Affection 57

728 27 0
                                    

Chapter 57.

M. A. R. G. O. (Point of view)

"Move your fucking schedule at day time Margo. Ayokong umuuwi ka ng gabi."

What the hell?

"Why would I follow you? Mind your own life Xavier." I replied.

Nilagpasan ko siya at hinarap si Prince. "Hey baby. Nag enjoy kaba sa pamamamasyal niyo?"

He smiled. "Super mommy! I really enjoyed dad's company."

"Good." wika ko at pansamantalang tumigil. "Here is your pasalubong." I said and give him the paper bag.

"Thanks mom!"

"Always welcome baby."

"Margo."

Naalis ang tingin ko kay Prince ng tinawag ako ni Xavier. "Hm? Why?"

"Seryoso ako sa sinabi ko kanina. Fucking move your schedule at day time."

"I'm also serious to what I've said earlier. Wag mokong pakielaman." Wika ko at tumikhim. "Btw, hinahanap ka ng babae mo kanina."

Kumunot ang noo niya sa sinabi ko. "What?"

"That girl names Sandra was looking for you."

"Bakit daw?"

"Why don't you know it by yourself?" iritado kong sabi at hinila na si Prince sa kwarto.

"Hey!" sigaw ni Xavier at sumunod saamin ni Prince. "Did she say something urgent?"

Napahilamos ako ng mukha sa sinabi niya. "Bakit ako ang tinatanong mo ha? Bakit hindi mo nalang siya puntahan?"

"I can't. I will stay here tonight."

Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya. "What? Are you out if your mind? You think I will let you?"

"Please mom? I want daddy to stay here." wika ni Prince kaya napalingon kami sa kaniya. "I miss him that's why I want him to stay with us. Please mommy? Let daddy to sleep here."

"But baby—

"Please mommy?" He said, cutted my words.

Huminga ako ng malalim bago nagsalita. "Fine. Pero sa sala siya matutulog." I said.

Prince shake his head. "Ayaw tho mommy! I want  to sleep beside him."

"What? No baby. Ako ang katabi mo sa pagtulog."

"Who says you're not mommy? I will sleep between you and daddy." He jolly said.

Lalo akong nagulat sa sinabi niya. What the hell? Matutulog kami sa iisang kama?! "No Prince. Ako lang ang katabi mo. Sa sala matutulog ang daddy mo."

"Your mom was right. Kaizer. Sa sala nalang ako tutulog." Xavier said.

"But I want to sleep beside you daddy. You and mom, with me. Is that difficult?"

Nagkatinginan kami ni Xavier sa sinabi ni Prince. Oo gusto kong masunod ang gusto niya kaso ang awkward naman nun! Imagine katabi namin si Xavier sa iisang kama? Hell.

Returned Affection #3.2 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon