Nửa đêm, đột nhiên bên tai truyền đến một tiếng nghẹn ngào.
Lạp Lệ Sa đang nghỉ ngơi ở trên giường, quay đầu nhìn về hướng phát ra âm thanh.
Dưới ánh đèn lờ mờ, sắc mặt Thái Anh khổ não, khóe miệng mấp máy không ngừng.
Cô bước xuống giường đi qua, tay dừng trên không trung một chút, học bộ dáng an ủi của người khác, tay đặt ở bả vai của nàng vỗ nhè nhẹ.
Nhìn vẻ mặt của nàng dần dần buông lỏng, trong mắt Lạp Lệ Sa mới xuất hiện ánh sáng dịu dàng.
Hôm sau, Thái Anh vừa tỉnh đều phát hiện người phụ nữ trông chừng ở bên giường.
Nàng không thể tin mà mở to hai mắt, nhớ đến cái gì đó, sắc mặt lập tức trầm xuống.
Là do mình quá chủ quan, ly rượu tối hôm qua có vấn đề.
Vậy Lạp Lệ Sa thì sao? Cô ta vừa lúc đụng trúng, cho nên đã cứu mình?
Trong mắt lộ ra chút phức tạp, có Lạp Lệ Sa ở đây, bọn họ chắc là không động đến mình được.
Người phụ nữ này khiến người ta chán ghét, nhưng lại rất đáng tin cậy.
Lúc Thái Anh đang nhìn cô đến xuất thần, bên tai lại truyền đến giọng nói lạnh lùng: “Tỉnh rồi?”
Thái Anh suy nghĩ một chút, sau đó đối diện với một đôi mắt lười biếng.
Lạp Lệ Sa vừa mới tỉnh, tay chống ở cằm, giống như không có xương cốt mà dựa tới dựa lui.
Thái Anh dịch về phía sau, rủ mi mắt xuống: “Ừm.”
“Đến đây.” Lời nói của người phụ nữ dứt khoát, ngắn gọn.
Nàng khẽ nhíu mày, nhưng vẫn nghe lời mà nhích qua.
Vừa mới tới gần, Lạp Lệ Sa bỗng nhiên ngồi dậy, ngồi ở mép giường, kéo tay của nàng hướng vào trong ngực mình, ngay sau đó, cả người nàng đều dựa vào trong lồng ngực của cô.
Nàng vô thức muốn đưa tay đẩy ra, lúc chạm đến thân thể của cô, cánh tay vòng lên, thuận theo đó mà ôm cổ của cô.
Nàng vẫn chưa quên cảnh cáo của cô đối với mình.
Cô ta đem đầu chôn vào mái tóc dài đen huyền của nàng, ngửi ngửi khí tức của nàng, trong mắt lướt qua một tia thỏa mãn.
Quả nhiên, cô vẫn thích bộ dáng nghe lời của cô gái này hơn.
Thân thể Thái Anh có chút cứng ngắc, nhưng thấy cô cũng không có động tác tiếp theo, nàng mới hơi thả lỏng.
Lạp Lệ Sa cũng không tiếp tục nói chuyện, Thái Anh cũng không lên tiếng, trong lòng nàng vẫn đang canh cánh trong lòng chuyện lúc trước.
Có điều nàng vẫn muốn biết rõ ràng chuyện ngày hôm qua: “Tối ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì?”
Người phụ nữ hỏi ngược lại: “Cô đoán không được à?”
“Triệu Hồng Ngọc vẫn luôn muốn hại tôi.” Nàng vẫn không quên, sau lưng cô ta lại là vợ chưa cưới yêu quý của 'ai kia' nàng giả vờ hỏi ý kiến của cô: “Cô nói xem tôi nên làm thế nào đây?”
Lạp Lệ Sa có thể nhìn thấu chút tâm tư nhỏ này của nàng: “Cô ta sẽ không trêu chọc cô nữa đâu.”
“Thật sao.” Ánh mắt của nàng lấp lánh nhìn cô, cô đã ra tay rồi ư?
Nhưng nếu như Triệu Hồng Ngọc đến mách nhà họ Cố, cô ta sẽ cam lòng vì mình mà gây ra chuyện không vui vẻ với nhà họ Cố không?
Thái Anh cũng không có suy nghĩ không thiết thực như vậy.
“Vậy thì được.” Nàng cũng không hỏi gì thêm, từ trước đến nay, lời của Lạp Lệ Sa đều chắc chắn.
Lúc này, bác sĩ kiểm tra buổi sáng đã bước vào.
Thái Anh vội vàng lui khỏi vòng tay của cô, kéo ra khoảng cách của hai người.
Bác sĩ làm kiểm tra đơn giản một chút rồi nói: “Cô Phác, cô đã không sao rồi, có thể làm thủ tục xuất viện.”
Thái Anh gật gật đầu.
Vị bác sĩ kia cũng không hề rời đi, ngược lại lấy một cây bút trong túi áo blouse trắng ra, khẩn thiết nói: “Cô Phác, con gái nhỏ nhà tôi là fan hâm mộ của cô, muốn xin chữ ký của cô, có được không?”
“Được chứ.” Thái Anh lập tức đồng ý, nhận lấy cây viết, loạt xoạc ký tên mình.
Lạp Lệ Sa liếc nhìn chữ của nàng, khẽ lắc đầu.
“Quá xấu.” Lạp Lệ Sa rất không khách khí mà nói hai chữ này với nàng.
Bị nói chữ xấu trước mặt ba của fan hâm mộ nhà mình, Thái Anh thật sự rất muốn cốc vào đầu Lạp Lệ Sa, nhưng nàng cũng không có lá gan đó, chỉ ngượng ngùng cười: “Sau này còn phải luyện nhiều một chút, luyện một chút.”
Chữ của tôi có chỗ nào mà xấu chứ, rồng bay phượng múa, rõ ràng rất uyển chuyển, rất đẹp, đúng là không có trình độ thưởng thức gì hết.
Thái Anh bĩu môi, bước xuống giường, chuẩn bị đi làm thủ tục xuất viện. Có lẽ là hơi vội vàng nên cơ thể mất thăng bằng, trực tiếp muốn ngã sấp trên mặt đất.
Vẫn may là Lạp Lệ Sa nhanh tay lẹ mắt, kéo cánh tay của nàng lại, kéo ra phía sau.
Thân thể lại va vào trong ngực Lạp Lệ Sa một lần nữa, nhưng sức lực quá lớn, nàng cũng không đứng vững, trực tiếp ngã ra sau, còn ngã ra trên giường. Thái Anh không chỉ đè trên người cô, đồng thời còn đè môi của cô lại.
Bất ngờ đụng vào, hoàn toàn khác với cảm giác chủ động bình thường.
Trong chốc lát, nhịp tim của Thái Anh giống như hẫng một nhịp.
Cô tròn to mắt nhìn nàng, cũng không lui ra ngay lập tức.
Sắc mặt Thái Anh biến đổi, hai tay chống lên, liền vội vàng đứng dậy: “Lạp Lệ Sa, ở đây là bệnh viện.”
Lạp Lệ Sa cũng không buông ra.
Đáy lòng Thái Anh phát run, nếu như ₫ột nhiên có người bước vào, vậy sẽ xấu hổ biết bao nhiêu.
Có điều chuyện này cũng không thể xảy ra, lát sau Lạp Lệ Sa liền buông nàng ra.
Thái Anh đã được thả, lập tức nhảy ra khỏi đó, kéo dài khoảng cách với cô ta.
Nàng bước nhanh ra phía cửa: “Tôi đi làm thủ tục xuất viện.”
Lạp Lệ Sa nhanh chân bước mấy bước, đứng ở phía trước nàng: “Cô cứ đợi ở đây đi, để tôi đi.”
“Không cần đâu.” Thái Anh không muốn gây thêm phiền phức cho Lạp Lệ Sa, người phụ nữ này mãi mãi cũng không thể thuộc về mình nên nàng tuyệt đối không thể sinh ra một đồng một cắc không muốn rời xa cô, nếu không thì chỉ có mình nàng phải chịu tổn thương.
“Cô muốn bị một đám người vây quanh?” Thái Anh dừng bước chân, nhìn về phía cô.
Vậy thì vẫn là nên quên đi thôi, nàng cũng không phải là khỉ.
“Vậy làm phiền cô rồi.” Trên mặt Thái Anh đã khôi phục lại sự bình tĩnh, giọng nói khách khí.
Động tác nhấc chân của Lạp Lệ Sa dừng lại một chút, ánh mắt đảo qua khuôn mặt xinh đẹp của nàng, trầm xuống.
Thừa dịp lúc Lạp Lệ Sa đi ra ngoài, Thái Anh gọi điện thoại cho Tô Mẫn, vốn là nàng muốn biết có chuyện gì xảy ra sau đó, kết quả cô ta hỏi gì nàng cũng không biết. Hôm qua thiếu chút nữa chạy tới báo cảnh sát, vẫn may là Trần Nhạn thông báo cho cô ta, cô ta mới an tâm.
“Được rồi, không nói nữa.” Nhìn thấy Lạp Lệ Sa đã trở về, Thái Anh cúp điện thoại.
Thái Anh đi lại gần cô: “Cám ơn.”
Lại là giọng nói này, lông mày Lạp Lệ Sa hơi nhíu lại một chút.
“Đi thôi.” Cô cầm áo khoác trên ghế lên, bước ra ngoài.
Thái Anh chậm chạp chạy theo hai bước, lại dừng lại.
Lạp Lệ Sa đi đến cửa mà không nghe thấy động tĩnh, quay đầu, hình như còn có chút không kiên nhẫn: “Còn không chịu đi?”
“Cô có việc thì cứ đi trước đi, lát nữa Tô Mẫn sẽ tới đón tôi. Còn nữa, cảm ơn chuyện tối hôm qua.” Cho dù như thế nào, nếu như không có sự trợ giúp của cô, có lẽ nàng đã thân bại danh liệt, lời cảm ơn này là xuất phát từ tận đáy lòng.
Lạp Lệ Sa lại nhăn mày một lần nữa: “Tôi chỉ là không thích người khác đụng đến người của tôi.”
Ánh mắt Thái Anh tối sầm, lại nhanh chóng khôi phục như bình thường, nhìn bóng lưng của người phụ nữ, mỉm cười tự giễu.
Người của cô ta?
Đi theo Lạp Lệ Sa rời khỏi bệnh viện theo một lối đi khác, Thái Anh vừa mới bước lên xe của Lạp Lệ Sa.
Lúc này, điện thoại di động của Lạp Lệ Sa vang lên.
Cô lập tức nhận điện thoại, Thái Anh không biết là cuộc gọi của ai, nhưng có thể nhạy cảm phát giác được sắc mặt của cô thay đổi.
Vì vậy, sau khi lái xe khỏi nhà xe của bệnh viện, cô dừng xe ở ven đường, ném một cái kính râm cho Thái Anh: “Tôi có việc gấp, tự cô đón xe trở về đi.”
“Được.” Mang kính râm lên, không hề có chút lưu luyến nào mà bước xuống xe. Trong giây phút xoay người đó, trong mắt đã mất hết ánh sáng của sao trời.
Đây chính là mối quan hệ buồn cười giữa bọn họ.
Thái Anh đưa lưng về phía Lạp Lệ Sa, sau khi xe rời khỏi, mới xoay người lại.
Nhìn xe biến mất ở cuối con đường, nàng nở một nụ cười chán nản.
Nhìn đi, cô ta có thể rất dứt khoát mà thả mình xuống.
Cái gì mà người của cô ta, nực cười.
-------oOo-------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa]Showbiz phồn hoa - Quan khiết (Cover). Drop
FanfictionThể loại: hiện đại, showbiz, sủng, sắc, futa. Tình trạng: truyện tạm dừng (do bên dịch truyện hiện k ra chap mới nữa. Nhưng mình sẽ để ý và cập nhật sớm) Hiện tại: 77 chương