Đám người này biết cô là người của Lạp Lệ Sa thì muốn mượn gió bẻ măng ngay, mạnh ai người nấy cười như Tôn Ngộ Không, hỏi thăm quan hệ của cô và Lạp Lệ Sa.
Trong lòng Thái Anh hoàn toàn không có bất kỳ sự cảm kích nào, thậm chí còn hơi bực bội.
Chẳng qua người phụ nữ này xem cô là bình hoa, thứ đồ chơi của cô ta, không thích cho người khác đụng đến mà thôi, nghĩ vậy vẻ mặt cô cũng tỏ sự khó chịu với đám người này.
Nhưng nếu cô ta đã dặn dò thì cô cũng không khách sáo nữa, cứ theo đó mà làm.
"Sản xuất Tiếu, bộ phim vừa nói lúc nãy ông đồng ý thật sao?"
"Xét về mọi mặt, ngoại hình của cô Phác đều rất phù hợp, đừng nói là nữ phụ, cô muốn đóng nữ chính cũng không thành vấn đề."
Sản xuất Tiếu vẻ mặt ngượng ngùng, hình như không dám nhớ lại bản thân mình lúc nãy đã làm gì với Thái Anh.
"Vậy thì tôi phải cảm ơn sản xuất Tiếu rồi?" Cô chủ động nâng ly rượu lên nói: "Tôi mời ông một ly."
"Chuyện nên làm." Sản xuất Tiếu vội vàng giành lấy ly rượu của cô: "Cô Phác lấy trà thay rượu là được rồi."
Người phục vụ đưa trà đến, Thái Anh uống một hớp, người dần ấm lại, bên tai truyền tới lời khen tặng muôn hình muôn vẻ của đám đàn ông trong phòng bao, nhưng cô đều là bày ra vẻ mặt lạnh nhạt.
"Tổng giám đốc Hình, tôi tới trễ rồi."
Một giọng nói truyền tới, Thái Anh ngước mắt lên nhìn thì thấy Triệu Hồng Ngọc.
Cô ta thiết kế cho cô cái bẫy lớn như vậy còn bản thân thì ung dung đến muộn. Không cần nghĩ cũng biết cô ta là đến xem cô xấu mặt rồi. Chỉ đáng tiếc cô ta đến quá trễ, không xem được.
Thấy đám đàn ông đều vây quanh Thái Anh, Triệu Hồng Ngọc chỉ cho là kịch hay vừa mới mở màn, ánh mắt nhìn lướt qua cốc trà trong tay Thái Anh, vẻ mặt thay đổi: "Thái Anh, cô ra đây là để tiếp các vị tiền bối, tổng giám đốc, sao lại uống trà? Cô làm thế này đúng là không hiểu chuyện?"
Lời này vừa nói ra, bầu không khí trong phòng bao như ngưng lại.
Thái Anh thong dong nhìn Triệu Hồng Ngọc, cười như không cười, nói: "Sản xuất Tiếu, tôi đã nói rồi mà, tôi nên uống chút rượu mới được, sao tôi có thể không biết xấu hổ mà uống trà được chứ? Ông thấy đấy, cô Triệu đây mới vào nghề chưa bao lâu mà đã hiểu được đạo lý này, tôi là người vào nghề lâu năm hơn sao lại không biết quy củ thế chứ?"
Sắc mặt của mọi người đều hơi khó coi, sản xuất Tiếu trừng mắt với Triệu Hồng Ngọc, quát lớn nói: "Cô Triệu, cô nói hươu nói vượn gì thế? Đã đi trễ thì thôi không nói, cô Phác cũng được xem như là tiền bối trong giới của cô, cô có thái độ đấy là thế nào?"
Triệu Hồng Ngọc bối rối, vẻ mặt mờ mịt: "Sản xuất Tiếu, không phải ông nói..."
"Nói cái gì, bây giờ cô càng ngày càng không hiểu chuyện rồi, còn không mau xin lỗi cô Phác đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa]Showbiz phồn hoa - Quan khiết (Cover). Drop
FanfictionThể loại: hiện đại, showbiz, sủng, sắc, futa. Tình trạng: truyện tạm dừng (do bên dịch truyện hiện k ra chap mới nữa. Nhưng mình sẽ để ý và cập nhật sớm) Hiện tại: 77 chương