõ Grindelwald trong tay hắn, chấm dứt tâm Grindelwald sinh người chết, chỉ có Dumbledore rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
harry potter đồng nhân qt
Fanfictionnguồn:http://wawa82956.blog.fc2.com để có đc những truyện này là một sự cố gắng ko ngừng nghỉ của một người vừa dốt tiếng anh vừa không biết tiếng trung như tôi nên nếu có tên nhân vật nào đó nó quá kỳ lạ thì mọi người hãy cố gắng bỏ qua đừng khủng...