Cuối cùng, Lý Đế Nỗ vẫn lựa chọn ở lại để hoàn thành nhiệm vụ.
Bởi vì Lý Đông Hách là mật thám riêng của hắn, cho nên không thể để lộ thân phận, vì vậy những vụ án như vầy, cậu ta cũng không thể đồng hành cùng hắn.
Lý Đế Nỗ phân phó người đột nhập vào Hàn phủ để tìm sổ sách. Còn bản thân mình thì dẫn theo số còn lại phục kích nơi giao dịch của Hàn Lâm. Dù sao thì lần giao dịch này rất quan trọng, nên có lẽ Hàn Lâm cũng dẫn theo không ít người, việc đột nhập vào phủ không còn quá khó khăn, vì thế cũng không cần đích thân Lý Đế Nỗ đảm nhận.
Sau khi mỗi người đều đã nhận được nhiệm vụ, cả đoàn binh lính bắt đầu chia nhau thực hiện.
Lý Đế Nỗ dẫn theo một toán người, cẩn cẩn dực dực mà mai phục tại nơi sắp diễn ra giao dịch buôn lậu.
Binh lính chia nhau mỗi người ẩn náu ở một nơi, dùng bụi cây để che chắn cơ thể, trên tay đều cầm theo súng, cẩn thận đến mức không dám thở lớn tiếng.
Chờ gần nửa canh giờ, đến khi mặt trăng đã lên cao, xung quanh bắt đầu ồn ã bởi tiếng côn trùng, mới nghe được tiếng bước chân đến.
Tiếng bước chân ngày càng dồn dập, đạp lên lá khô tạo ra âm thanh rào rạc.
Sau đó là càng thêm nhiều tiếng chân, rồi đến tiếng xe kéo.
Lý Đế Nỗ nắm chặt cây súng trên tay, nén lại hơi thở, cuối cùng thì cũng đã tới.
Nhưng đây vẫn chưa phải thời cơ để ra tay, bởi vì, Hàn Lâm vẫn chưa xuất hiện
Mãi đến một lúc sau, Hàn Lâm cùng một người nước ngoài khác mới tiến đến. Đây có lẽ là người giao dịch cùng hắn.
Lý Đế Nỗ cẩn thận quan sát, phía bên kia đã bắt đầu kiểm tra hàng, bên trong hai chiếc thùng trên xe kéo chứa toàn thuốc phiện.
Hắn giơ một tay ra hiệu cho toán binh lính phía sau phải cẩn trọng, chờ nhận lệnh.
Cho đến khi cả Hàn Lâm và người ngoại quốc kia cùng kí lên tờ khế ước, Lý Đế Nỗ mới nhẹ cười một cái, thời cơ đã đến.
Chỉ trong chớp mắt, sau cái phất tay ra lệnh của Lý Đế Nỗ, toàn bộ toán bình lính đã xông ra, bao vây toàn bộ cuộc giao dịch.
Đương nhiên phe cánh của Hàn Lâm cũng không hề ít ỏi, nhìn thấy sự tình bất ổn, gã liền bắn một phát súng phát lệnh, binh lính của gã cùng với lính ngoài quốc cũng bắt đầu xông vào, bên trong khu vực giao dịch liền xảy ra một cuộc hỗn chiến
Lý Đế Nỗ hiển nhiên đã lường trước được việc này, từ sớm đã dùng ít mánh lới, tóm gọn số binh lính canh gác ở ngoài, vì thế số lượng binh lính hiện tại của Hàn Lâm cũng không còn bao nhiêu, qua vài lượt chiến đấu liền nhanh chóng bị tiêu diệt.
Lúc này, trong nhà chỉ còn lại rải rác vài tên lính của Hàn phủ đã bị người của Lý Đế Nỗ khống chế"Hàn Lâm, đầu hàng đi"
Lý Đế Nỗ quét mắt một vòng, nhìn nét mặt hoảng sợ của Hàn Lâm và tên ngoại quốc kia, trong lòng liền mang một ít đắc thắng.
Thế nhưng, từ nãy đến giờ Huyết Hoa Tử lại không hề xuất hiện, điều này làm cho hắn bất an không ít.
Lúc này, một người lính của Lý Đế Nỗ chạy vào, hốt hoảng báo cáo, toán binh được phái đột nhập vào Hàn phủ, toàn bộ đã bị tiêu diệt.
Kẻ địch là một gã đàn ông to lớn, mặc áo đen, đeo mặt nạ và đội một chiếc mũ kì lạ. Gã chỉ có một cánh tay, nhưng lại mạnh đến mức không ai trong đội có thể đánh lại cả.
Người lính hiện tại, cũng là do được cả đội bảo vệ, mới có thể còn được nửa cái mạng mà chạy về báo cáo
Lý Đế Nỗ nghe đến đây liền biết người kia không ai khác chính là Huyết Hoa Tử mà hắn đang chờ đợi để được giao chiến. Hắn một bên thở phào, một bên lại nhíu mày.
Thở phào vì ít nhất Huyết Hoa Tử Vẫn ở đây, không gây thiệt hại gì cho La Tại Dân.
Mà nhíu mày, vì tên một tay như gã, lại dám giết không ít anh em của Lý Đế Nỗ hắn.
"Lý Đế Nỗ, không ngờ chứ gì, thật ra ta đã sớm biết ngươi được phái về đây để điều tra ta, mà ngày hôm nay, cũng chỉ là một vở kịch cho ngươi mà thôi"
Hàn Lâm đứng một bên, mặc dù đã bị người của Lý Đế Nỗ khống chế, vẫn cười một cách tự tin, khinh bỉ nhìn về phía Lý Đế Nỗ. - "Ngay cả việc đánh thua, hay mấy tên lính hôm nay tử trận, cũng đã được ta lên kế hoạch sẵn. Được hi sinh vì mục đích cao cả của Hàn đại úy ta, cũng là một vinh quang lớn rồi"
"Ngươi..." một trong những binh lính của Lý Đế Nỗ nghe thấy những lời kia liền tức đến mức nói không ra lời, mà số còn lại, cũng bắt đầu hoảng loạn
-"Chưa đâu, bây giờ hoảng sợ vẫn còn sớm lắm. Chờ Huyết Hoa Tử đến rồi hoảng sợ vẫn chưa muộn mà ha ha ha" Hàn Lâm vẫn đắc ý nói.
Lý Đế Nỗ nghe hết những lời của gã, trên trán bắt đầu nổi gân xanh, tay cầm súng đưa lên
"Ta hoàn toàn có thể giết chết ngươi ngay bây giờ đấy"
"Yoo, Lý thiếu soái thế mà vẫn chọn nhiệm vụ, chứ không phải tên nhân tình kia sao?"
Giọng nói này không phải của Hàn Lâm, phát ra từ đằng sau Lý Đế Nỗ.
Từ cánh rừng sâu thẳm, tối mịt, một thân ảnh bước ra.
Gã cao gần hai thước, cơ thể to lớn, trên người mặc đồ đen, đeo mặt nạ, đầu đội một chiếc mũ kì quái
Và, gã chỉ có một cánh tay.
- KN -
BẠN ĐANG ĐỌC
| Nomin | Nhất Vô Sở Hữu
Fanfiction🔹Dân quốc Tại Dân, cậu có biết tại sao tôi lại thi vào trường quân đội không? By Yin