Vì vậy cuối cùng, Severus là vẫn bị Lucius đã được như nguyện đặt ở dưới thân, như vậy tư thế cũng khiến cho Lucius tại hôn môi Severus thời điểm càng thêm tiện lợi.
Bị đặt ở trên ghế sa lon Severus, một bên tại hôn môi thời điểm cùng Lucius cướp đoạt quyền chủ động, một bên phẫn hận lấy. Hắn đã nói không nên tại trưởng thành lúc trước làm rõ chuyện này, thời điểm này làm rõ, trên sinh lý tuổi kém thật sự lại để cho hắn bị tổn thất nặng rồi.
Cũng may Lucius tuy rằng mừng rỡ với Severus đối với bản thân tiếp nhận, nhưng là hoàn tồn tại có lý trí, biết rõ Severus lúc này tuổi ngoại trừ hôn môi, những thứ khác đều không quá thích hợp làm... Thế là cuối cùng, Lucius khó bỏ khó phân kết thúc một cái hôn này, tựa đầu sọ chôn ở Severus cần cổ bình phục lấy bởi vì lý giải hôn môi mà bay lên dục niệm.
"Ta nên may mắn Malfoy gia chủ còn biết bận tâm tuổi của ta sao?" Cảm giác được vật cứng chống đỡ tại trên đùi, làm làm một cái có được trưởng thành nam nhân Linh Hồn Severus đương nhiên biết rõ đây là sao vậy một sự việc, tuy rằng động tác trên tay là ở từng cái vỗ nhẹ Lucius lưng, nhưng trong miệng còn là nhịn không được trào phúng lấy.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Tục ngữ nói không muốn làm tiểu công tiểu thụ không phải là thật nhỏ thụ ~\(≧▽≦) ~ vì vậy thừa dịp hiện tại trước hết để cho Lucius tiểu hơn hẳn một bậc, nhưng mà! Người ta là trung thành giáo sư công đảng ~ vì vậy Lucius đều muốn chính thức phản công là không có đùa giỡn giọt ╮(╯▽╰)╭
☆, hoàn thiện
Như là đã lẫn nhau rõ ràng tâm ý của đối phương, như vậy chuyện kế tiếp tựu dễ làm hơn nhiều.
Tuy rằng Lucius vẫn như cũ vô cùng bất mãn Severus đem chính hắn đến nỗi hiểm địa kế hoạch, nhưng mà Severus một câu lại để cho hắn đổi vị trí suy nghĩ, liền khiến cho hắn không lời có thể nói.
Lucius không phải không thừa nhận, nếu như hai người đổi chỗ mà xử, Lucius cũng chọn Severus cách làm, thậm chí khả năng so với Severus làm càng thêm triệt để, trực tiếp đem Voldemort giết chết sự tình. Dù sao nếu như Severus thật sự muốn cho Voldemort tử vong, cũng chỉ là một tề ma dược sự tình. Đến nỗi còn dư lại hồn khí, cũng không phải nói Voldemort chủ hồn chết rồi, những cái kia hồn khí liền lập tức phục sinh, chậm rãi chỉnh đốn là được.
Mà Severus chọn nguy hiểm như vậy lại phiền toái biện pháp nguyên nhân, đều chỉ là vì làm cho mình tự tay báo thù mà thôi. Như vậy ước nguyện ban đầu, mình còn có cái gì nha lý do không đồng ý đâu.
Biết rõ sự tình không thể sửa đổi sau, hậm hực Lucius đem làm cho có bất mãn đều bỏ vào trên giường, chỉ cần chờ đến cơ hội liền cùng Severus lăn lộn đến cùng một chỗ, hóa thân hôn môi cuồng ma, không ngừng hôn hít lấy Severus. Không có cách nào, Severus bây giờ tuổi, quyết định rồi hắn ngoại trừ hôn môi cái gì nha cũng không làm được.
Đương nhiên, thực phải chờ tới Severus trưởng thành, chỉ sợ làm cái gì nha cũng không phải Lucius mà là Severus rồi. Dù sao Lucius là ở tích góp từng tí một dục vọng, mà Severus là ở tích góp từng tí một phiền muộn, cùng đợi bộc phát vào cái ngày đó. Bất quá, lúc này Lucius còn không biết tương lai sẽ phát sinh cái gì nha, tâm tâm niệm niệm đều là Severus nhanh lên trưởng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
harry potter đồng nhân qt
Fanfictionnguồn:http://wawa82956.blog.fc2.com để có đc những truyện này là một sự cố gắng ko ngừng nghỉ của một người vừa dốt tiếng anh vừa không biết tiếng trung như tôi nên nếu có tên nhân vật nào đó nó quá kỳ lạ thì mọi người hãy cố gắng bỏ qua đừng khủng...