"bác sĩ cao, giám đốc gọi bác sĩ lên văn phòng có chuyện ạ""bảo tôi không rảnh" cao cự giải khẽ xoay cổ, tiện tay cầm bệnh án chuẩn bị đi kiểm tra bệnh nhân.
"giám đốc nói chuyện này liên quan đến người tên hạ song tử, bảo bác sĩ nhất định phải lên ạ"
cao cự giải khựng lại một chút, bỏ bệnh án xuống bàn rồi mới đi thẳng.
oOo
phan thiên yết chậm rãi ngồi xuống vị trí của mình bên cạnh phác sư tử.
xung quanh toàn là người của đoàn làm phim mà phác sư tử đã giới thiệu từ trước, mọi người đều ngồi xung quanh một cái bàn dài hình bầu dục.
phan thiên yết nhấp một ngụm cafe, tố hoa hoa đã ngồi đối diện anh từ khi nào.
"thật sự ! chúng tôi cảm ơn cậu nhiều lắm thiên yết a, vai chính này ngoài cậu ra thì không một ai phù hợp luôn ý ! tôi cảm giác kịch bản này sinh ra để cho mình cậu thôi vậy !"
phan thiên yết hạ lon cafe xuống, miệng dâng lên nụ cười thường trực, cảm ơn một tiếng.
"cái khiến tôi bất ngờ một chút .. cậu đột nhiên muốn tăng cảnh hôn lên ... là có ý gì ?" đạo diễn ái ngại mở lời, tránh không làm phật ý phan thiên yết.
"hmm, là có ý gì nhỉ ?" phan thiên yết khẽ liếc qua tố hoa hoa, lặp lại câu hỏi của đạo diễn.
tố hoa hoa lập tức đỏ mặt.
mọi người thấy vậy đều ngầm hiểu hai nam nữ chính hình như có gì mờ ám, nhưng rồi cũng bỏ qua, nếu hai người kia có gì đó thật thì lúc quay phim và quảng bá sẽ có ích rất nhiều nên không ai dám đưa ra ý kiến.
"khụ.. được rồi, nếu mọi người không có ý kiến gì chúng ta sẽ quay cảnh đầu tiên vào ngày mai nhé ?"
"okk"
"tôi ra ngoài một chút" phan thiên yết đẩy ghế đứng dậy bước ra ngoài, anh cảm thấy không thoải mái với ánh nhìn của tố hoa hoa.
phan thiên yết bước lên tầng thượng, anh khẽ châm một điếu thuốc rồi đưa lên miệng, rút điện thoại ra lại không biết làm gì. hình ảnh người kia lập tức hiện ra.
tiếng chuông điện thoại reo hai hồi liền có người bắt máy, một giọng nữ truyền qua điện thoại phan thiên yết, "alo ?"
"alo"
"ai vậy ?"
"người yêu cao cự giải"
cao cự giải ở đầu dây bên kia ngừng lại một chút như đang cố gắng nhớ lại chuyện gì đó rồi mới chậm rãi đáp.
"... sao anh biết số tôi ?"
"nhớ em" phan thiên yết không trả lời câu hỏi cô thậm chí còn nói đến vấn đề cao cự giải không ngờ tới.
"phan thiên yết"
"thứ bảy gặp"
sau đó lập tức cúp máy.
phan thiên yết bên này thử tưởng tượng ra vẻ mặt cao cự giải, anh khẽ cười.