Affection 88

562 21 2
                                    

Chapter 88.

X. A. V. I. E. R. (Point of view)

"No fucking way man. I will come to my Lena now." Kevin said.

Zrel also stand up. "Me too. I can't sleep without Bella beside me." Aniya.

Both Zrel and Kevin went panicked when we said na hindi uuwi ang asawa nila dahil sasamahan nila si Margo hanggang kinabukasan.

"Hayst buti nalang talaga at hindi pa ako kasal." Wika ni Thunder at umiling iling.

Kasama ko ngayon sina Zrel, Kevin, at Thunder dito sa stag party. Halos magdadalawang oras na nga kaming nandito. We rented the whole bar. Actually hindi lang sina Zrel ang nandito. Pati rin ang iba naming kaibigan na sina Wrath, Ashton, Dixon, Kennedy, Andrius at Trevor ay nandito din.

Ang wala lang dito ay si Ellustre.

"Tapos naman na itong party. Pupuntahan ko na ang asawa ko." Kevin said matapos tumungga ng isa pang bote ng alak bago tumayo.

Tumayo din ako at hinarap siya. "Sasama ako. I want to see Margo." I said.

"You can't. Kasal niyo bukas. Bawal kayong magkita. Tch." Zrel said.

I rolled my eyes on him. "You can't stop me. Sasama ako sa inyo. Gusto kong makita ang fiancé ko."

"Kaya ayokong mag-asawa eh." Wrath said.

Trevor agreed. "Yeah me too. Ayoko pang matali sa isang babae. Lol."

"Yes. Masarap maraming babes." Wika naman ni Kennedy.

"Tangina niyo. Ikakasal din kayo balang araw. Wag kayong gumanyan." Sabi naman ni Ashton sa kanila.

"Hm. Sino kaya ang susunod na ikakasal?" Tanong naman ni Andrius.

"I guess I'm the next. Papakasalan ko na si Rain sa susunod na buwan." Sagot ni Dixon.

Biglang inubo si Thunder sa sinabi niya. "Hm. Good to hear."

"Yeah."

"Shut up. You can't marry my twin. Wala ka pang basbas galing sakin." Pambabara ni Zrel sa kaniya.

"Hep hep. Aalis na kami. Kayo ng bahala dito." Wika ni Kevin para mahinto na ang usapan. "So cuz, sasama ka talaga?" He asked me.

"Yeah. Like you and Zrel, hindi ko rin matiis na hindi makita si Margo."

They both nodded at sabay sabay kaming tatlong lumabas sa inupahan kong bar. After minutes of driving narating nanamin ang condo kung saan ginawa ang bachelorette party nina Margo.

"Saang room sila cuz?"

"Room 11."

"Ok. Let's go."

Nagtungo kami sa room nayun at kaagad ng pumasok sa loob ng makarating. Kaagad hinanap ng mga mata ko si Margo.

I didn't see her bagkus nakakita ng mga lalaking walang suot pang-idamit.

Returned Affection #3.2 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon