"Ba! Ba đang nói cái gì thế?" Tiếng hét của Cố Thi Anh đã ngắt những lời nói vui vẻ của ba mình.
Cô ta còn cho rằng trong nhà muốn công bố chuyện lớn gì, hóa ra là giấu cô ra quyết định chuyện hôn sự ngay ở buổi tiệc!
Nhờ vào việc hôm nay cô ta kiên nhẫn phối hợp làm một cô con gái, ai biết được người trong nhà lại liên kết với nhau để lừa gạt cô ta!
Vẻ mặt của Cố Nghiệp Minh lập tức tối sầm lại "Thi Anh, đừng gây chuyện, chuyện này sớm đã được quyết định rồi."
"Cái gì mà đã sớm được quyết định? Vẫn chỉ là mọi người nói mà thôi, con chưa bao giờ đồng ý chuyện này, cho dù thật sự phải kết hôn, cũng phải được con đồng ý chứ!"
Cố Thi Anh hoàn toàn không nể mặt ba mình, lớn tiếng phản đối.
Trương Bội Bình nhìn điệu bộ này, khuôn mặt cũng trở nên lúng túng, vội vàng bước lên phía trước kéo con gái lại và trách mắng: "Thi Anh, con sao vậy, cũng không nhìn xem đang ở trong trường hợp nào? Cho dù có ý kiến, cũng phải đợi ba con nói xong chứ."
Cố Thi Anh không ngần ngại ngắt lời của mẹ mình, dùng giọng điệu đầy sự kiêu ngạo, "Đợi các người nói xong, sợ là con cũng xong rồi! Con không muốn kết hôn với Lạp Lệ Sa! Chị Lệ Sa, chị cũng không muốn kết hôn với em đúng không?"
Từ đầu đến cuối, Lạp Lệ Sa luôn tỏ ra thờ ơ với biến cố này, giống như cô ta không phải là đương sự, mà lúc này nghe được câu hỏi phẫn nộ của cô gái, cô chỉ lạnh lùng cười một tiếng.
"Cố Thi Anh, phải là chị đã quá nuông chiều em?"
Tất cả những người đang đứng xem trò vui nghe thấy giọng nói lạnh lùng của người phụ nữ, liền rùng mình.
Bị giọng nói của Lạp Lệ Sa dọa sợ, Cố Thi Anh sững sờ, hai mắt đỏ ngầu, "Ba, mẹ, đây chính là người con rể tốt mà hai người vẫn nói sao? Ở trước mặt mọi người mà chị ta dám lên mặt với con, đợi sau khi kết hôn, không biết còn đối xử với con như thế nào nữa! Con không muốn kết hôn, con không muốn đính hôn với chị ta!"
Đối mặt với hành vi coi thường, khóc lóc om sòm của con gái, cuối cùng Cố Nghiệp Minh cũng không thể chịu đựng được nữa.
"Chát "một tiếng tát mạnh vang lên, các vị khách hít một hơi thật sâu, trơ mắt nhìn Cố Thi Anh bị ba mình đánh, liền bắt đầu thảo luận.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy, lẽ nào lúc trước con gái của ông ta không biết chuyện tin tức này được công bố sao?"
"Thật lạ, Cố thi Anh không thích Lạp Lệ Sa sao? Không phải là nói hai người từ nhỏ tình cảm đã rất tốt sao? Bây giờ sao lại xảy ra chuyện này?"
"Đoán là nhà họ Cố quá muốn bám vào Lạp thị, nên mới vội vàng muốn liên hôn. Haha, tôi nói Cố Thi Anh này cũng thật là, Lạp Lệ Sa rốt cuộc có chỗ nào không tốt? Không muốn kết hôn, có phải là đầu óc bị hỏng rồi không?"
Những tiếng thảo luận to nhỏ truyền vào tai Thái Anh, cô khẽ "hừ" một tiếng. Xem đi, đây chính là tình hình trong cái giới thượng lưu này, một giây trước còn giả bộ nói lời chúc mừng, một giây sau lập tức buông ra những lời chỉ trích, sự gắn bó trong kinh doanh chính là dễ bị phá bỏ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa]Showbiz phồn hoa - Quan khiết (Cover). Drop
FanfictionThể loại: hiện đại, showbiz, sủng, sắc, futa. Tình trạng: truyện tạm dừng (do bên dịch truyện hiện k ra chap mới nữa. Nhưng mình sẽ để ý và cập nhật sớm) Hiện tại: 77 chương