[HP][BL]HP kẻ lừa đảo da đen BY disy(Black Heron X LM)
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Black Heron, Lucius ‧ Malfoy │ vai phụ: Mọi người │ khác: BL, xuyên qua thời không
Công: Black Heron
Thụ: Lucius ‧ Malfoy
【 văn án
Kẻ lừa đảo da đen trên phố Meteor
Black Heron, tính cách phản phúc vô thường, có nghiêm trọng khác giả bộ thích, ham mê trang điểm, thích xem 【 xôn xao mảnh.
Hứng thú là bắt thành công dài giá trị hoặc là cường đại con mồi, dùng mỹ mạo hấp dẫn mục tiêu, cuối cùng nhất cho đối phương tử thần KISS.
Tử thần KISS là một loại thông qua hôn môi hấp thụ cuộc sống khác tính mạng BT(rất phi thường) năng lực.
"Black Heron tiên sinh, ta muốn lấy lừa dối lừa gạt tội bắt ngươi, bởi vì ngươi trộm đi lòng ta."
Black Heron công, CP Lucius, 1V1
Nội dung nhãn hiệu: HP xuyên qua thời không
☆, lời nói đầu
Black Heron, kẻ lừa đảo da đen trên phố Meteor.
Tính cách phản phúc vô thường, có nghiêm trọng khác giả bộ thích, ham mê trang điểm, yêu thích 【 xôn xao mảnh cùng trả tiền tiết mục.
Hứng thú là bắt được thành công dài giá trị hoặc là cường đại con mồi, dùng mỹ mạo hấp dẫn mục tiêu, cuối cùng nhất ban cho con mồi 'Tử thần KISS '—— tử thần KISS, là một loại thông qua hôn môi hấp thụ cuộc sống khác tính mạng lực lượng BT(rất phi thường) năng lực.
Black Heron sau cùng thường sử dụng hai cái năng lực là dịch chuyển tức thời (thuấn gian di động), cùng mạng nhện (bốn phương tám hướng tơ nhện hình thành mạng lưới, vây khốn con mồi. Năng lực này cùng 'Tử thần KISS' giống nhau là hấp thụ cuộc sống khác tính mạng lực lượng)
-------------------------------------------------------------------------------
Mirage Brigade là một cái là 13 người đạo tặc tổ chức. Bọn hắn vì cướp lấy hết thảy muốn đồ vật, có thể đại khai sát giới, đối với cùng mình không quan hệ người, cũng sẽ không có một tia đồng tình tâm. Sở hữu thành viên đều là cấp độ S tội phạm, bình thường có lẽ sẽ tất cả quản tất cả đấy, nhưng là có đôi khi sẽ ở đoàn trưởng triệu tập xuống, tập hợp khô "Một phen đại sự" .
1981 niên mùa hè cái nào đó trong đêm, cái này 13 người tụ tập đến căn cứ vừa chuẩn chuẩn bị lớn làm một cuộc, nhưng mà trong đó 4 hào cũng tại thuộc về dành riêng cho hắn phòng hóa trang trong ly kỳ biến mất, không có ai biết hắn đi nơi nào, thân là Meteor phố từ trước tới nay lớn nhất truyền kỳ sắc thái kẻ lừa đảo da đen cùng Mirage Brigade trong sau cùng phú cá nhân đặc sắc con nhện, hắn tại cho Mirage Brigade từng thành viên lưu lại một phần 'Đặc thù' lễ vật cùng với... Một phong gây nên đoàn trưởng Lolo 'Chia tay' thư tín sau thần bí nhân gian bốc hơi.
Mà tại xa xôi cái khác song song thế giới, thời gian hoàn lưu lại tại 1961 năm Anh quốc Luân Đôn, tại lúc rạng sáng, nằm ở cái tẩu phố 104 hào phúc lợi cô nhi viện trước cửa vô duyên vô cớ mà nhiều hơn cái búp bê.
BẠN ĐANG ĐỌC
harry potter đồng nhân qt
Fanfictionnguồn:http://wawa82956.blog.fc2.com để có đc những truyện này là một sự cố gắng ko ngừng nghỉ của một người vừa dốt tiếng anh vừa không biết tiếng trung như tôi nên nếu có tên nhân vật nào đó nó quá kỳ lạ thì mọi người hãy cố gắng bỏ qua đừng khủng...