leyn pov
Lumipas ang mga araw at mas lalong bumuti ang kalagayan ni cams nung una ay akala ko mababawasan ang kayabangan nya ngunit nagkamali ako, mas lalo lamang nadagdagan ang kaniyang kayabangan!
Nandito ako sa bakuran ng aming bahay binisita ko ang aking pinakamamahal na magulang tuwang tuwa sila dahil ngayon nalang ulit ako nakabisita sakanila masyado ko na silang namimiss nakakaurat palang mag alaga ng isang babaeng kuting! Whahahaha! Charot ewan ko pakiramdam ko kase kapag nasa bahay ako nila cams boring na boring ako masyadong tahimik ang pusa ko ni hindi ko manlang marinig magsalita kaya minsan sumusuko nalang ako sakanya, kakausapin ko naman panay tango lang ang pag sagot hindi ko na masyadong kinukulit ang lola nyo baka kalmutin ako bigla Hahahahaha.
Napatingin ako sa paligid ng aming bakuran napangiti ako ng maalala ko ang mga kulitan namin.... tandang tanda ko pa ang mga alaala namin ni cams.... naalala kung tumatakbo si cams dahil hinahabol ko sya na dahilan naman ng pag kadapa nya iyak sya ng iyak nun na mabilis ko namang tinanong kung okay lang sya tumango sya pero iyak parin sya ng iyak 'niyakap ko sya para tumigil na sya sa pag hikbi pero biglang dumating si mark tinanong nya si cams if she okay pero tumango nalang si cams kumuha ng band aid si mark para takpan ang sugat ni cams sa tuhod, upang hindi makita ng papa nya na may sugat sya...pero ng matakpan na ito ng band aid ay dali dali syang tumakbo ulit na parang walang nangyare, sumisigaw sya habang tumatakbo "guyss come on habulin nyoko!!!!" paulit ulit nya iyong sinisigaw hanggang sa madapa ulit sya.
Tumawa nalang ako sa hangin habang naiisip ang mga alaalang yun......
Mabilis akong napalingon ng maramdaman kung may yumakap mula sa aking likuran bumungad sa akin ang napakatamis na ngiti ng aking nanay...
Nawala ang mga problema ko at lungkot ng buhay ko ng masilayan ko ang napakatamis na ngiti nya..
Niyakap ko lang din sya ng pabalik at dinama ang mga haplos ng palad nya sa aking mga balat.Mahirap lang kame pero mayaman na mayaman ako sa pag mamahal ng magulang ko.
" mahal na mahal kita nay!" singhal ko sakanya,mabilis naman nya itong tinugonan ng mga salita na hinding hindi ko makakalimutan kahit saan man ako mapunta.
Lumalalim narin ang gabi at napag desisyonan ko naring umuwi, naka pag paalam nako sa nanay at tatay ko ang dami nga nilang pinabaon sa 'akin parang pinapalabas nila na hindi ako kumakain kila cams! Tsk!!!! Pero mga paborito ko naman lahat ng binigay saken ni nanay at tatay ko... hinatid nila ako sa labas ng bahay namin at inaantay na makasakay ako ng motor at ng makaalis kiniss ko muna sila isa isa bago ko kinuha ang aking helmet.
Bigla akong napapikit ng may tumamang sinag ng ilaw ng isang motor, matagal ko rin naimulat ang aking mga mata dahil dun.
Pag mulat ng aking mga mata nakita ko na bumaba sya sa sinasakyan nyang motor sa hindi kalayuan pero diko mawari kung sino ito....
Tang@n@ sino kaya itong palakang to humaharang pa talaga sa harap namin!!! Lakas ng loob kaya nya bang salagin ang kagandahan ko?!!Whahahahaha!!! Nag lakad pa sya ng ilang dipang metro at may dinukot sya sakanyang likuran na bigla kung kinagulat! lumapit sya sa amin hindi ko talaga matukoy kung sino sya....naka helmet na itim at tila mata lang ang nakikita at naka suot sya ng leather na itim at naka jeans na itim pati ang sapatos ay itim din hindi ko sya mamukhaan dahil nakabalot sya ng purong itim.
itinutok nya sa akin ang kanyang hawak, ngunit na blangko narin ako hindi ko alam ang aking gagawin sa mga oras na ito....biglang nag slowmotion ang lahat sa paligid ko..pati ang aking pag galaw ay parang naka slowmotion rin... na patingin ako sa nanay at tatay ko....tatakbo na sana ako papunta sakanila pero nahuli ako... mabilis na tumakbo ang nanay ko papunta sa akin upang salagin ang mga bala ng baril na dapat ako ang sasalo!!!
BINABASA MO ANG
LOVE IN THE MOONLIGHT
Teen Fiction"Ayuko ng ma-attach sa isang tao dahil sigurado akong iiwan din nila ako kapag dumating ang panahon watching them as they leave me just breaks my heart into pieces" 'Love in the moonlight'