bỗng nhiên trùng sinh

176 3 0
                                    

BY nấu trúc (HPLMSS)

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Harry ‧ Potter, Severus ‧ Snape, Lucius ‧ Malfoy │ vai phụ: HP mọi người │ mặt khác: BL, xuyên không, giới tính chuyển đổi, ngắn, 3P

Công: Harry. Potter

Thụ: Lucius ‧ Malfoy, Severus. Snape

【 văn án

Chết đi, sống đến.

Xuyên qua, trùng sinh.

Có đôi khi, sự tình sẽ không lấy người ý chí phát sinh biến hóa.

Bình thường còn là biến thái, ta cũng nói không rõ. Chẳng qua là không muốn chết mà thôi, thế giới như thế tốt đẹp, ta nhưng lại ngay cả trong đó một phần trăm cũng không có hiểu rõ qua, thực không cam lòng a —

—!

Ngạo mạn, đố kỵ, nổi giận, lười biếng, tham lam, tham ăn, □.

Đã có lực lượng cường đại, ta chỉ nghĩ tới lấy tùy tâm sở dục sinh hoạt, phòng ngại của ta hết thảy đi tìm chết! ! !

Nói đơn giản, chính là mỗ nữ xuyên thành Harry ‧ Potter cùng hai người đàn ông dây dưa chuyện xưa.

Nội dung nhãn hiệu: HP xuyên không ma pháp thời khắc giới tính chuyển đổi

 ☆, Chương 1:

Ta cho tới bây giờ không nghĩ tới bản thân sẽ chết với tai nạn xe cộ, tuy rằng hàng năm chết ở trong tai nạn xe người cao tới 40%~50%.

Ta dùng thời gian rất lâu mới từ trước khi chết đau đớn trong sự sợ hãi phục hồi tinh thần lại, phát hiện mình biến thành một cái hơi mờ viên cầu, hoặc là nói là một cái Linh Hồn. Nói thực ra, mình bây giờ cái này tạo hình thật sự giống như là ma thú trong tối dạ tinh linh cúp sau này bộ dáng.

Đại khái là đã không có ánh mắt nguyên nhân, chung quanh hết thảy đều giống như khoa học viễn tưởng trong tiểu thuyết sử dụng Tinh Thần Quét Qua giống nhau tình huống xuất hiện ở ý thức của ta trong. 360 tốc độ không góc chết ánh mắt sẽ khiến ta bỏ ra thời gian rất lâu đi thích ứng, mặc dù đang cái hắc động này giống nhau trong không gian ta hoàn toàn cảm giác không thấy thời gian trôi qua.

Tại đây loại một cái hắc ám trong thế giới, đầu có rất nhiều cùng ta không sai biệt lắm tạo hình hư hư thực thực đều là linh hồn viên cầu. Chẳng qua là, chúng nó màu sắc sâu cạn cùng lớn nhỏ có chỗ khác nhau.

Ngay từ đầu, ta thành thành thật thật quan sát đến chung quanh không dám có hành động.

Không biết qua bao lâu thời gian, ta phát hiện cái này hắc ám trong không gian ngoại trừ không ngừng gia tăng một ít mới viên cầu bên ngoài không có bất kỳ biến hóa nào.

Mình bây giờ là linh hồn trạng thái, không có vị giác, không có xúc giác, không có thính giác, không có khứu giác, duy nhất có thị giác tại nơi này hầu như không có bất kỳ biến hóa nào trong thế giới cũng cùng phế vật không sai biệt lắm. Tuy rằng có thể dùng ý thức làm cho mình di động, thế nhưng là tựa hồ mặc kệ rời đi rất xa, cái thế giới này đều không có bất kỳ biến hóa nào. Hơn nữa, di động gặp suy yếu ý thức của mình, vì vậy, ta cũng không dám di động quá xa.

harry potter đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ