Chương 27: Cô thật sự quá tinh mắt

886 63 0
                                    

Nghe vậy, sắc mặt Lạp Lệ Sa khẽ thay đổi, Thái Anh nhìn thấy rõ ràng, không cần cô ta mở miệng, cô đã nói: "Hợp đồng cũng đã ký xong rồi, tôi có thể đi được chưa?"



Lạp Lệ Sa nhíu mày, lời cảnh cáo đã đến bên miệng cũng lười nói: "Ừm."



Sau khi Thái Anh đi rồi, Lạp Lệ Sa để hợp đồng người đại diện vào tủ bảo hiểm khóa lại.



Đêm đã khuya, cửa sổ sát đất trong suốt của tòa nhà cao tầng cực lớn đủ để quan sát cảnh đêm phồn hoa nhất của thành phố Yến Kinh, bên tai cô vang lên lời lúc nãy của Thái Anh nói với mình, cô hơi nhíu mày.



Lúc trước làm phẫu thuật thay thận không phải cô không do dự, nếu không phải Cố Thi Anh cần phẫu thuật gấp, Thái Anh cũng không phải không được giữ lại đứa bé kia.



Cô cảm thấy chuyện này không liên quan gì đến việc có yêu hay không? Chỉ là sự tồn tại của Thái Anh khiến cô cảm thấy dễ chịu.



Mấy năm nay Cố Thi Anh càng ngày càng quá đáng. Cho dù cô nghĩ đến tình cảm từ nhỏ cùng nhau lớn lên nhưng thời gian lâu rồi cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi.



Mặc dù Thái Anh cũng không phải là người dịu dàng hiền lành gì, thậm chí thường xuyên diễn tâm kế trước mặt cô, nhưng cô ấy rất có chừng mực. Bất kể là tình cảm hay là cơ thể cũng đều khiến cô cảm thấy được an ủi, như vậy đã đủ rồi.



Khi Thái Anh về đến nhà thì phòng khách vẫn còn sáng đèn. Vừa mở cửa ra Thái Thành đã giật mình tỉnh giấc trên bàn ăn. Cậu nhìn thấy Thái Anh vội đứng bật dậy, giọng ngái ngủ hỏi: "Chị à, chị về rồi? Thế nào rồi?"



"Không có chuyện gì." Thái Anh thay giày đi vào nhà: "Sao em còn chưa ngủ? Bảo em đừng đợi chị rồi cơ mà? Nếu cả đêm chị không về thì em định ngủ ở đây suốt đêm à?"



"Thật không có chuyện gì sao?" Thái Thành biết nghề người mẫu không dễ làm, hơi nhăn mày nói: "Có phải người của công ty bắt nạt chị không? Em trút giận thay chị."



"Không có chuyện gì thật, em đoán mò gì chứ? Người của công ty nào dám bắt nạt chị? Em đừng lo chuyện của chị, cố gắng ôn tập chuẩn bị thi cử, chỉ cần em vào đại học khoa học tự nhiên thì chị có nằm mơ cũng có thể mỉm cười rồi. Đâu cần em giúp chị trút giận gì nữa chứ?"



Thái Thành vóc người cao ráo, Thái Anh xoa đầu cậu hơi khó nên cô dứt khoát vỗ vai cậu: "Không còn sớm nữa, đi ngủ mau lên. Hai ngày nữa chị sẽ đăng ký lớp học thêm cho em, đến lúc đó em phải lên lớp học cho chị."



"Đi học?" Thái Thành thay đổi vẻ mặt: "Chị à, chị thực sự bảo em thi đại học sao?"



"Còn có thật giả nữa sao? Em nhất định phải thi đại học. Không đưa em tới trường đã tốt lắm rồi, lớp học thêm hoặc gia sư tại nhà em tự lựa chọn đi."



"Chị à, nhà họ Phác chúng ta không có đầu óc học hành đâu, chị đừng làm khó em nữa được không?"



"Ai nói? Lúc đó chị của em thi đại học đỗ thủ khoa trường đấy nhé."

[Chaelisa]Showbiz phồn hoa - Quan khiết (Cover). DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ