toàn cục phía sau

179 5 0
                                    

 BY hoạt động ngầm (BZDM)

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Blaise. Zanbini (Lâm Thụy), Draco. Malfoy │ vai phụ: HP mọi người │ mặt khác: BL, xuyên qua thời không, BZDM

【 văn án

Nếu như nói tử vong phương thức, không có người so với ta càng thật đáng buồn.

Nếu như nói may mắn cơ duyên, là ta có được trí nhớ kiếp trước.

Hắn là Blaise ‧ Zanbini, lúc đầu lấy trung Draco ‧ Malfoy bằng hữu.

Một cái, tuyệt không người trọng yếu.

Nhưng khi hắn biết rõ tương lai đây? Biết rõ Voldemort tất cả âm mưu đây?

Blaise ‧ Zanbini là một cái trước mặt co quắp,

Sở hữu Hogwarts đệ tử đều như vậy nói.

Hắn cho tới bây giờ sẽ không có rất lớn tâm tình hóa biểu lộ.

Hắn không thương cười, không thương động, lại càng không thích đánh chơi đùa đùa nghịch.

"Hắn thật là một cái quái nhân!" Một người quan sát hắn thật lâu sau như vậy đánh giá.

"Hắn căn bản cũng không giống như đứa bé." Làm cho có từng thấy hắn đại nhân đều như vậy trong lòng nói qua.

Như vậy, như vậy một cái trước mặt co quắp một cái quái dị người sẽ cho Harry ‧ Potter thế giới mang đến cái gì nha đây?

Kỳ thật, tự chính mình cũng muốn biết.

 ☆, 1, mở màn . . .

Trong hành lang cái bàn lên, một vị thể hiện rõ ràng cực lớn người đang rất nhanh lật xem cái bàn trên văn bản tài liệu. Hơn nữa một bên đọc qua một bên hoàn vô ý thức sát đổ mồ hôi, lộ ra phải vô cùng vội vàng.

"Thiên na! Gần nhất sao vậy đã chết như thế nhiều người, túi văn kiện một chồng một chồng sẽ khiến ta dễ tìm." Người khổng lồ vừa lau trán một cái, trong miệng lại vô ý thức oán trách.

Phía trên người khổng lồ sốt ruột tìm được, người phía dưới các loại cũng không chịu nổi.

"Còn chưa khỏe sao?" Một đoàn sương trắng, còn có thể nhìn ra là cá nhân hình."Hắn" kiếm thật lâu mới lớn mật mà hỏi: "Xin hỏi ngươi, ta còn bao lâu nữa mới có thể đầu thai?"

"A?" Người khổng lồ bị hỏi vô ý thức dừng tay lại bên cạnh động tác: "Ai..." Người khổng lồ trước thở dài: "Nếu như là tự nhiên cái chết, đạo cũng không cần đến nơi này của ta lật ngươi nguyên nhân của cái chết. Ai có thể bảo ngươi chính là hắn giết đâu! !" Người khổng lồ đáng tiếc lầm bầm một câu: "Mới sống mười một năm a..." Vậy sau,rồi mới lại tiếp tục tìm được văn bản tài liệu đương.

Sương trắng bị lời của hắn trung một ít gì đó khơi gợi lên một ít nhớ lại. Nhìn xem hắn tuy rằng mơ hồ nhưng vẫn là có thể cảm nhận được chung quanh hắn toả ra nồng đậm đau thương, hiển nhiên, cái kia đoạn nhớ lại phải không sao vậy vui vẻ đấy.

"Oa! Cuối cùng sẽ khiến ta đã tìm được." Người khổng lồ cầm lấy từng quyển tử, một bên nhìn xem một bên niệm: "Lâm Thụy, nam, mười một tuổi, chết bởi say rượu phụ thân loạn đả phía dưới. Ba tuổi lúc mẫu thân đến tật bệnh tử vong, phụ thân cũng bởi vậy trở nên thích rượu như mạng, thường thường bởi vì say rượu sau loạn đả loạn mắng con của mình, cứ thế với cuối cùng có một ngày nhi tử bị đang sống đánh chết..." Người khổng lồ nhớ kỹ nhớ kỹ sẽ thấy cũng niệm không nổi nữa. Hắn nhìn nhìn bản thân phía trước cái kia một mực quật cường đứng thẳng sương trắng, giống như cố ý không muốn làm cho người từ trên người hắn chứng kiến mảy may yếu ớt.

harry potter đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ