Thái Anh ý thức đến việc bản thân tự đào hố chôn mình.
Theo đuổi Lạp Lệ Sa? Nghe thấy những lời này thực sự khiến người khác có cảm giác không biết trời cao đất dày, thật buồn cười, nhưng càng cổ quái hơn là nàng lại rất có hứng thú.
Ngày đầu tiên ở New Zealand trôi qua không vui vẻ gì, điều đáng được an ủi là, tối đó Lạp Lệ Sa không có làm phiền nàng khiến nàng có thể nghỉ ngơi một đêm.
Ngày hôm sau, Thái Anh ngủ đến khi không ngủ nổi nữa, tự tỉnh dậy, mở mắt ra thì phát hiện Lạp Lệ Sa không có dậy sớm như thường lệ, mắt vẫn nhắm nghiền, hình như còn đang ngủ.
Ngắm nhìn cặp lông mi vừa dài vừa cong của cô, Thái Anh ma xui quỷ khiến thế nào chút nữa đưa tay ra chạm vào.
Có điều, khi nàng sắp chạm vào thì Lạp Lệ Sa lại mở mắt ra, xảy ra cảnh tượng cực kỳ xấu hổ này.
"Lông mi của Tổng giám đốc Lạp thật dài, không biết dùng loại mascara nào vậy?"
Hỏi xong thì Thái Anh đột nhiên bừng tỉnh, một chút buồn ngủ cũng mất hết. "Khụ, ý em là tổng giám đốc Lạp rất đẹp aaa, ngay cả lông mi cũng rất đẹp."
Lạp Lệ Sa hiếm khi không có tính toán đến mấy lời nói nhảm của nàng mà đứng dậy mặc quần áo: "Nghĩ xong kế hoạch của ngày hôm nay chưa?"
Thái Anh đờ người, sau đó mới hiểu ra, chân mày bất giác nhíu lại, cũng chỉ đành đứng dậy mặc quần áo. Không phải chỉ là theo đuổi người khác thôi sao?
Hai năm nay nàng đi theo Lạp Lệ Sa, bản lĩnh trêu ghẹo người khác không cần thấy cũng tự học được, đối với sở thích của cô cũng nắm rõ trong bàn tay, đây không phải biến thành bộ dạng lấy lòng cô thôi sao?
Nghĩ thế, Thái Anh bèn bước tới, chớp chớp mắt nhìn cô: "Tổng giám đốc Lạp, em giúp chị thắt cà vạt nha"
Lạp Lệ Sa không có từ chối, để mặc nàng thắt, mùi thơm từ cổ tay của nàng truyền đến, ánh mắt cô bất giác tối lại….
"Đợi chút em đi chuẩn bị bữa sáng cho tổng giám đốc Lạp, hay là chị thích đồ ăn của khách sạn?"
"Em chuẩn bị."
Thái Anh mỉm cười:"Được, không biết tổng giám đốc Lạp hôm nay muốn ăn gì?"
"Em tư liệu mà làm"
Hình thức một người hỏi một người trả lời ấy khiến Thái Anh nhớ lại hồi trước khi họ còn hòa bình, nàng liền nói một câu cười nhạo:
"Tổng giám đốc Lạp, chị xem chúng ta bây giờ có giống cặp vợ chồng đang đi nghỉ tuần trăng mật không?"
Vừa dứt lời thì trên cổ truyền đến một trận đau nhói.
"Ưm, Lạp Lệ Sa, chị,..." Câu nói "chị tuổi chó sao" của Thái Anh bị chặn lại ở cổ họng.
Bỏ đi, không tức giận, tức giận sẽ hại sức khỏe, người đen đủi vẫn là bản thân.
Lạp Lệ Sa bỏ nàng ra, mắt hơi híp lại, lộ ra thần sắc vui vẻ: "Em muốn trở thành bà Lạp?"
Trái tim Thái Anh đập mạnh, có chút buồn cười nói: "Tổng giám đốc Lạp, em còn tỉnh táo lắm, vừa rồi chỉ là đùa chị mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa]Showbiz phồn hoa - Quan khiết (Cover). Drop
FanfictionThể loại: hiện đại, showbiz, sủng, sắc, futa. Tình trạng: truyện tạm dừng (do bên dịch truyện hiện k ra chap mới nữa. Nhưng mình sẽ để ý và cập nhật sớm) Hiện tại: 77 chương