Affection 69

611 28 0
                                    

Chapter 69.

Patuloy lang ako sa paglalakad hanggang sa makarating sa sala ng mansion. Hanggang ngayon hindi parin maalis ang ngiti sa labi ko.

"Madam. Meron po kayong bisita sa labas." wika nung bodyguard na kakapasok lang sa pintuan.

"Bisita? Sino?" I asked.

"Sandra po ang pangalan, Madam. Nasa labas po siya ng gate ngayon."

Naalis ang ngiti sa labi ko ng marinig ang pangalan nayun. What the hell! Bakit nanaman ba nandito yung babaeng yun?!

"Tell her to leave. Wala dito ang hinahanap niya." Wika ko sa bodyguard.

Oo alam kong si Xavier nanaman ang pinunta niya dito.

At kahit alam kong nandito si Xavier pwes malas niya dahil ayokong ipagkita silang dalawa!

Tumango ito at akmang aalis na sana ng biglang. "Tell her to come inside." Xavier said.

Nanlaki ang mga mata ko ng makitang nakasunod pala si Xavier sakin. Nasa likuran ko siya ngayon at nakapamulsa. Tumaas ang isang kilay niya at humarap sakin. "Stop being mean to her Margo." Wika niya.

Nameywang ako sa harapan niya. "Tsk! I'm not mean! Alright.. Bahala ka sa buhay mo! She's your visitor. Do whatever you want with her. Bahala kayo." I said and rolled my eyes.

Nagmartsa ako papaalis at iniwan sila dun.

Stop being mean huh?

Ok let's see what will happen. I said at the back of my mind and smirked.

X. A. V. I. E. R. (Point of view)

"Capo."

"Yeah? So what brought you here again?"

She extended her hand and gave something to me. Isa itong maliit na envelop. "Open up. It's your schedule for your last battle with Ellustre. All of the details are in there."

Tumango tango lang ako sa sinabi niya at ibinulsa ang envelop. "Ok." tipid kong sagot.

"Hm. Mukhang wala yata ang beast mode?"

"The fuck?"

"Oo beastmode. Yung nanay ni Kaizer. Siya lang naman ang beastmode kapag pumupunta ako dito duh."

I rolled my eyes on her. "Tsk."

"Heyooww pwoo!!"

Napalingon kami ni Sandra ng biglang sumigaw si Kaizer. He runs towards us at nang makalapit ay kumandog ito sakin. I matically smiled to what he did. "Daddy, mommy told me to go here pwo."

Kumunot ang noo ko sa sinabi niya. "Why?"

"I don't know pwo daddy. Shinabwi nwa pwo nwa bwantwayin tho thayo ihii."

"Fuck? Bantayin? Sino? Kami?"

"Opwo ihii."

"But why?"

Returned Affection #3.2 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon