Ta lại là Filch? ? ?

184 3 0
                                    

BY Nguyệt Đảo Bảo Bảo (OCTRLM)

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Argus ‧ Filch (Trần Ngôn), Tom ‧ Marvolo ‧ Riddle, Lucius. Malfoy (Trần Tư cầu) │ vai phụ: HP mọi người │ mặt khác: BL, xuyên qua thời không, 3P

Công: Argus ‧ Filch (Trần Ngôn)

Thụ: Tom ‧ Marvolo ‧ Riddle, Lucius. Malfoy (Trần Tư cầu)

☆, tự

"A ~ không nghĩ tới, có một ngày như thế máu chó phản bội ta rõ ràng cũng gặp phải, như vậy, kế tiếp là không có sau cùng máu chó chỉ có càng máu chó sao?" Trần Ngôn tự giễu giống như cười đã rơi vào vực sâu vạn trượng.

Một tháng sau

Hoa Long tập đoàn tiền nhiệm chủ tịch đệ đệ đã hiện giữ chủ tịch Trần Tư cầu cùng ca ca vị hôn thê đàm văn thành hôn, nhập lại bắt đầu trong khi một tháng vòng quanh trái đất tuần trăng mật đi.

Tại đi hướng Âu Châu Hoa Long tư nhân xa hoa du thuyền lên, một tuấn mỹ nam tử đứng ở tầng chót vót trên boong thuyền, hai tay cõng bên người sau, xuất thần mà ngắm nhìn xa xa, chỗ đó chỉ có mênh mông bát ngát hải dương cùng cái kia thẳng tắp đường chân trời. Tại nam tử phía sau cách đó không xa, một gã hoa lệ nữ tử dừng ở nam tử, thần tình tựa hồ tại đè nén nào đó mãnh liệt tâm tình.

"Suy nghĩ cầu, ngươi vẫn còn là nghĩ đến nói đi" xinh đẹp nữ tử nói khẽ. Một mực tâm tình bị đè nén lại để cho cô gái xinh đẹp khuôn mặt dữ tợn.

"Ách, là đàm văn a, ừ, kỳ thật một tháng này, ta vẫn luôn nghĩ mãi mà không rõ, ca của ta tại sao sẽ chết, mà ngươi lại tại sao muốn giết chết ca của ta, rõ ràng còn một tháng nữa, ca của ta sẽ cùng ngươi thành hôn rồi. Ngươi cuối cùng tại sao chỗ hiểm chết ca của ta đây?" Trần Tư cầu xoay người vẻ mặt lạnh lùng nhìn xem đàm văn.

"Hại chết nói không phải là ta, là ngươi. Nếu như ngươi không có hướng nói tỏ tình, nếu như ngươi không có nói với nói ta một mực lừa gạt hắn ta là Văn gia người, nếu như không phải là ngươi lại để cho nói yêu mến ngươi, nếu như hết thảy đều không có ngươi, nói sẽ vĩnh viễn cùng ta ở cùng một chỗ. Ngày đó, nguyên bản ta muốn giết người là ngươi, thế nhưng là nói lại đem sự tình che giấu muốn phải bảo vệ ngươi, vậy sau,rồi mới một mình một người cầm lấy thư mời đi đã đến vách đá, ta không nghĩ tới đến người sẽ là nói, nếu như biết rõ, ta tựu cũng không làm cho cái kia cạm bẫy rồi, mà nói cũng sẽ không té xuống rồi. Chỗ đó như vậy tối, như vậy ẩm ướt, như vậy bẩn, nói nhất định không thói quen đấy, thế nhưng là, căn bản là tìm không thấy, tìm không thấy. Là ngươi, là ngươi hại chết nói đấy, là ngươi ——." Đàm văn tâm tình bạo phát, mãnh liệt đánh về phía Trần Tư cầu. Hai tay nhéo ở Trần Tư cầu cổ.

"Nếu như chúng ta đều là như vậy yêu ca ca, như vậy, liền để cho chúng ta đều cùng đi cùng hắn đi!" Trần Tư cầu ôm lấy đàm văn cùng một chỗ rơi vào biển rộng mênh mông trung.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: come sóngby! Không nên khinh thường trên mặt đất đi!

☆, 2 ta là Filch

harry potter đồng nhân qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ