BY quên đi Lam (HPTR)
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Harry ‧ Potter (an nhật hiên), Tom ‧ Riddle ‧ Slytherin │ vai phụ: HP mọi người │ mặt khác: BL, xuyên qua thời không
Công: Harry ‧ Potter (an nhật hiên)
Thụ: Tom ‧ Riddle ‧ Slytherin
【 văn án
Ta chỉ là người bình thường, vì bảo vệ ta yêu người, đem không tiếc dùng hết mọi phương pháp xử lý.
Nội dung nhãn hiệu: Mạnh mẽ mạnh mẽ HP sinh tử xuyên qua thời không
=======================================
[HP][BL] Thân ái, ta chỉ là người bình thường BY quên đi Lam 【 hoàn tất(HPTR)
=======================================
________________________________________
☆, cái gọi là xuyên qua! !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tân thủ, hoan nghênh mọi người cất chứa! !
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
Đây là nơi nào? An nhật hiên từ trong bóng tối tỉnh lại, xuyên thấu qua cây trên cửa khe hở ánh sáng, nhìn xem nhỏ hẹp không gian, chất đống lấy sinh hoạt đồ dùng cùng một trương giường nhỏ, mơ hồ cảm giác thân thể đặc biệt mệt nhọc, an nhật hiên duỗi ra hai tay, nhỏ yếu trắng bệch bàn tay nhỏ bé, bàn tay nhỏ bé?
"Harry, nhanh lên rời giường nấu bữa sáng, " nương theo lấy "Khấu khấu khấu" tiếng đập cửa vang lên, Harry? An nhật hiên nhìn xem hoàn cảnh chung quanh cùng cái danh xưng này, trong nội tâm có một không tốt phỏng đoán. Đi ra phía ngoài, nhìn xem mập mạp hai cha con cùng ngồi ngay ngắn lấy không kiên nhẫn nhìn mình Penny phu nhân, an nhật hiên mặt không đổi sắc đi làm lấy bình thường Harry làm sự tình, Chủ Thần, chẳng lẽ ngươi cũng nhịn không được nữa đi COSPLAY rồi hả?
Thế nhưng là Chủ Thần thanh âm nhắc nhở đâu rồi, trong thân thể không có thuộc về bản thân vốn lực lượng, chỉ còn lại có nguyên chủ ma lực. An nhật hiên, không hiện tại hẳn là Harry, đẩy chảy xuống kính mắt, đầu mơ hồ đau đớn, cái này là cái gọi là xuyên qua, thế nhưng là xuyên ai không tốt, hết lần này tới lần khác mặc thành Harry ‧ Potter một cái đau khổ bức chúa cứu thế, ta chỉ muốn làm cái người bình thường.
Rõ ràng chuẩn bị tồn tại đủ 5 muôn phần mấy, hơn nữa mình đã là Thiên Tiên sau kỳ cấp bậc, có thể rời nhà đi hoàn du Vũ Trụ, thuận tiện tìm lão bà, sinh mấy người hài tử, thanh thản ổn định vượt qua tương lai.
Nhưng bây giờ thì sao, ai, Harry xuyên thấu qua cửa sổ nhìn xem bên ngoài xanh thẳm bầu trời, quyết định từ đầu tu luyện, sớm ngày thoát khỏi không thú vị quyền lợi chi tranh, đầu có đủ thực lực mới có thể cùng người yêu may mắn hạnh phúc phúc sống.
90 niên đại Internet kỹ thuật cũng không phải đặc biệt phát đạt, đương nhiên chúng ta Harry quang minh chính đại lợi dụng tương lai xu hướng, phát triển Internet phần mềm, Hacker, buôn bán lời một số tiền lớn, đem tóc của mình mặc quần áo phục toàn bộ sửa sang lại một phen, lại nói đương Harry từ trong gương nhìn xem thân thể gầy yếu cùng đầu tóc rối bời, thật sự là phẫn hận a! !
BẠN ĐANG ĐỌC
harry potter đồng nhân qt
Fanfictionnguồn:http://wawa82956.blog.fc2.com để có đc những truyện này là một sự cố gắng ko ngừng nghỉ của một người vừa dốt tiếng anh vừa không biết tiếng trung như tôi nên nếu có tên nhân vật nào đó nó quá kỳ lạ thì mọi người hãy cố gắng bỏ qua đừng khủng...