Đồng hành cùng bạn

148 4 0
                                    

 [HP][BL]Accompany With You BY tản tuyết ngưng băng (BZDM)

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Blaise Zabini, Draco Malfoy ┃ vai phụ: Harry Potter, Pansy Parkinson. . . Mọi người ┃ mặt khác: BL, ma pháp thời khắc, BZDM

【 văn án

Đưa cho ta nhà Thân ái tiểu Out kỳ thi Đại Học kết thúc mỹ mãn buông lỏng lễ vật.

Ghép thành đôi: Blaise Zabini Draco Malfoy, chút ít Harry Potter Draco Malfoy

Bỏ quyền thanh minh: Bài này Draco Malfoy các loại nhân vật cùng tương quan bộ phận thiết lập thuộc về cái kia liền tên cũng không thể nói nữ nhân

Cảnh cáo: Cùng lúc đầu lấy có xuất nhập, nhất là tất cả Slytherin gia tộc thiết lập. Rất nhỏ ý thức chảy, thị giác thiên hướng Blaise Zabini, thời gian trục là "Hiện tại —— lớn đoạn nhớ lại —— hiện tại —— lớn đoạn nhớ lại —— hiện tại", chú ý phân biệt bây giờ cùng nhớ lại.

【 chín tháng, trong sông sinh vật lặng yên bò qua...

Nội dung nhãn hiệu: Giả tưởng Ma Huyễn

=======================================

[HP][BL]Accompany With You BY tản tuyết ngưng băng 【 hoàn tất(BZDM)

=======================================

________________________________________

☆, Part 01

"Blaise, phụ thân nói ta không thể lại như thế lăn lộn tiếp nữa rồi, hắn sẽ khiến ta mau chóng cùng Astoria thành hôn. Hắn biết rõ ta chỉ là đem Astoria đương muội muội nhìn." Draco có chút thất bại ngẩng lên nhẹ tay bóp cùn đau cái trán, hướng ngồi ở đối diện hảo hữu oán trách, "Ngươi cũng biết, ta không thể tại đây sao cùng Astoria kết hôn, nàng cũng hiểu rõ ta là giống như yêu muội muội yêu như nhau lấy nàng. Nhưng mà phụ thân... Merlin a, ta thực đau đầu."

Blaise Zabini có đôi khi sẽ nhớ, hắn phải hay không phải kiếp trước thiếu Draco Malfoy đấy, vì vậy đời này Merlin mới chịu hắn một mực canh giữ ở Draco Malfoy bên cạnh.

Zabini nhà tiền nhiệm tiểu thiếu gia, gia chủ đương thời Blaise nhớ kỹ rất rõ ràng, hắn lần thứ nhất nhìn thấy Draco Malfoy là khi bọn hắn bốn tuổi năm đó mùa hè, Blaise mẫu thân dẫn hắn đi Malfoy trang viên tham gia từ Malfoy phu nhân tổ chức trà chiều gặp, cái kia coi như là những thứ này rảnh rỗi trong nhà các quý phụ không thể thiếu tiêu khiển phương thức. Thỉnh thoảng có một hai người mang theo nhà mình nhi tử nữ nhi cùng một chỗ đi gặp, còn có thể thuận tiện làm sâu sắc gia tộc đời sau ở giữa hữu nghị. Mà hắn chính là như vậy nơi gặp được cái kia tuổi cùng hắn tương tự nam hài tử, Malfoy nhà con trai độc nhất, Draco Malfoy.

Nho nhỏ hài đồng cũng không biết "Kinh diễm" cái này từ ngữ trau chuốt, khi đó Draco cũng không quá đáng là một cái 4 tuổi bánh bao, hoàn toàn không thể tính tại "Tươi đẹp" phạm trù, thậm chí hiện tại cái đó thân là hạ nhiệm Malfoy gia chủ cao ngất thanh niên, cũng đồng dạng không thể thuộc về tại phạm vi này. Ngay lúc đó Blaise chẳng qua là cảm thấy cái kia ăn mặc trang phục chính thức, vẻ mặt kiêu ngạo, eo nhỏ tấm thẳng tắp nam hài tử phảng phất như là từ hội họa đại sư dưới ngòi bút dầu trong tranh đi ra đến giống nhau —— chói mắt đến lại để cho hắn trong nháy mắt đem sở hữu lễ nghi trả lại cho lễ nghi giáo sư.

harry potter đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ