" Nag ka crush kana ba?""Nag ka gusto?"
Tinutukso?
"Umiyak sa taong gusto mo?"
"Nainlove"?
Or nag Mahal kana ba?"
Eh kung hindi pa lahat yan sa nabanggit ko Pwede ka naman maging alien na agad!HAHAHHAA woi joke Lang
Tsk tsk tsk tsk tsk!!!!!!" Ang sarap mag mahal no?"
Tas masasaktan ka kase mahal na Mahal mo
Ang sarap sarap mabuhay lalo na ang mag mahal at masaktan.
Pag nag mahal ka marami kang matututonan matututo kang magbigay mag patawad mag pasaya ng ibang tao at maexperience na lahat ng bagay nanakikita mo sa paligid mamahalin mo rin. Pero masaket pag nabigo ka lang ng isang beses masaket pag nawalan ka ng pinakaimportanteng tao pakiramdam mo magisa ka lng pakiramdam mo mauubusan ka ng lakas pakiramdam mo ikaw na ang pinaka mahinang tao sa mundo lahat ng masakit na pakiramdam mararamdaman mo ng paulit ulit na parang walang Lunas sa sakit pero ikaw lang ang makakapag pagaling sa sarili mo kapag kaya mo ng tanggapin ang lahat kapag ikaw na rin mismo ang tumayo sa sarili mong paa. Kase May darating na hindi mo ulit aasahan darating yun para matanggap mo sasarili mo na Hindi lang isa ang Pwede mong mahalin sapagkat maraming Tao sa mundo at isa dun ang nakatakda para sayo.
Masyadong mapaglaro ang tadhana minsan namn masyadong hyper si kupido minsan tatanungin mo sasarili mo? Sa dami rami ng papanain mo bakitt ako pa ang pinana mo sa maling tao."Cams Tara dito!" Sigaw na sambit saken ni leyn ano nanaman bang kalokohan ang ipapakita neto sa akin, lumapit ako dahil nabuo ang curiosity sa katawan ko dahil kitang kita ko sa itsura niya na tuwang tuwa sya sa nakikita nya, naglakad ako papalapit sa kanya dahil busy ako sa pag aayos ko kay ghodie.
"Pangatlong beses na ito." Sambit nya sabay ibinigay saken ang kulay kahel na kahon.
"Saan mo nakita ito?." Tanong ko sa kanya.
"Sa gilid ng pintuan." Sagot nya.
Tinignan ko sya ng matunog syang ngumisi sa akin...iniwanan niya ako ng may nanunuksong tingin, tulala ako habang hawak ang kahon na kulay kahel.
Tatlong beses nang may nagpapadala sa akin ng kahon na puro kulay kahel at laman nito ay mga imported na mga tsokolate halos parehas lang naman ang pinapadala dahil tsokolate din ang pangalawang kahon na natanggap ko..na parating iniiwan sa labas ng apartment namin.
wala akong idea kung sino man ang taong nagpapadala ng mga kahon na ito, noong una akala ko kay Mark ngunit ng tanungin ko ito ay hindi naman daw sya dahil kung magbibigay man daw sya ibibigay nya ng diretso sa akin.
Binuksan ko ang kahon, kinuha ko ang isang greatings card na nakalagay sa loob kumunot ang noo ko na nakalagay ang second name ko na zeyn...
"To; mr. Cool" mahinang sambit ko habang iniisip kung sino ang mr. Cool na nagpapadala sa akin ng kulay kahel na kahon.
Halos walang pinagkaiba ang nauna at ang pangalawa dahil tsokolate din ito...
Paborito ko ang tsokolate pero ayukong mag tae dahil isang araw lang ang pagitan at may susunod nanamang kahon.
Pumasok ako sa loob ng apartment namin at umakyat sa taas ng kwarto ko...
Sino kaya ang mr.cool na ito? Wala akong pwedeng balingan dahil wala akong ibang lalakeng kilala at malapit sa akin..dahil bukod kay pats at kay Mark wala ng ibang lalakeng.. nakakaalam ng gusto ko...
Palaisipan sa akin kung sino ang taong binabanggit sa card na ito..hindi ako basta basta nag titiwala sa kahit na sinong walang pagkakakilanlan..
Itutuloy.....
Ig :camillapanics
Twitter: camillapanics
Facebook:Camille regondola
BINABASA MO ANG
LOVE IN THE MOONLIGHT
Teen Fiction"Ayuko ng ma-attach sa isang tao dahil sigurado akong iiwan din nila ako kapag dumating ang panahon watching them as they leave me just breaks my heart into pieces" 'Love in the moonlight'