BY rực ngày chi dực (OCLV)
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Alec, Lord Voldemort │ vai phụ: HP mọi người │ mặt khác: BL, xuyên không, giả tưởng ma pháp
【 văn án
Đánh bạc lan sắc hoa tu-líp cùng cái thế giới này tương lai
Hơn kém mãnh liệt khắc là mang theo thời không lực lượng đi vào cái thế giới xa lạ này đấy, tại thời gian loạn lưu trong, duy nhất lại để cho hắn chờ mong đúng là tại lúc tuyệt vọng đưa hắn cứu vớt Thiên Sứ, vì vậy, ông trời ơi sử dụng a, vì ngươi, toàn bộ thế giới cũng không trong mắt của ta, dù cho ngươi đã sa đọa đến hắc ám vực sâu, ta cũng chỉ là hy vọng ngươi có thể hạnh phúc, như thế mà thôi
*****************
Cho tới bây giờ đều cảm thấy V đại thất bại không hiểu thấu, cũng vì HP trong kia chút ít chết mất cùng chỉ ở trong truyền thuyết xuất hiện người tiếc hận, vì vậy tại đây quyển sách bên trong, sáng tạo ra một cái siêu cấp cường đại người, lại để cho tất cả mọi người có thể hảo hảo sống một lần
☆, nhiệm vụ
"Rõ ràng đang nhìn loại sách này."
"Tất cả mọi người đang nhìn a."
"Ngươi không cảm thấy ngươi khoảng cách cổ tích quá xa vời sao?"
"Điều này nói rõ ta có tính trẻ con."
Alec nằm lỳ ở trên giường nhìn lấy sách trong tay, 《Harry Potter 》, không phải là rất tốt sách nha, cùng lúc nhỏ nhìn 《 Grimm cổ tích 》 giống nhau đích thực đáng yêu. Không hiểu nhìn xem đồng bạn của mình, khi còn bé nhất định là một cái khuyết thiếu lúc nhỏ gia hỏa. Coi như là làm nhiệm vụ cũng là hai ngày sau a, có cần phải hiện tại liền loay hoay những cái kia súng ống sao?
Kỳ thật hai người ở cô nhi viện thời điểm liền nhận thức, nhà kia St.Johan cứu tế viện rất tốt. Mỗi ngày đều cho cây yến mạch cháo nhào bột mì bao cuốn, mỗi gặp ngày nghỉ còn có thể cho nhiều một cái. Xuyên chế ngự chưa bao giờ gặp quá nhỏ, cái gì nha mắc kẹt tay mắc kẹt cổ tình huống cũng không có xuất hiện qua.
"Cái kia, ta nói, nếu ta sẽ ma pháp thì tốt rồi." Alec nói qua, ôm qua gối đầu bên cạnh gấu, nói như vậy, phất phất tay liền biến ra kim tệ, cái gì nha sự tình đều không cần làm.
"Ngươi, vốn là không cần cùng ta cùng một chỗ làm sát thủ đấy." William là một cái có màu đen tóc cùng ánh mắt thanh niên, anh tuấn trên mặt tổng mang theo trào phúng cùng lạnh lùng. Hắn đối với St.Johan trí nhớ hoàn toàn là hắc ám đấy, sa đọa, nghèo khó, còn có viện trưởng keo kiệt cùng công nhân viên chức hung ác, đồng bạn ở giữa lừa gạt cùng nghiền ép, tóm lại, đó là một cái nhân gian Địa Ngục.
"Đúng vậy a, thế nhưng là ta lo lắng ngươi a." Alec trở mình, nằm lại, nhìn xem đèn trên trần nhà chén nhỏ, thật sự là không rõ a, tại sao hắn sẽ có như thế sáng sủa lạc quan tính cách, William liền dưỡng làm ra một bộ hận đời bộ dạng đâu.
William ở một bên sát thương, trong lòng thầm thì, mỗi lần ra tình huống còn không phải ngươi các loại lời nói. Bất quá hắn còn là cảm kích Alec đấy, hai người từ nhỏ liền là bạn tốt rồi. Chẳng qua là có đôi khi nhớ tới Alec vì hắn như thế một người bạn, cùng toàn bộ cứu tế viện hài tử là địch, vẫn như cũ gặp cho là mình thiếu nợ hắn rất nhiều rất nhiều, nhiều đến vĩnh viễn cũng còn không hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
harry potter đồng nhân qt
Fanfictionnguồn:http://wawa82956.blog.fc2.com để có đc những truyện này là một sự cố gắng ko ngừng nghỉ của một người vừa dốt tiếng anh vừa không biết tiếng trung như tôi nên nếu có tên nhân vật nào đó nó quá kỳ lạ thì mọi người hãy cố gắng bỏ qua đừng khủng...