Intagram;camillapanics
Twitter;camillapanics
Facebook;camille regondolaCameron pov♡
"Cams" tawag saken mula sa likuran ng inuupuan ko lumingon ako agad Sa pinang gagalingan ng boses at sabay baba ng librong binabasa ko! ng mapagtanto ko kung sino yung tumawag saken
napahirap nalang ako sa hangin, tsk!
Hindi ba sya nadadala? aba! nasapak na lahat lahat sunod parin ng sunod anak ka talaga ng kambing tsk! malapit na sya sakinaruruonan ko at bigla kong dinampot at niligpit ang mga gamit sabay lakad ng mabilis."C-Cams w-wait Lang naman oh!" Hingal nyang singhal "Please w-wag ka naman aalis agad p-pag tinatawag k-kita ang sakit ng pag kakasapak mo eh di naman ako nag hahanap ng g-gulo."utal utal nyang sambit habang hinahabol ako.
huminto ako sa paglakad at mabilis syang hinarap.
"Ohh e ano bang sinusunod sunod mo saken?"sambit ko ng walang reaksyon.
Ganito na ba ako kasikat para may buntot ng buntot saken kahit diko naman kilala? tsk!"E hindi ko nga maalala kung nag pakilala bako sayo?" singhal ko pagkatapos nya akong tawagin sa pangalan ko, diko kase maalala na sinabi ko ang pangalan ko sakanya.
"A-Ahhh pasensya na gusto Lang naman kita yayain mag lunch baka kase ahm..... nagugutom kana..."nahihiya nyang singhal na napapakamot pa sa ulo.
"Hmmm.... s-sorry kung feeling c-close ako sayo..... ahhh... kase... anu------"tinititigan ko lang sya na parang wala akong pake kung mag pakilala sya. Hindi naman nya makuha ang salita nya at tila'y kinakabahan pa.
"By the way....ako nga pala si rillyan falco"
Tinalikuran ko na sya agad at naglakad ng mabilis. tsk!wala akong oras makipagkilala anu 'at akala nya sa akin interesado ako sa pagkakakilanlan nya?."Cams"
Tawag nya ulit dahil sinusundan nya nanaman ako. Humarap ako sa kanya ng nakakunot ang noo."Tsk! ano ba yun?"inis kong singhal ng hindi sya sumagot, at tila'y nagulat pa sya.
"Sabi ko ako nga pala si rillyan falco, yayayain lang sana kita kuma- "di na nya tinuloy ang sasabihin nya ng sumabat ako.
"Hindi" malakas kong sabi na agad na kinabigla ng mukha nya.
"H-Ha?" Gulat nyang tanong .
"Hindi" ulit kong sambit.
"H-Ha?" Ulit nya ring singhal. haynako naman bwisetttttttt!!!!
"HIND--"Di ko na tinuloy kase pinutol nya na."I mean bakit hindi P-pwede?" Utal at nahihiya nyang singhal umiwas sya ng tingin sa akin.
"Hindi ko ugaling mag cutting subject para Lang sumabay sa nagyayayang kumain, tsaka hindi pako gutom!."
"M-may klase k-kana ba?"napalunok sya at nagkamot ulit ng ulo. Tinaasan ko lang sya ng kilay, bat ba napakakulit nitong taong to?
"Oo at may quiz ako kaya nga ako nag rereview eh!" walang gana kong sambit.
"A-Ahh pasensya na baka n-naistorbo kita sa pag rereview mo k-kanina."nahihiya nyang sambit napa kamot pa sya sa ulo.
BINABASA MO ANG
LOVE IN THE MOONLIGHT
Ficção Adolescente"Ayuko ng ma-attach sa isang tao dahil sigurado akong iiwan din nila ako kapag dumating ang panahon watching them as they leave me just breaks my heart into pieces" 'Love in the moonlight'