"Xa xỉ là sẽ trở thành thói quen." Alec thở dài, hắn và Voldemort ngồi ở sát đường một nhà quán cà phê lầu hai, nhìn xem Ron món đó màu da cam màu cầu bào tại Thái Dương phía dưới lóe quang mang chói mắt.
"Ân." Voldemort gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý, bất quá Weasley một nhà ngược lại là rất biết tiêu tiền a, mới không đến một giờ liền ký vài nghìn Kanon hóa đơn.
"Ân. . . Xem ra muội muội của ta rất hưởng thụ mua sắm niềm vui thú." Còn giúp người nhà tất cả mọi người mua đồ vật.
"Ngươi đối với tiểu cô nương kia thật tốt quá."
"Nàng rất đáng yêu." Alec ăn sâu sắc một phần kem, "Ta một mực hy vọng có một muội muội, công chúa giống nhau muội muội."
Voldemort hừ lạnh một tiếng.
"Ta thế nhưng là buông tha cho cùng muội muội thân ái của ta cùng một chỗ dạo phố niềm vui thú, cùng ngươi cùng một chỗ ngồi ở chỗ này nha." Alec ngọt ngào mà nói, bắt đầu tiến công tiếp theo phần Lam dâu kem.
"Ngươi cho rằng như vậy mới có thể ăn được nhiều thứ hơn." Voldemort rất biết rõ nội tình, Đệ Tứ phần rồi, như thế lạnh đồ vật, dạ dày chịu được sao?
"Ta biết rõ, đối với Hoffman gia gia ly khai, ngươi rất phiền muộn. . . Không dùng phủ nhận đấy, cùng một dạng với hắn lòng nhiệt tình cũng không có nhiều người, hồn nhiên thiện lương tâm dù sao vẫn là dễ dàng đả động người khác."
Voldemort đối với cái này không cùng đưa từ. Nhớ tới lão đầu kia lúc rời đi Đại Hùng ôm, thật sự là. . . Thứ hai ôm người của hắn. . . Dù là sẽ cho người hít thở không thông. . .
Diện mạo của hắn dần dần hiển lộ ra Tom ‧ Riddle dấu vết, Dumbledore nhất định có thể đoán ra cái gì nha, có lẽ hắn cũng không thể tại Hogwarts niệm xong bảy năm.
"Thuần túy tâm có thể nhìn thấu hết thảy, hắn đương nhiên nhìn ra ngươi không phải là cái gì nha người tốt, thế nhưng là hắn còn là thừa nhận ngươi rồi." Alec không thèm để ý chút nào phất phất tay, muốn thử một chút màu vàng kem thời điểm, bị người nào đó đè xuống tay.
"Ngươi ăn quá nhiều rồi."
"Được rồi, ta đây đi cùng Ginny dạo phố." Alec nho nhỏ thở dài, cái này không được, ta đổi một cái.
"Á Lịch, ngươi biết tại ma pháp thế giới là rất nguy hiểm đấy, huống chi là một cái tiểu cô nương." Voldemort dùng rất tùy ý giọng điệu nói, tựa hồ cảm thấy Weasley nhà tiểu công chúa đến bây giờ còn sống thật là một cái kỳ tích.
"Ngươi biết, ta đang tại điều chỉnh những cái kia Death Eater, rất nhiều người đại khái cần phát tiết một cái, để tốt hơn bảo trì tâm tính."
"Ngươi. . . Uy hiếp ta. . ." Alec mở to hình cầu ánh mắt, lan sắc bảo thạch bắt đầu quay chung quanh trên sương mù, "Hơi quá đáng. . . Ngươi rõ ràng uy hiếp ta. . ."
"Ta chỉ là nói biết chuyện thực, ngươi đã đáp ứng ta, chỉ đem nàng đương muội muội đến đối đãi." Vì vậy Weasley nhà đến bây giờ vẫn tồn tại.
"Ca ca cùng muội muội dạo phố có cái gì nha không sai a. . . Cùng lời của ngươi luôn kéo căng lấy khuôn mặt, rất không có có tâm tư đó a." Alec lên án nói, loại chuyện này đương nhiên cần phải có người thảo luận a.
BẠN ĐANG ĐỌC
harry potter đồng nhân qt
Fanfictionnguồn:http://wawa82956.blog.fc2.com để có đc những truyện này là một sự cố gắng ko ngừng nghỉ của một người vừa dốt tiếng anh vừa không biết tiếng trung như tôi nên nếu có tên nhân vật nào đó nó quá kỳ lạ thì mọi người hãy cố gắng bỏ qua đừng khủng...