Chapter 99.
"Why you're here baby? Hindi ba't may pasok kayo sa school?" Naomi said ng makitang kasama namin ang anak nya.
Narating nanamin ang bahay nina Naomi at Gael ngayon.
"Hmm." Andi replied.
"Don't just hummed me. I'm asking you." Ulit ni Naomi sa anak.
Ayaw paring mag salita ni Andi kaya ako na ang nag-salita. I guess hindi niya alam sabihin sa magulang nya ang nangyari kanina.
"Andi and Raizen got bullied by a college student." I said.
"Fuck?" Gael cussed. "Naparusahan na ba ang gumawa nun sa anak ko?" Madiing sabi niya.
"Super tito! Nagkadapilay pilay sila at super daming bugbog sa katawan." Sagot ni Raizen.
This time si Naomi naman ang nagsalita. She look so shocked "What?? Why is that?"
"Ganito po kasi. Si kuya po pinagtanggol kami sa mga bastos na students nayun and there galit na galit po si kuya kaya nagawa nyang bugbugin yung dalawang lalaki po."
"Alin ang mas malala? Ang ginawa ng kuya mo o ang ginawa nila sa inyo?" Gael asked.
Raizen smiled. "Don't worry tito, mas malala po ang ginawa ni kuya." She said and faced Andi. "Right Andi?"
Andi nodded. "Yes. Tama po siya dad."
Napahinga ng maluwag sina Naomi at Gael sa sinabi nila. "Good thing dahil kung hindi ako ang reresbak sa mga gunggong na batang iyun."
"Don't you dare. Students ang mga yun. Wag ka ngang pumatol sa bata. Mas magandang parusahan nalang sila ng school."
Hindi na sumagot si Gael sa sinabi ni Naomi. Tsk. Mukhang under din siya kay Naomi ah? "Ay oo nga pala. Pasok kayo. I'm glad to see you in our house lalo na't kayong apat." Naomi said.
Kapag kasi dumadalaw kami rito hindi namin kasama si Xavier.
We entered to their house and take a sit in there living room. "Hm. Btw, bakit pumasok ka nga pala dito sa loob Xavier? Naninibago lang ako kasi never kang pumasok sa bahay namin. You know what I'm saying." Naomi said.
Xavier took a deep breath. "Yeah. Let's just say na ayoko na ng issue. I want everything to be fine and have a peaceful mind."
Nagulat si Noami sa sinabi niya. "So.. You mean to say ok na kayo ni Gael?" She asked unbelievably.
Xavier nodded and with that sinuntok ni Gael ang braso ni Xavier. "What the fuck? What that's for huh?" Inis na turan niya kay Gael matapos siyang suntikin.
Gael smiled and suddenly changed into a smirk. "It's my way of saying thank you."
Sumama ang mukha ni Xavier kapagkuwanan, "Oh let me rephrase what I've said earlier." Aniya at nginisian si Gael. "I will forgive you moron but this is the changed." He said and kicked Gael's thighs.
"Damn!"
Natawa kaming lahat ng mamilipit sa sakit si Gael. "Fuck you! Bakit ang lakas ng sipa mo? Aba! Hindi naman seryoso ang pag-suntok ko kanina sayo."
"Tsk."
"Stop it. Para kayong asot pusa alam niyo bayun? I think we deserve a party! Hell! 15 years tayong nagtiis ng walang maayos na samahan dahil hindi kayo ok. So I think let's celebrate it! I'm sure matutuwa ang mga friends natin kapag nalaman na ok na kayo. Wait. Let me tell them." Naomi said and dialed someone in her phone.
After those years..
Naging mas matibay ang pagkakaibigan namin.
I do have a bunch of friends and I'm gladly to say that we're all happy together with our own families.
BINABASA MO ANG
Returned Affection #3.2 [COMPLETED]
RomanceSecond book of Mafia's Obsession: Returned Affection