Trán đụng vào nước đá, đau đớn truyền tới, cô mới hoàn toàn tỉnh táo lại. Nhớ tới mục đích mình xuống lầu, lại đi về phòng bếp, phát hiện trong tủ lạnh căn bản không có gì có thể ăn được, vừa té một cú, cô căn bản không có tâm trạng làm thức ăn.
Lúc này, Trần Nhạn hẳn là đã nói xong, xuống lầu. Nhìn thấy bộ dạng có chút thê thảm của Thái Anh, hỏi:
"Cô Phác, cô... cần giúp đỡ sao?" Thái Anh không để ý anh ta, Trần Nhạn trực tiếp đi tới.
Lạp Lệ Sa xuống lầu uống nước, phát hiện phòng khách sáng đèn, đi tới thì nhìn thấy Thái Anh.
"Chuyện gì vậy?" Lạp Lệ Sa liếc mắt nhìn trán cô. Thái Anh nhắm mắt nghỉ ngơi: "Ngã một cú."
Vừa nhìn thấy Lạp Lệ Sa, tâm tình Thái Anh vừa tốt lên lại trở nên tệ đi.
Người phụ nữ này ngày mai sẽ tuyên bố đính hôn với người khác, còn tìm mình tới.
Thái Anh trào phúng cong môi, cảm giác sofa bên cạnh lõm xuống một chút, cô lập tức mở mắt. Trên tay truyền tới cảm giác ấm áp, Lạp Lệ Sa lấy khối đá khỏi tay cô
"Làm gì --" Cô ngồi thẳng người, lời còn chưa nói xong, khối đá lại áp lên trán cô, còn nhẹ nhàng chà sát.
Cô ta đây là giúp mình xử lí miệng vết thương? Tôi mới không cần, tự tôi làm được.
Cô gạt ngang động tác của Lạp Lệ Sa.
Giọng nói cô ta lạnh lẽo: "Cô muốn khỏi nhanh một chút thì đừng cử động."
Thái Anh buông tay, Lạp Lệ Sa lại xoa cho cô vài cái, động tác của cô ta xem ra không giống lạ tay, hẳn là trước đây cũng từng làm cho người khác như vậy đi. Vợ chưa cưới bảo bối của cô, là thanh mai trúc mã của cô, trước đây té ngã, đều là cô ta chăm sóc đi.
Rõ ràng có tác dụng giảm đau của đá, cảm giác đau hẳn nên tốt hơn nhiều, vậy nhưng cô lại càng khó chịu
"Cảm ơn." Cô cử động cơ thể: "Tôi đỡ hơn nhiều rồi."
Lạp Lệ Sa lại không lập tức rời đi, một lúc sau mới đứng dậy. Nhưng lúc này, bụng Thái Anh lại kêu một tiếng, rất đột ngột. Thái Anh xấu hổ dời ánh mắt. Bước chân Lạp Lệ Sa chỉ khựng lại một chút, đi rót nước rồi lên lầu. Thái Anh mím chặt môi, mắt nhìn bóng lưng người phụ nữ đó biến mất.
Trong phòng khách lại chỉ còn mình cô, ở đó mười mấy phút, Thái Anh cuối cùng vẫn không chịu nổi bụng kêu, chuẩn bị đi nấu bát mì ăn.
Đột nhiên vang lên tiếng chuông cửa, cô bất giác nhíu mày, giờ này,.ai sẽ đến? Cô đi tới, thông qua mắt mèo nhìn bên ngoài.
Thì ra là Trần Nhạn, anh ta sao lại quay lại? Anh ta hắn sẽ không bị đe dọa, dẫn theo người khác tới đi.
Đừng trách Thái Anh nghi thần nghi quỷ,.chủ yếu là ký ức về chuyện lần trước quá sâu sắc
Trần Nhạn lại kiên nhẫn ấn chuông cửa. Mà Thái Anh không lên tiếng quan sát anh ta, không mở cửa. Trần Nhạn đợi ở cửa nửa ngày, cũng không ai mở cửa, bèn lấy điện thoại ra gọi cho Lạp Lệ Sa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa]Showbiz phồn hoa - Quan khiết (Cover). Drop
FanfictionThể loại: hiện đại, showbiz, sủng, sắc, futa. Tình trạng: truyện tạm dừng (do bên dịch truyện hiện k ra chap mới nữa. Nhưng mình sẽ để ý và cập nhật sớm) Hiện tại: 77 chương