[19]

383 59 1
                                    


"cắt ! tốt lắm, nhưng hãy làm lại cảnh này một lần nữa nhé, đạo cụ !"

giọng của đạo diễn cứ thế vang lên khắp trường quay rộng rãi, cao cự giải ngồi một chỗ có ghế dựa êm ái, bên cạnh còn được kê hẳn một cái kệ để đồ ăn và thức uống đầy đủ, người ngoài nhìn vào còn tưởng cô cũng là một minh tinh nổi tiếng nào đó đang đợi đến cảnh của mình.

cao cự giải nhấc mắt qua khỏi cuốn sách dày cộm, đảo một vòng qua phim trường cuối cùng dừng lại chỗ người đàn ông của mình.

dáng vẻ cao lớn lãnh đạm đang đứng xem lại cảnh quay vừa rồi trong màn hình của đạo diễn, ánh mắt anh sắc lạnh chăm chú nhìn xuống, tác phong lại chuyên nghiệp đứng yên để thợ trang điểm dặm lại phấn, đẹp trai !

cao cự giải gập lại quyển sách, bàn tay nhỏ khẽ với sang bên cạnh lấy một cái bánh quy bỏ vào miệng, ánh mắt lại vô tình chạm phải ánh nhìn của tố hoa hoa ở đối diện.

tố hoa hoa và ba người bạn kia có vẻ như đang bàn tán gì đó, cao cự giải vốn không để tâm gật đầu chào hỏi một cái rồi lại đảo mắt sang chỗ khác.

"tố tố, nói xem, cô ta có thật là bác sĩ riêng của ảnh đế không vậy ?" dạ ly bên cạnh nãy giờ vẫn âm thầm đáng giá cao cự giải, đột nhiên chạm mắt mà người kia lại nhanh hơn một bước cúi đầu chào hỏi còn không kịp ra oai làm lơ người kia đã tự quay đi.

"ai biết, chúng ta không có quyền xen vào đời tư của anh ấy, đừng có làm gì quá giới hạn" tố hoa hoa vốn đã để ý cao cự giải từ lúc cô mới bước vào cùng phan thiên yết, thấy cảnh níu tay nhau vào phòng chờ đã làm lòng cô nổi lên một trận bất an khó nói.

"mày hiền quá rồi đó tố tố, rõ ràng phan thiên yết là người tỏ ý v-

"đủ rồi mà" tố hoa hoa nhanh chóng nhét cái bánh vào miệng chi lan, một người bạn ngồi bên phải cô nãy giờ vẫn luôn bày ra dáng vẻ khó ở với người đối diện.

"nghỉ xong chưa ? chúng ta tiếp tục"

phan thiên yết từ đâu đi ra, anh khẽ nhìn đồng hồ, đã gần mười hai giờ trưa mà cao cự giải đã ăn sáng từ sớm, ăn bánh nhiều quá cũng không tốt, anh chỉ muốn hoàn thành cho nhanh cảnh quay này.

"vâng.. em xong rồi" tố hoa hoa thấy người trong lòng đột nhiên đi đến trước mặt liền giật mình vội vàng đứng dậy chỉnh trang. đột nhiên cô nghĩ đến nếu người kia là người quan trọng đối với phan thiên yết liệu một ngày anh nghe thấy bạn mình nói xấu người kia thì anh có ghét mình luôn không...

"chuẩn bị xong chưa ? một, hai, ba ! action!"

cao cự giải quyết định dẹp cuốn sách sang một bên, chống cằm nhìn lên phía trước. phan thiên yết đã bắt đầu nhập vai.

trên đường đi tới đây cô cũng rảnh rỗi đọc qua kịch bản của phan thiên yết, bộ phim anh đóng tên là cái gì mà "vợ cũ bị câm của tổng tài"... hmm nghe giống một truyện ngôn tình nào đó mà cô đã từng đọc qua, chắc là phim chuyển thể chăng.

cgty | doctor's mindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ