Vương giả quy lai

228 3 0
                                    

 [HP][BL] Vương Giả trở về BY nặc danh no bảo bối (LVAM)

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lord Voldemor(Tom ‧ Marvolo ‧ Riddle), Abrasax ‧ Malfoy │ vai phụ: Severus ‧ Snape, Sirius ‧ Black, Lily ‧ Evans, Lucius ‧ Malfoy cùng với ngươi có thể nghĩ đến thân nhiều thế hệ sở hữu những người khác... Các loại HP mọi người │ khác: BL, trùng sinh tái thế, nam nam sinh tử

Công: Lord Voldemor(Tom ‧ Marvolo ‧ Riddle)

Thụ: Abrasax ‧ Malfoy

【 văn án

—— yêu, loại đồ vật này, có trọng yếu không?

Hắn thất bại với hắn làm cho không hiểu cảm tình, nhưng mà hết thảy nhưng lại không như vậy chấm dứt.

Chết ở đũa phép cơm nguội phía dưới Voldemort, về tới hắn tốt nghiệp trước một năm, hết thảy lại tới qua ——

Hôm qua tái hiện.

—— với hắn, lại cũng không như là nhân sinh lặp lại, mà càng giống là người sinh tiếp tục.

Không hiểu vẫn như cũ không hiểu, không có làm được như cũ muốn làm,

Mang theo lực lượng cường đại, hắc ám Công Tước tiếp tục đi về phía trước...

Lúc này đây, có thể có người có thể đã dạy hắn cái gì nha là khắc cốt minh tâm?

Ta đạp trên tử vong thức tỉnh, trùng sinh với hết thảy bắt đầu mới bắt đầu, tu chính sai lầm của mình, ghi khắc cừu địch âm mưu... Lạnh thời tiết mùa đông ở ẩn tích góp, chờ đợi xuân noãn chí mạng phản kích, nhất định lần nữa đem thế giới đạp với dưới chân, tái hiện hắc ám vô thượng vinh quang.

—— lấy Dark Lord danh tiếng.

Đọc chú ý hạng mục công việc:

Ma Vương trùng sinh văn.

có hành hạ, ngậm báo thù, gạt bỏ, sinh tử, mê tình tề, con tin tình kết (*tâm lý phức tạp), không gì phá nổi khế ước các loại không hài hòa nhân tố.

Ma Vương đại nhân quỷ súc thuộc tính, công thụ đều thích hợp, but muốn nhìn tốt đẹp nhân vật nam chính đồng hài làm ơn nhất định sẽ điểm góc trên bên phải mất hồn Tiểu Hồng xiên chạy trốn, này văn một đống mẩu vụn.

CP bất định, tham khảo quần chúng tiếng hô.

tận lực cam đoan đổi mới tốc độ cùng chất lượng, hy vọng chứng kiến tiến bộ của mình, cúi người chào thật sâu, cầu cất chứa bao dưỡng.

Nội dung nhãn hiệu: HP trùng sinh con cưng của trời mạnh mẽ bắt lấy hào đoạt

 ☆, 001 Vĩnh Dạ

"Ta có một vấn đề khó khăn, Severus." Hắn nhẹ nói.

"Chủ nhân?" Hắn tốt nhất người hầu —— Severus Snape nghi hoặc ngẩng đầu, cái kia một cái chớp mắt thần sắc mờ mịt lấy lòng hắn.

Hắn hơi hơi giơ tay lên bên trong đũa phép cơm nguội, cẩn thận ưu nhã bóp tại ngón giữa, giống như nắm bắt một cột gậy chỉ huy."Nó tại sao đối với ta không dùng được đâu rồi, Severus?"

harry potter đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ