Trong mắt loé lên ánh sáng ngoan độc, không hề do dự, đưa tay bóp cò.
Viên đạn xâm nhập vào thân thể, đau đớn kịch liệt làm cô tỉnh táo trong nháy mắt.
Người kia không ngờ rằng Lạp Lệ Sa còn có thể ra tay độc ác với mình như vậy, vốn định chờ cô ngất xỉu sẽ tiến lên hành động.
Nhưng hẳn ta đã bỏ lỡ cơ hội, bên ngoài tìm đến tiếng còi cảnh sát.
Cửa biệt thự bị phá tan, hắn ta vội vàng rời khỏi phòng bếp chạy lên lầu hai, trực tiếp nhảy xuống từ cửa sổ, thừa dịp bóng tối mà trốn bên cạnh một gốc cây rậm rạp.
“Thất bại rồi.” Một lát sau, giọng nói yếu ớt khàn khàn như vịt vang lên trong bóng đêm.
Trần Nhạn dẫn theo người của cục cảnh sát xông vào biệt thự, nhanh chóng tìm thấy được Lạp Lệ Sa.
“Tổng giám đốc Lạp, cô không sao chứ?”
Lạp Lệ Sa cũng không lo lắng vết thương trên người mình, giọng nói có chút vội vàng: “Mau đưa Thái Anh đến bệnh viện.”
Trần Nhạn nhìn thấy Thái Anh đang suy yếu trên mặt đất, vội vàng la to: “Nhanh lên, đưa cô ấy lên xe cứu thương.”
“Cảnh sát Trương, xin anh giữ kín bí mật chuyện ngày hôm nay, chuyện trong gia tộc, nếu như lộ ra ánh sáng sẽ thu hút chú ý của công chúng, tin đồn truyền xa cũng khó mà sửa lại được.”
Cảnh sát Trương hiểu rõ, gật đầu: “Trợ lý Trần, anh cứ yên tâm về chuyện này.”
Người của cục cảnh sát bắt đầu đầu thu thập chứng cứ trong biệt thự, mặc dù Lạp Lệ Sa tự bắn mình một phát súng, nhưng bị thương cũng không nặng.
Chỉ là thành phần bên trong bom khói mà người kia thả ra quả thật lợi hại, sau khi thoát khỏi nguy hiểm, Lạp Lệ Sa cố gắng duy trì sự tỉnh táo, nhưng cuối cùng vẫn nhịn không được, vừa lên xe cứu thương liền ngất xỉu.
Trần Nhạn tai mắt lanh lẹ đỡ lấy cô: “Bác sĩ, ông mau nhìn vết thương của tổng giám đốc Lạp.”
Bác sĩ liếc mắt nhìn Lạp Lệ Sa, tiếp tục cầm máu cho Thái Anh: “Cô ấy vẫn còn ổn, cậu không cần quá lo lắng đâu.”
Cái gì mà vẫn ổn chứ, đều đã té xỉu rồi.
Sắc mặt Trần Nhạn lạnh lùng, ai lại có gan lớn như vậy dám chạy đến Lê Viên ám sát tổng giám đốc Lạp.
Đi theo bên người của cô nhiều năm như vậy rồi, đây vẫn là lần đầu tiên vượt tầm kiểm soát.
Tạm thời Trần Nhạn không có manh mối gì, chỉ có thể chờ người bên cục cảnh sát.
Đến bệnh viện, Thái Anh và Lạp Lệ Sa đều được đưa vào phòng phẫu thuật, vết thương của bọn họ đều là do súng gây ra, cần phải phẫu thuật để gắp đạn ra.
“Không ổn rồi, bệnh nhân có nhóm máu hiếm?” Y tá làm kiểm tra máu cho Thái Anh: “Trong bệnh viện đã không còn lượng máu dự trữ nữa.”
Thái Anh mất máu quá nhiều, nhất định phải truyền máu, nếu không rất có thể sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
“Anh nhanh chóng liên lạc với người nhà của người bị thương đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa]Showbiz phồn hoa - Quan khiết (Cover). Drop
Hayran KurguThể loại: hiện đại, showbiz, sủng, sắc, futa. Tình trạng: truyện tạm dừng (do bên dịch truyện hiện k ra chap mới nữa. Nhưng mình sẽ để ý và cập nhật sớm) Hiện tại: 77 chương